5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy rửa bát Faster

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy rửa bát Faster đang là cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường với mức giá hợp lý, kiểu dáng máy hiện đại. Nhưng để thuyết phục mọi người tin tưởng và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này, hãy cùng Websoanh tìm hiểu ngay những lý do sau đây.

Faster được biết đến là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng đến từ đất nước Ý. Trong đó, các loại máy rửa bát Faster luôn được đánh giá cao khi được ứng dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Ngoài ra, để thuyết phục người tiêu dùng thì dưới đây là 5 lý do mà máy rửa chén của Faster nên có trong căn bếp của bạn.

Thiết kế của máy rửa bát Faster hiện đại, cao cấp

Là một trong những thương hiệu cao cấp đến từ Châu Âu, nên các loại máy rửa bát Faster đều được làm từ chất liệu cao cấp. Phần vỏ máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

may rua bat faster
Thiết kế máy rửa bát của Faster hiện đại

Máy được thiết kế với đa dạng kích thước từ mini, âm tủ, độc lập để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu lắp đặt và sử dụng của người dùng. Điều này góp phần tăng tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho không gian căn bếp thêm tươi mới, sang trọng.

Ngoài ra, máy còn được thiết kế với màn hình cảm ứng siêu nhạy, cùng bàn phím điện tử giúp người dùng dễ dàng thao tác, cài đặt lựa chọn chương trình rửa và theo dõi hoạt động hiệu quả.

Động cơ EcoSilence Drive hoạt động bền bỉ và êm ái

Một trong những lý do mà hầu hết người dùng đều yêu thích khi mua máy rửa bát Faster chính là quá trình hoạt động vô cùng êm ái. Nhờ vào việc sử dụng động cơ Ecosilece Driver, là động cơ không chổi than, không dùng gioăng để liên kết chạy nên không tạo ra sự ma sát góp phần tạo sự êm ái khi máy hoạt động.

Khi hoạt động, máy rửa chén Faster chỉ có mức độ ồn khoảng 42dB (tương ứng tiếng thì thầm). Cùng với đó nhờ vào động cơ này góp phần giúp gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm năng lượng khi sử dụng hiệu quả.

Chức năng rửa tự động siêu sạch của máy rửa bát Faster

Là một dòng máy rửa bát cao cấp, nên Faster trang bị cho sản phẩm của mình tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: tự động, rửa mạnh, tự làm sạch máy, rửa tiết kiệm, rửa đồ thủy tinh, rửa 90 phút, rửa nhanh, ngâm.

may rua bat faster
Faster trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại trên máy rửa bát của mình

Cùng với đó là 5 chương trình rửa đặc biệt đi kèm như: rửa tăng cường, sấy tăng cường ở nhiệt độ cao, rửa nhanh ở nhiệt độ thấp, rửa tăng tốc, chọn vùng rửa nửa tải. Vậy nên, dựa vào mức độ bẩn, số lượng bát đĩa cần rửa để mọi người dễ dàng chọn chế độ thích hợp.

Các tính năng hiện đại đi kèm của máy rửa bát Faster cao cấp

Ngoài việc trang bị nhiều chương trình rửa thông minh thì các loại máy rửa chén Faster hiện nay còn được bổ sung nhiều tính năng hiện đại đi kèm như:

– Aqua stop: Hỗ trợ tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Tay phun nước theo dạng xoáy với áp lực cao đảm bảo bát đĩa của bạn sẽ không còn một vết bẩn nào.

– Ecosensor: Tự nhận biết mức độ sạch của nước để tái sử dụng lại đảm bảo tiết kiệm nước hiệu quả.

– Improved Hygiene: Hỗ trợ loại bỏ 99% vi khuẩn gây hại trong quá trình rửa.

– Chức năng tự mở cửa sau khi rửa (Auto open)

– Chức năng tự làm sạch máy (Self-cleaning)

– Tự động sấy khô bằng hơi nước

– Công nghệ Xwash siêu sạch

– Công nghệ rửa kép, chọn giàn rửa Dual zone

– Hệ thống phun nước 3 tầng điều chỉnh

Tiết kiệm năng lượng cùng máy rửa bát Faster

Mặc dù hoạt động với công suất lớn nhưng vận hành cực kỳ êm ái. Đồng thời đó cũng chính là lý do mà máy rửa bát Faster tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với nhiều cải tiến vượt bậc về công nghệ nên góp phần giúp máy tiết kiệm điện nước sử dụng hơn so với các loại máy khác.

may rua bat faster
Máy rửa bát của Faster tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Cụ thể, trong mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 10l nước, cùng chưa tới 1kWh điện. Đảm bảo so với rửa bằng tay thì với sự trợ giúp của máy rửa bát này sẽ vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tiết kiệm thời gian và đảm bảo bát đĩa được làm sạch vượt trội hơn.

Với 5 lý do trên có thể thấy máy rửa bát Faster đang dần chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, mức giá máy rửa bát Faster cũng không quá cao từ 6 – 20 triệu đồng. So với các dòng máy rửa bát cao cấp như Bosch, Electrolux thì sản phẩm của hãng này rẻ hơn rất nhiều. Xứng đáng để đầu tư cho gia đình mình.

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!