5 lợi ích của máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát hiện đại, nhiều tính năng,dung tích rửa lớn thì hãy thử tham khảo ngay mẫu máy rửa bát Electrolux Electrolux ESF5206LOW. Vì sao ư? Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà Electrolux ESF5206LOW mang đến ngay sau đây.

Nếu đã trót lỡ yêu thích các sản phẩm đến từ thương hiệu Electrolux rồi, bạn hãy thử tham khảo ngay mẫu máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW. Đây là model máy rửa bát mới của hãng, mang đến nhiều lợi ích hoàn hảo được nhiều người tin tưởng sử dụng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những lợi ích đó là gì nhé.

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp với máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW

ESF5206LOW là một trong những model cao cấp của Electrolux, máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt cùng với phần vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ và luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng. Máy thiết kế dạng thùng chắc chắn, nên mọi người có thể lắp đặt độc lập như máy giặt để sử dụng linh hoạt hơn hoặc có thể lắp đặt âm tủ nếu diện tích căn bếp hạn hẹp.

may rua bat electrolux esf5202lox
Thiết kế hiện đại của máy rửa bát ESF5206LOW

Tổng quan, máy rửa bát Electrolux độc lập ESF5206LOW được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Điều này góp phần giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn.

Làm sạch bát đĩa sạch sẽ, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Nhiều người nghĩ rằng việc sử dụng máy rửa bát thường không sạch bằng rửa bằng tay, cũng như khá tốn điện nước. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm, nhất là đối với một siêu phẩm như ESF5206LOW thì mọi người có thể yên tâm.

Đặc biệt, ở máy rửa bát độc lập Electrolux ESF5206LOW sử dụng áp lực nước mạnh phun trực tiếp vào từng chi tiết, cùng với việc dùng nước nóng với nhiệt độ lên tới 75 độ C góp phần đánh tan mọi vết bẩn một cách nhanh chóng hiệu quả. Đồng thời, lượng nước sử dụng cho mỗi lần rửa chỉ tốn khoảng 11l nước, hoàn toàn tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay.

loi ich may rua bat electrolux esf5202lox
Đa dạng tính năng của máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW

Đi kèm với đó, ESF5206LOW còn được trang bị công nghệ sấy khô Air Dry thông minh, hoạt động hiệu quả gấp 3 lần so với hệ thống cửa đóng kín. Qua đó giúp đồ dùng sau khi rửa được làm khô một cách hoàn hảo nhờ luồng khí tự nhiên, điều này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Hơn thế, máy rửa bát ESF5206LOW còn có tính năng Time Manager quản lý thời gian, giúp giảm thời gian chương trình đã chọn xuống 50%, nhưng vẫn đảm bảo đồ dùng bên trong được làm sạch một cách tuyệt đối.  

Đảm bảo an toàn tuyệt với máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW

Khi nước được bơm trực tiếp vào máy, cùng với quy trình hoạt động tự động ngắt sẽ được khởi động. Lúc này sẽ đảm bảo tránh tình trạng rò rỉ nước nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và thiết bị.

Hơn thế, lợi ích an toàn của máy rửa bát ESF5206LOW phải nói tới chính là máy có thể giúp đánh tan các lớp dầu mỡ, vết bẩn và đặc biệt là diệt khuẩn, tiệt trùng trên đồ dùng một cách hiệu quả. Đảm bảo mang lại sự an toàn cho người dùng khi sử dụng bát đĩa.

Vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng

Mặc dù hoạt động với công suất lớn, nhưng máy rửa chén ESF5206LOW hoạt động với độ ổn chỉ khoảng 49dB (tương ứng tiếng thì thầm). Đây là mức độ ồn lý tưởng khi sử dung, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình, nhất là với những gia đình có trẻ và người già.

ESF5206LOW trang bị với nhiều chương trình hoạt động thông minh

Là một model cao cấp của gia đình Electrolux nên ESF5206LOW cũng được thừa kế những ưu điểm về công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đồng thời, máy được trang bị với 6 chương trình rửa thông minh để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình hiện nay như:

loi ich may rua bat electrolux esf5202lox
Vận hành dễ dàng cùng máy rửa bát ESF5206LOW

– Rửa tự động Auto flex 45-70°

– Rửa thường Eco 50°

– Rửa nhanh 60°

– Rửa tăng cường 70°

– Xả & kết hợp rửa với lần rửa kế tiếp

– Rửa bán tải hay còn gọi rửa ½. Với chức năng này sẽ giúp giảm một nửa thời gian rửa, giúp tiết kiệm điện, nước, chất tẩy mà vẫn đảm bảo làm sạch hoàn hảo.

Trên đây là 5 lợi ích mà máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW mang đến cho người dùng. Nhìn chung đây là một thiết bị hoàn hảo, phục vụ hữu ích công tác rửa bát đĩa mỗi ngày của chị em tiết kiệm thời gian, công sức hơn. Tuy nhiên, giá máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW cũng không quá cao chỉ khoảng 15.800.000vnđ, so với các sản phẩm của Bosch cùng dung tích thì máy rửa bát Electrolux giá rẻ hơn rất nhiều. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc sản phẩm này để mua và sử dụng cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!