5 lý do khiến bạn nên lựa chọn tivi 4K của LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang trong quá trình tìm hiểu để lựa chọn một chiếc tivi cho gia đình, bạn hãy cân nhắc xem có nên lựa chọn tivi 4K của LG hay không sau khi đọc bài viết dưới đây nhé!

Tivi 4K của LG là một trong những dòng tivi có chất lượng hình ảnh tốt nhất, mới nhất hiện nay. Dưới đây là một số ưu điểm của dòng tivi này.

Tivi 4K của LG mang đến trải nghiệm hình ảnh trung thực, sắc nét

Tivi 4K của LG mang đến chất lượng hình ảnh chân thực nhất

Tivi 4K của LG mang đến chất lượng hình ảnh chân thực nhất

Nếu bạn đang tạm hài lòng với chất lượng Full HD thì bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn rất nhiều khi được xem phim với độ phân giải Ultra HD 4K, chất lượng gấp 4 lần Full HD. Dù nguồn phim, kênh phim của bạn không đạt chuẩn 4K mà chỉ ở mức HD hay Full HD thôi nhưng khi lên tivi 4K thì nó cũng sẽ nâng cấp sao cho nét nhất có thể.

Ngoài mang đến độ phân giải cao, Tivi LG cũng được trang bị thêm nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, do đó mà màu sắc màn hình sẽ vô cùng chân thực, tự nhiên. Đặc biệt nhờ công nghệ HDR – một trong những công nghệ hình ảnh tivi tiên tiến nhất hiện nay, bạn sẽ được trải nghiệm những thước phim có độ tương phản cực cap, màn hình có độ sáng, độ chi tiết tốt.

Tivi 4K của LG được trang bị tấm nền IPS

Một trong những điểm nhấn trong các dòng tivi 4K của hãng LG chính là tấm nền màn hinh IPS. Ưu điểm của tấm nền này là mang đến chất lượng hình ảnh ổn định, không bị lóe sáng, không bị mờ.

Để kiểm tra tính ưu việt của tấm nền này, bạn hãy thử gõ nhẹ vào màn hình sẽ thấy không có hiện tượng loé sáng hay vệt mờ như màn hình khác.

Smart tivi của LG ứng dụng hệ điều hành WebOS

Hệ điều hành trên tivi LG

Hệ điều hành trên tivi LG

Các dòng tivi 4k của LG hiện nay đều là smart tivi và được cài đặt hệ điều hành WebOS. Nhờ có hệ điều hành này mà giao diện tivi nhiều màu sắc, sống động. Ngoài ra, các tính năng trên tivi được sắp xếp một cách đơn giản, khoa học. Đặc biệt, kho ứng dụng của nó vô cùng phong phú, giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất (trình duyệt web, FPT Play, YouTube, Zing TV, Zing Mp3… và hàng trăm ứng dụng khác, đáp ứng các nhu cầu đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game trên tivi.)

Các dòng tivi 4K của LG được đánh giá là có tốc độ xử lý các ứng dụng nhanh, mượt, không bị lag hay đơ khi lướt web, xem phim. Bên cạnh đó, nhiều dòng tivi LG 4K hiện nay được hãng trang bị thêm điều khiển thông minh Magic remote với con lăn như con chuột máy tính, giúp thao tác nhanh hơn, có micro để sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói…

Tivi 4K của LG được trang bị nhiều tính năng kết nối

Tivi 4K siêu mỏng và thông minh của LG

Tivi 4K siêu mỏng và thông minh của LG

Trên tivi 4K của LG bạn có thể kết nối nhiều thiết bị, cả không dây và cả có dây. Ví dụ như

– Điều khiển tivi bằng điện thoại: Tải ứng dụng LG TV Plus về điện thoại, bạn sẽ dễ dàng điều khiển tivi, nhập chữ số nhanh chóng, chuyển hình từ điện thoại lên tivi…

– Chiếu màn hình điện thoại lên tivi không cần dây cáp: Hầu hết các dòng tivi LG hiện nay đều có tính năng Miracast, cho phép bạn chiếu màn hình điện thoại lên tivi, giúp thưởng thức phim, chơi game… hấp dẫn hơn trên màn ảnh rộng.

– Cắm USB vào tivi để nghe nhạc, xem phim, xem ảnh.

– Kết nối chuột, bàn phím để dễ dàng thao tác trên tivi.

– Kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI.

– Kết nối với loa, dàn âm thanh, đầu đĩa… qua cổng AV, Optical.

Những kết nối này sẽ giúp bạn điều khiển tivi dễ dàng hơn, lựa chọn được chương trình mình muốn xem một cách đơn giản hơn.

Đa dạng kích thước màn hình, giá cả

Nếu bạn muốn mua tivi 4K màn hình lớn, LG có nhiều mẫu 55 inch, 65 inch để bạn chọn. Còn nếu bạn muốn mua nhỏ hơn, thì có thể chọn mua tivi LG 4K 42 inch, 43 inch hay 49 inch. Về giá cả cũng rất đa dạng, bên cạnh các dòng cao cấp với giá trên 20 triệu cho đến hàng trăm triệu đồng, LG cũng không thiếu những mẫu tivi 4K giá chỉ trên dưới 10 triệu (như 43UF640T, 43UF690T, 43UH610T…).

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!