5 mẫu tủ lạnh siêu độc đáo mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ dừng lại ở những chiếc tủ có cánh thông thường, những chiếc tủ lạnh dưới đây cho bạn cách nhìn mới về thiết kế của thiết bị giữ lạnh thực phẩm này

Là thiết bị hữu hiệu trong gia đình, tủ lạnh đóng vai trò quan trọng trong việc giữ thực phẩm luôn tươi ngon nhất.

Người dùng chỉ biết các dòng tủ lạnh với thiết dạng tủ có cánh truyền thống, nghe chừng có vẻ khá là thô cứng, đôi khi không phù hợp với những không gian đặc biệt.

Dưới đây là những thiết kế tủ lạnh hết sức đặc biệt, có thể là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho việc trang trí nội thất trong gia đình bạn.

Tủ lạnh không cần dùng điện

Tủ lạnh siêu lớn không cần dùng điện

Tủ lạnh siêu lớn không cần dùng điện

Nếu như bạn đau đầu với hóa đơn hàng tháng khi mà việc dùng tủ lạnh tiêu tốn lượng điện quá lớn, thì chiếc tủ lạnhGroundfridge (tạm dịch là Tủ lạnh trong lòng đất) của Weltevree là một trong giải pháp hữu hiệu cho bạn.

Là một thùng chứa hình cầu lớn có thể chứa tương đương 20 tủ lạnh đầy thức ăn thông thường, Groundfridge đã được đề cử cho Giải thưởng thiết kế Hà Lan năm 2015.

Được thiết kế với dạng hình xoáy ốc, và đặt sâu dưới lòng đất 1 mét, khiến nhiệt độ trong tủ lạnh Groundfridge luôn giữ mức từ 4 – 7 độ C, điều này cho phép nó có thể giữ thực phẩm tươi sống mà không cần tốn điện.

Tủ lạnh Mô đun

Tủ lạnh Mô đun với các khoang chứa độc lập

Tủ lạnh Mô đun với các khoang chứa độc lập

Đúng như cái tên của mình, tủ lạnh Mô đun là thiết kế tủ lạnh đa ngăn, với mỗi ngăn đều tách biệt khỏi nhau.

Dòng tủ lạnh Mô đun được thiết kế dựa trên thực tế về các sinh viên đi ở trọ tại các ký túc xá, mỗi người đều có không gian riêng, và đương nhiên, họ cũng cần có không gian tủ lạnh riêng biệt với người khác để chứa đồ của mình.

Mỗi khoang chứa đồ trong chiếc tủ lạnh Mô đun là một chiếc tủ lạnh mini thu nhỏ với đầy đủ ngăn đá, ngăn mát và ngăn chứa nước…nhưng được thu nhỏ hơn, và tạo thành một chiếc tủ lạnh tập thể nhưng vẫn có được sự riêng biệt của từng người.

Tủ lạnh hình cây

Thiết kế tủ lạnh hình cây độc đáo

Thiết kế tủ lạnh hình cây độc đáo

Một thiết kế tuyệt vời nhưng vô cùng hữu hiệu, chiếc tủ lạnh hình cây với một thân cây chính là ngăn đá mát, và 5 “tán cây” là 5 ngăn chứa các thực phẩm khác nhau.

Không chỉ là thiết kế tuyệt vời, tủ lạnh hình cây còn tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện, vì bạn không phải mở hoàn toàn cửa tủ lạnh ra như những tủ lạnh dạng truyền thống để lấy một đồ nhỏ.

Tủ lạnh sinh học

Thiết kế tủ lạnh sinh học

Thiết kế tủ lạnh sinh học

Nếu như hầu hết các dòng tủ lạnh trữ thực phẩm dựa vào cơ chế làm lạnh để ức chế các vi khuẩn không hình thành và phát triển lên thực phẩm, thò chiếc tủ lạnh sinh học này hoạt động theo cơ chế hoàn toàn khác.

Tủ lạnh sinh học là thiết kế thuộc về Electrolux, với việc cung cấp một màng sinh chất liên tục xung quanh các loại thực phẩm, chiếc tủ lạnh sinh học sẽ không cần làm lạnh để giữ thực phẩm tươi ngon, mà thay vào đó, màng sinh chất đó làm nhiệm vụ này. Mỗi thực phẩm chứa trong tủ lạnh sẽ có ngăn chứa riêng và trong đó bao quanh là sinh chất ức chế việc vi khuẩn sinh sản và phát triển. Màng sinh chất này còn giúp giữ được mùi vị thơm ngon của thực phẩm, và giúp mùi này không bị lấn sang ngăn khác.

Tủ lạnh có thể thu gọn

Thiết kế tủ lạnh có thể xếp gọn

Thiết kế tủ lạnh có thể xếp gọn

Nếu như không gian nhà bạn còn khá chật trội thì thiết kế tủ lạnh có thể thu gọn là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Với thiết kế các ngăn riêng biệt theo kiểu ghế xếp theo chiều thẳng đứng, bạn có thể dễ dàng thu gọn khi không có nhiều thực phẩm chứa trong tủ lạnh hoặc kéo cao tủ lạnh để có thêm không gian chứa thực phẩm.

Trên đây là một số thiết kế tủ lạnh siêu độc đáo trên thị trường, mong rằng với những ý tưởng trên bạn đã có thêm những ý tưởng để thiết kế không gian nhà mình thông minh hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!