5 lý do nên lựa chọn núm ty Wesser cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Núm ty Wesser là sản phẩm dành cho bé với chất liệu mềm mại, an toàn và rất tốt cho cơ hàm của bé

Núm ty Wesser là sản phẩm dành cho bé thu hút được sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng lại an toàn cho bé nên đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu 5 lý do nên lựa chọn núm ty Wesser cho bé!

Tổng quan về núm ty Wesser

Núm ty Wesser
Núm ty Wesser là sản phẩm dành cho bé chất lượng an toàn

Núm ty Wesser là sản phẩm của thương hiệu Wesser thuộc công ty Angel. Đây là công ty đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé có trụ sở chính tại Hàn Quốc. Hiện tại ở Việt Nam đã có công ty con của Angel và được thành lập năm 2006, Wesser đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

Núm ty Wesser được phân loại gồm 2 loại là núm ty loại cổ rộng và cổ hẹp. Sản phẩm chia làm các size khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của các bé.

5 lý do nên lựa chọn núm ty Wesser cho bé

Núm ty Wesser
Núm ty Wesser là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Wesser là thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Hiện nay các sản phẩm núm ty Wesser được sản xuất trực tiếp với nhà máy tại Việt Nam và phân phối đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm núm ty của Wesser được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc nhập khẩu từ Hàn Quốc và ứng dụng nền công nghệ tiên tiến nhất. Các sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt ở các giai đoạn và đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc ISO 9002. Nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu cải tiến sản xuất ra các sản phẩm tốt hơn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các bé yêu.

2. Chất liệu núm ty Wesser an toàn

Núm ty Wesser
Núm ty Wesser sử dụng chất liệu Silicon y khoa mềm mại

Núm ty Wesser sử dụng chất liệu từ Silicon y khoa cao cấp, không màu, không mùi và không chứa BPA độc hại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho trẻ nhỏ và đặc biệt là trẻ sơ sinh.

3. Núm ty Wesser có thiết kế thông minh

Thiết kế núm ty của Wesser được mô phỏng như ti mẹ, giúp bé có cảm giác chân thật khi sử dụng, tạo cảm giác hứng thú và kích thích cho bé và giúp bé dễ dàng hơn trong việc làm quen với bú bình. Chất liệu núm ty thương hiệu Wesser mềm mại, có tính đàn hồi cao, kích thích hoạt động của lưỡi bé, không ảnh hưởng đến nướu lợi và rất tốt cho cơ hàm. Phần đầu ty mềm mại nhưng lại không bị các trường hợp bẹp đầu ty, tắc sữa.

Phần đỉnh của đầu núm ty được thiết kế phù hợp với vòm miệng của bé, giúp làm giảm lượng không khí nuốt vào nhờ đó hạn chế tối đa các tình trạng bé bị sặc, nôn trớ, đầy hơi,..

4. Núm ty Wesser dễ dàng vệ sinh, tiệt trùng

Chất liệu silicon của sản phẩm có tính bền bỉ cao, khả năng chịu nhiệt độ cao tốt lên đến hơn 100 độ C do đó mẹ có thể sử dụng nước sôi, vệ sinh bằng các luộc bằng nước hoặc sử dụng máy tiệt trùng. Thiết kế sản phẩm có độ đàn hồi cao nên quá trình vệ sinh núm khá dễ dàng và đơn giản, rất tiện lợi cho mẹ.

5. Núm ty Wesser nhiều size để mẹ lựa chọn

Sản phẩm có nhiều size để mẹ lựa chọn, tùy vào từng độ tuổi mà mẹ có thể sử dụng size phù hợp với bé nhà mình.

+ Núm ty Wesser size S: Dùng cho trẻ 0-3 tháng tuổi

+ Núm ty Wesser size M: Dùng cho trẻ 4 – 6 tháng tuổi

+ Núm ty Wesser size L: Dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi

+ Núm ty Wesser size + (cắt chữ thập): dùng cho trẻ từ 3 – 18 tháng tuổi.

+ Núm ty Wesser size + ống: dùng cho trẻ từ 3 – 18 tháng tuổi.

Với 5 lý do mà Websosanh.vn vừa đưa ra chắc hẳn nhiều sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn những ưu điểm của núm ty Wessre và có thể đưa ra lựa chọn có nên sử dụng sản phẩm này cho bé nhà mình không. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Núm ty Wesser có những loại nào?

Núm ty Wesser có những loại nào?

Nếu bạn đang cần tăng size núm ty Wesser nhưng chưa biết loại nào phù hợp và phải tăng lên size nào mới hợp lý thì thông tin hữu ích sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!