5 tính năng được đánh giá cao nhất trên máy giặt 9 Kg Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV hơi nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc sở hữu nhiều tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại đi kèm như công nghệ Digital Inverter, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, giặt hơi nước thì máy giặt 9 Kg Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV hơi nước là một trợ thủ đắc lực hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy giặt lồng ngang nào cho gia đình của mình thì hãy tham khảo sản phẩm máy giặt 9 Kg Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV hơi nước. Đây là một trong những siêu phẩm máy giặt cửa trước Samsung đang làm mưa làm gió trên thị trường nhờ vào những tính năng vượt trội. Vậy những tính năng đó là gì mà khiến người tiêu dùng đánh giá cao phiên bản Addwash WW90K54E0UX/SV này như vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết ngay:

Đôi nét về máy giặt 9 Kg Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV hơi nước

Samsung là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc, nhưng model máy giặt Samsung cửa trước Addwash WW90K54E0UX/SV được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Việt Nam, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc và ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2018.

may giat hoi nuoc samsung
Đặc điểm thông số máy giặt Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV 9kg

Với kích thước: 850 x 600 x 620 mm, tải trọng 9kg cực kỳ phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Phiên bản máy giặt hơi nước Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV được thiết kế tông màu đen xám khá mạnh mẽ và sang trọng. Dòng máy này có thiết kế cửa trước hiện đại với cửa kính trong suốt, lồng giặt nằm ngang nên khá tiện lợi trong quá trình vận hành.

Cùng với đó, máy giặt Samsung 9kg này còn có những tiện ích như giặt nước nóng khóa trẻ em, thêm đồ khi đang giặt với cửa phụ Add Door, cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giặt hơi nước giúp các bạn sẽ dễ dàng giải quyết được tất cả những vết bẩn mà quần áo gặp phải. Đồng thời, chúng sẽ hỗ trợ tiết kiệm thời gian và khoản kinh phí cho mỗi lần sử dụng.

5 tính năng được đánh giá cao nhất trên máy giặt 9 Kg Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV hơi nước

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ trình bày những tính năng nổi bật được đánh giá cao nhất của dòng máy giặt 9 Kg Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV hơi nước:

1. Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm, bền bỉ

Máy giặt 9 Kg cửa trước Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV hơi nước được trang bị động cơ Digital Inverter nên sẽ có khả năng tiết kiệm được nguồn điện năng rất hữu hiệu. Điều này sẽ giảm thiểu được mức chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng. Ngoài ra, chúng sẽ hoạt động bền, êm ái hơn hẳn so với những dòng máy giặt thông thường.

may giat 9kg samsung
Phiên bản WW90K54E0UX/SV với công nghệ tiết kiệm điện, cùng khả năng giặt sạch vượt trội

2. Tính năng thêm đồ trong khi giặt tiện lợi nhờ cửa phụ Add Door

Nhằm hạn chế vấn đề bỏ sót lại những chiếc quần, chiếc áo không cho vào máy giặt thì máy giặt Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV đã thiết lập thêm tính năng Add Door. Điều này sẽ giúp các bạn thêm quần áo ngay cả trong quá trình giặt.

3. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble của máy giặt hơi nước Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV

Máy giặt hơi nước Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV hơi nước được thiết lập công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Công nghệ này sẽ hỗ trợ tạo nhiều bọt xà phòng hơn để góp phần nhanh chóng đánh bay mọi vết bẩn ở trên quần áo.

Khi được thiết lập công nghệ này sẽ hỗ trợ máy tiết kiệm điện một cách tối đa nhất cho người dùng.

4. Công nghệ lồng giặt thiết kế kim cương giúp bảo vệ sợi vải trong quá trình giặt

Dòng máy giặt cửa trước Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV hơi nước được thiết kế lồng giặt độc đáo hình kim cương giúp quá trình giặt khiến quần áo di chuyển nhẹ nhàng. Cùng với đó, các lỗ thoát nước nhỏ sẽ giúp bảo vệ tối đa các sợi vải khi giặt không lo bị vướng hay gây ảnh hưởng đến chất lượng quần áo như máy giặt thông thường. Đây là một trong những công nghệ giặt vừa đảm bảo quá trình giặt sạch sẽ, vừa đảm bảo độ bền của quần áo nhà bạn luôn bền đẹp.

5. Giặt nước nóng vượt trội, hỗ trợ giặt sạch sâu, diệt khuẩn tối đa

Đối với những gia đình có trẻ em hoặc thành viên trong gia đình có làn da nhạy cảm thì nên giặt quần áo với nước nóng. Chính vì vậy, với dòng máy giặt Samsung hơi nước Addwash WW90K54E0UX/SV với tính năng giặt nước nóng lên tới 90 độ C sẽ là trợ thủ đắc lực giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại trên quần áo, giúp các vết bẩn mềm hơn để dễ dàng đánh bật. Đảm bảo giúp quần áo sau khi giặt luôn sạch sẽ và sạch khuẩn tối đa.

may giat cua truoc samsung
Khả năng giặt nước nóng vượt trội của máy giặt hơi nước Samsung

Với việc sở hữu nhiều tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại đi kèm như công nghệ Digital Inverter, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, giặt hơi nước thì máy giặt 9 Kg Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV hơi nước là một trợ thủ đắc lực hoàn hảo cho mỗi gia đình. Cùng với đó, mức giá máy giặt Samsung 9kg này chỉ dao động từ 7 – 9 triệu vnđ, không quá cao nên mọi người đừng bỏ lỡ sản phẩm hoàn hảo này cho gia đình mình. Đừng quên luôn so sánh giá máy giặt tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tìm được địa chỉ bán máy giặt Samsung giá tốt và phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!