5 tính năng độc đáo đáng mong chờ trên siêu phẩm Galaxy S6 của Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu phẩm S6 của Samsung được ra mắt thời gian sắp tới đây nhiều khả năng sẽ mang lại đột biến về mặt thiết kế và công nghệ

Theo nhiều tin đồn dự đoán, Samsung Galaxy S6 nhiều khả năng sẽ là con át chủ bài của nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc trong nỗ lực tìm kiếm đối trọng cho siêu phẩm iPhone 6 từ Apple. Mặc dù hiện nay Samsung vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào liên quan đến sản phẩm sắp ra mắt của mình, nhưng theo nguồn tin từ các trang công nghệ nổi tiếng, bức tranh về một chiếc Galaxy S6 cũng phần nào được hé lộ.

Điểm đầu tiên đáng chú ý của chiếc phablet này đó là nhiều khả năng nó sẽ là thiết bị di động đầu tiên được trang bị con chip xử lý mạnh nhất thời điểm hiện nay, là Snapdragon 810 với nhiều cải tiến vượt bậc về tốc độ và các tính năng đi kèm. Hiện nay mới chỉ có một vài mẫu smartphone đi kèm với chip Snapdragon 805, đó là Galaxy Note 4, Google Nexus 6 và Motorola Droid Turbo.

Dưới đây là 6 tính năng đáng được chờ mong nhất sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy S6 theo đánh giá của tờ PhoneArena:

Thiết kế mỏng và có khung kim loại

Cũng giống như iPhone 6 trong lần ra mắt đã phá bỏ định kiến về những chiếc iPhone chỉ có kích thước bé, thì cộng đồng mạng cũng cho rằng Samsung sẽ thực hiện điều tương tự với việc trang bị cho chiếc Galaxy S6 một lớp vỏ kim loại sang trọng.

Số là, mặc dù có rất nhiều sản phẩm thuộc dòng Galaxy S trong phân khúc cao cấp, thế nhưng hiện vẫn chưa có phiên bản smartphone nào của Samsung thực sự mang lại cảm giác cao cấp, quý phái với vỏ nhôm giống như những iPhone hay Sony Xperia.

Dự đoán này càng có cơ sở khi mà mới đây, Samsung đã để lộ một bức ảnh chụp siêu phẩm Galaxy S6 của mình với thiết kế pin không thể tháo rời. Đây được cho là một tín hiệu tốt bởi hầu như toàn bộ các mẫu smartphone có vỏ kim loại đều có pin gắn liền tương tự.

Sở hữu màn hình cong giống như Galaxy Note 4

Màn hình cong được cho là một nét thiết kế độc đáo của phiên bản Note 4 vừa được Samsung cho ra mắt cuối năm 2014. Tuy nhiên mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nhiều nếu như Samsung nhanh chóng biến đây thành nét riêng của toàn bộ các dòng smartphone của họ, bằng cách trang bị cho chiếc Galaxy S6 một thiết kế cong tương tự.

Đây cũng là một tính năng được giới công nghệ đánh giá cao không chỉ vì kiểu dàng, mà còn vì nó mang lại rất nhiều trải nghiệm mới cho người sử dụng – cũng là yếu tố sống còn trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay.

Tính năng thanh toán dựa trên dấu vân tay

Rõ ràng là với với sự ra mắt của Galaxy S5 và mới đây là chiếc Note 4, Samsung chắc chắn sẽ chạy đua cùng với Apple, Meizu, hay Huawei về công nghệ nhận dạng dấu vân tay. Tuy nhiên thay vì chỉ dùng để mở khóa, Samsung Galaxy S6 được kỳ vọng sẽ mang tới một cuộc cách mạng mới dựa trên hệ thống thanh toán di động do chính họ xây dựng – Samsung Pay.

Nhiều khả năng, bộ cảm biến vân tay mới sẽ tạo ra đột phá khi bỏ qua hình thức dùng cảm ứng chạm NFC cũ, mà thay vào đó sẽ sử dụng trực tiếp dấu vân tay thông qua smartphone để thực hiện thanh toán.

Thêm nhiều tính năng mới cùng giao diện TouchWiz

Một giao diện người dùng TouchWiz đa dạng và độc đáo hơn so với người tiền nhiệm S5 là những gì người ta chờ mong ở Samsung Galaxy S6. Bên cạnh đó, nhiều người sử dụng chắc hẳn sẽ hy vọng Samsung sẽ cải thiện tình trạng chậm và lag do các trang ứng dụng quá chi tiết và cầu kỳ như trên chiếc Galaxy S5.

Nâng cấp khả năng chụp ảnh với camera độ phân giải 20 MP

Khả năng chụp ảnh của những chiếc Samsung Galaxy chưa bao giờ bị đánh giá thấp so với các đối thủ smartphone cạnh tranh khác. Tuy nhiên các tín đồ công nghệ ắt hẳn là muốn siêu phẩm Samsung Galaxy S6 sẽ có một sự cải tiến đột phá hơn về khả năng chụp ảnh. Nhất là khi cách đây không lâu, nhà sản xuất Hàn Quốc đã hé lộ về một dự án camera độ phân giải 20 MP cùng ống kính chống rung quang học.

Một sự nâng cấp về cơ bản cũng là cần thiết, nhất là khi các đối thủ của Samsung như Apple, Sony, và đặc biệt là LG đều đang ngày càng lấn sân với những công nghệ mới mang tính đột phá cao.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!