5 lý do mà bạn nên mua máy rửa bát Bosch SMS88ti40m cho gia đình mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén bát Bosch SMS88ti40m được nhập khẩu từ Đức với nhiều tính năng đặc biệt cùng các chế độ thông minh được tích hợp, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, để biết vì sao mình nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình, hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch SMS88ti40m là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ màu sắc cho đến thiết kế, tính năng sử dụng,… hứa hẹn đều phù hợp với tiêu chí và nhu cầu sử dụng của người Việt hiện nay. Vậy nên, để hiểu rõ hơn về những lý do bạn đến đầu tư chiếc máy rửa bát SMS88ti40m cho gia đình mình, hãy cùng Websosanh tham khảo ngay bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch được thiết kế đẹp, tinh tế

Máy rửa bát SMS88ti40m thuộc dòng serie 8 cao cấp, hiện đại của Bosch. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch với gam màu xám bạc tinh tế. Kết hợp với đó là dáng đứng độc lập, nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp vẫn đảm bảo mang tới điểm nhấn hoàn hảo cho không gian mọi gia đình.

may rua bat bosch sms88ti40m
Thiết kế máy rửa bát SMS88ti40m hiện đại, tinh tế

Đồng thời, với việc được làm bằng chất liệu thép không gỉ, siêu bền đảm bảo gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Cùng với đó giúp người dùng tiết kiệm công sức trong việc vệ sinh máy tiện lợi.

Ngoài ra, điểm cộng mà người dùng đánh giá cao ở chiếc máy rửa bát Bosch Serie 8 này chính là có dung tích khá lớn, công suất rửa được lên tới 14 bộ chén bát Châu Âu. Điều này góp phần giúp công việc rửa bát bằng tay hàng ngày trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn, nhất là vào những ngày lễ Tết, tiệc tùng.

Máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS88ti40m hội tụ nhiều tính năng thông minh

Hầu như các dòng máy rửa bát của thương hiệu Bosch luôn được đánh giá cao nhờ vào những tính năng vượt trội. Đối với siêu phẩm SMS88ti40m cũng không ngoại lệ khi được phát triển với nhiều tính năng thông minh, mang lại giải pháp tối ưu, hữu ích cho việc nội trợ như:

may rua bat bosch serie 8
Nhiều tính năng hội tụ trên chiếc máy rửa bát SMS88ti40m

– VarioSpeed Plus: Tăng tốc độ rửa nhanh chóng, tiết kiệm tới 66% thời gian xả nước.

– Hygiene Plus: Diệt khuẩn tối đa bát đĩa trong quá trình rửa.

– Intensive Zone: Hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ trên bát đĩa, xoong nồi,…

– Delay Time: Hẹn giờ xử lý công việc rửa bát dễ dàng, tiện lợi khi bạn ra ngoài hoặc chuẩn bị đi làm.

– PerfecrSry with Zeolith: Sấy khô hoàn hảo với các hạt nhiệt Zeolith giúp chén bát sau khi rửa xong sẽ sạch và khô hoàn toàn.

– Dosage Assistant: Tác động đến các viên rửa bên trong máy hoạt động tối đa tác dụng.

– AquaStop: Ngăn ngừa tình trạng rò rỉ nước trong máy hoặc đường ống để đảm bảo an toàn thiết bị.

– Automatic Programme: Hỗ trợ quá trình rửa tối ưu một cách tự động, từ việc điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ, thời gian cũng rút hơn hơn.

– Heat Exchanger: là bộ trao đổi nhiệt giúp chăm sóc đồ thủy tinh, sành sứ. 

– Silent 50ºC: giúp tiếng ồn ở mức nhỏ nhất (hơn 1.5 lần so với Eco 50ºC), không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình, thích hợp dùng vào ban đêm.

Tiết kiệm năng lượng vượt trội cùng máy rửa bát SMS88ti40m

Nếu bạn lo lắng việc rửa bát bằng máy sẽ tốn điện, tốn nước thì đó là do bạn chưa tìm được “chân ái” phù hợp với mình. Điển hình như siêu phẩm máy rửa bát Serie 8 Bosch SMS88ti40m, được thiết kế với hệ thống tiết kiệm nước cực kỳ thông minh. Nhờ vào chế độ Eco giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng chỉ khoảng 6.5 – 7.5l nước trong một chu kỳ rửa.

Ngoài ra, với công nghệ ActiveWater còn giúp điều chỉnh được lượng nước tiết kiệm nhất khi sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ tối đa.  

Hoạt động êm ái

Với việc trang bị hệ thống động cơ EcoSilence, giúp làm giảm độ ma sát khi hoạt động nên máy rửa bát Bosch SMS88ti40m vận hành cực kỳ êm ái, đồng thời nâng cao khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Nhờ vậy mà bạn luôn cảm thấy yên tĩnh, không bị làm phiền khi máy hoạt động.

may rua bat bosch sms88ti40m
Máy rửa bát Bosch vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS88ti40m cực kỳ an toàn

– Máy được trang bị khóa trẻ em an toàn, giúp ngăn trẻ vô tính mở cửa trong khi máy đang hoạt động.

– AquaStop: bảo đảm không rò rỉ nước 100%.

– Công nghệ rửa thông minh giúp ngăn ngừa quá trình hao mòn cốc, chén, ly và các vật dụng bằng thủy tinh.

Với việc đáp ứng đủ các tiêu chí sử dụng về thiết kế hiện đại, rửa bát đĩa sạch sẽ, an toàn, cùng với khả năng tiết kiệm điện thì máy rửa bát Bosch SMS88ti40m thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Tuy nhiên, hiện nay mức giá máy rửa bát Bosch này khá cao, từ 35 – 45 triệu đồng nên mọi người cần xem xét tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng để quyết định có nên đầu tư hay không nhé. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm địa chỉ bán uy tín cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!