5 khu nghỉ dưỡng - khách sạn đẹp và hiện đại nhất Huế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huế nổi tiếng với sông Hương, núi Ngự và những bài hát ngọt ngào đi vào lòng người. Đến với Huế, nếu có điều kiện hãy nghỉ dưỡng tại 5 khách sạn sau đây, chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi được một lần đến đây!

Vedana Lagoon (khu vực 1, Phú Lộc)

Vedana Lagoon được nhắc đến như là một khu nghỉ dưỡng độc đáo và là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam có các villa nằm trên mặt nước. Diện tích của Vedana Lagoon trải dài trên một quả đồi rộng 27 ha với cây cỏ xanh mướt. Vedana Lagoon chỉ có 29 villa và bungalow, được xây bằng các loại vật liệu thân thiện với thiên nhiên như đá, gạch mộc, mây, tre gỗ, thiết kế theo kiểu hoàn toàn mở để giao hòa với tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cũng như mọi tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao.

Đến đây, du khách trong và ngoài nước chắc chắn sẽ được thưởng thức cảnh đẹp mê hồn, không khí trong lành và những dịch vụ tốt nhất của khu nghỉ dưỡng. Thật tuyệt vời khi được đắm mình trong khung cảnh của Vedana Lagoon.

Để đến với Vedana Lagoon, đi bằng ô tô chỉ mất 25 phút từ sân bay Huế và 60 phút từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.

La Residence (5 Lê Lợi, Vĩnh Ninh)

La Residence đã từng là dinh thự của thống đốc Pháp vào những năm 1920, vì vậy nó mang hơi thở của nước Pháp: cổ kính và lãng mạn. Tuy vậy, theo thời gian La Residence đã trở thành một khách sạn đẹp và hiện đại bậc nhất Huế cũng như Việt Nam.

La Residence soi bóng bên dòng Hương Giang. Khách sạn bao gồm 122 phòng, mang đậm dấu ấn của trào lưu nghệ thuật trang trí nhiệt đới art-deco. La Residence từng được độc giả CN Traveler bình chọn là top 20 khu nghỉ mát hàng đầu châu Á năm 2011 và lọt vào danh sách top 500 khách sạn tốt nhất thế giới do tạp chí Travel & Leisure bình chọn.

Khách sạn nằm ngay tại trung tâm thành phố Huế bên bờ sông Hương thơ mộng. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng gần 7 phút đi xe là đến tham quan kinh thành Huế nổi tiếng, và cách sân bay Huế khoảng 25 phút đi xe.

Angsana Lăng Cô (Lộc Vĩnh, Phú Lộc)

Angsana Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng có vị trí hướng về phía Biển Đông, tựa mình vào dãy núi Trường Sơn. Đây là một khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô gồm có 229 phòng hạng sang với diện tích từ 52 mét vuông đến 179 mét vuông, hơn 100 phòng trong tổng số 229 phòng có hồ bơi riêng.

Angsana Lăng Cô lấy cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú của Việt Nam, nơi các giá trị thẩm mỹ truyền thống Việt Nam được kết hợp đầy tính nghệ thuật cùng các tòa nhà mang phong cách hiện đại với nội thất sang trọng. Bởi vậy, khi đến đây du khách sẽ có cảm giác như được ngược chiều trở lại quá khứ – một không gian hoài cổ và đẹp lạ lùng.

Đến nghỉ dưỡng tại Angsana Lăng Cô, bạn có thể khám phá những tác phẩm tuyệt đẹp từ tranh thêu lụa đến tranh sơn mài làm bằng vỏ trứng. Những chi tiết tinh tế như được tăng thêm giá trị qua việc sử dụng những nguyên liệu tái tạo thân thiện với môi trường như tre, mây, cọ tạo cảm giác như đang sống giữa những ngôi nhà truyền thống xứ Huế. Sự kết hợp hài hòa giữa những mảng màu trung tính và những đốm sắc màu sống động đã góp phần làm nổi bật nét đặc trưng của thương hiệu Angsana.

Pilgrimage Village Huế (130 Minh Mạng)

Pilgrimage Village Hue – Boutique Resort & Spa còn được gọi là Làng Hành hương, nằm ở vùng quê yên tĩnh, trong một khung cảnh làng mộc mạc, bao quanh bởi nhiều cây xanh, vườn thanh bình và gần gũi với các địa điểm lịch sử nổi tiếng.

Chỉ mất 20 phút ngồi xe từ sân bay Huế hoặc 10 phút từ trung tâm thành phố Huế đến Resort. Pilgrimage Village có 99 phòng, mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, có vườn bao quanh và 2 ban công riêng hướng tầm nhìn ra hồ và quang cảnh đồng quê.

Banyan Tree Lăng Cô Resort (Lộc Vĩnh, Phú Lộc)

Banyan Tree Lăng Cô Resort được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa, khu nghỉ dưỡng này được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm, có tổng cộng 49 phòng với 32 biệt thự hướng kênh đào 17 biệt thự hướng biển. Thiết kế, dịch vụ, chất lượng và tất nhiên là cả giá phòng cũng đều vượt trội hơn hẳn so với các khu xung quanh.

Được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống của Huế, lịch sử và văn hóa Việt Nam được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất như: tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ…

Bao quanh bởi bờ biển dài 3 ki-lô-mét và miền thôn quê tươi đẹp của miền Trung, Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort rộng 280 héc-ta này tọa lạc tại Chân Mây, nối liền với vịnh Lăng Cô hướng ra biển Đông; đây là một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các rặng núi cheo leo.

Khu nghỉ dưỡng nằm cách trung tâm thành phố 60 Km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 60 phút lái xe, hoặc 90 phút từ sân bay Phú Bài Huế.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!