5 tính năng "hút khách" của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được định vị ở phân khúc cao cấp, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 hội tinh hoa công nghệ của thương hiệu Nhật Bản. Dưới đây là 5 tính năng nổi bật hút khách của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu thiết kế hiện đại

Dòng điều hòa Panasonic 9000 btu 2021 này sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với thiết kế cánh quạt gió BIG LAP kép, giúp tăng cường lượng gió được phân bố trong phòng, từ đó giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như cài đặt.

5 tính năng
Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu thiết kế thời thượng.

Bên cạnh đó, cùng với việc sử dụng các vật liệu cao cấp thì điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 cũng được sản xuất trên tiêu chuẩn chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản vốn được công nhận trên toàn thế giới. Do đó, không chỉ có được khả năng chống sốc, chống va đập tốt, mà máy điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 còn có được sự bền đẹp theo thời gian, chống ăn mòn tốt, đặc biệt là với nước mưa ẩm nhiều như Việt Nam.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 cũng đảm bảo yếu tố thẩm mỹ với thiết kế hiện đại, với việc sử dụng công nghệ LED giúp càng làm nổi bật thêm sự ấn tượng của điều hòa.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 làm mát cực tốt

Khả năng làm lạnh tốt luôn là điều người sử dụng quan tâm khi mua điều hòa và Panasonic chưa bao giờ khiến người sử dụng phải thất vọng. Cùng với máy nén cao cấp, đi kèm với gas lạnh R32 thế hệ mới, máy điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cho khả năng làm mát với hiệu suất cao, đồng thời tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Cùng với hệ thống cảm biến đa dạng, và việc sử dụng AI trong chip xử lý thì điều hòa inverter 1 chiều Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 còn có khả năng tùy chỉnh chế độ làm mát cho phù hợp với số lượng người có trong phòng lẫn trạng thái hoạt động của người đó, từ đó vừa tạo sự thoải mái cho người sử dụng, vừa góp phần vào khả năng tiết kiệm điện cho máy trong quá trình sử dụng.

điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được trang bị AI cho việc tối ưu khả năng làm mát.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lọc không khí sạch

Máy điều hòa Panasonic luôn chú trọng tới khả năng lọc không khí, và với thế hệ điều hòa 9000btu inverter mới nhất năm 2021 này, Panasonic đưa tới 2 công nghệ hiện đại nhất gồm:

– Khả năng lọc sạch bụi mịn với công nghệ Nanoe-G

– Khả năng loại bỏ vi khuẩn, virus với công nghệ Nanoe-X

Không chỉ thế, công nghệ mới trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 còn được chứng nhận có khả năng ức chế virus Sars-COv-2 theo Texcell, chi tiết khả năng này bạn có thể xem tại chứng nhận dưới đây:

Khả năng diệt virus của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có chứng nhận ức chế virus Sars-Cov-2

Cùng với hàng loạt công nghệ lọc không khí, dòng điều hòa 1 chiều inverter Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa với khả năng lọc không khí ấn tượng, mang tới không khí phòng sạch thoáng, đặc biệt là với những người sống tại các thành phố lớn và những nơi đang bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn PM2.5, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.

4. Điều hòa Panasonic inverter 1hp CU/CS-XPU9XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Panasonic luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện và điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cũng không làm người sử dụng thất vọng vì vừa được trang bị máy nén biến tần inverter cao cấp của hãng, cùng với đó, máy còn được trang bị công nghệ AI giúp kiểm soát tốt hơn khả năng làm mát, từ đó góp phần tiết kiệm điện cho máy trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, chế độ ECO trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 cũng giúp tăng cường hơn khả năng tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng.

Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 tiết kiệm điện
Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 mang tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Với chỉ số tiết kiệm năng lượng CSPF tới 4.81, điều hòa đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng điều hòa 9000btu tiết kiệm điện nhất trên thị trường. Điều này sẽ giúp các gia định tiết kiệm kha khá tiền điện, đặc biệt trong bối cảnh mà giá điện đang tăng như hiện nay.

5. Điều khiển điều hòa 9000btu Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 thông minh qua smartphone

Với khả năng kết nối với wifi, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cho phép người sử dụng có thể tùy chỉnh các chế độ thông qua ứng dụng Comfort Cloud. Từ đó ngay cả khi ở xa, người sử dụng có thể bật/tắt, cài đặt các chế độ làm mát, đồng thời cho phép cùng lúc điều chỉnh nhiệt độ của nhiều điều hòa khác nhau.

Tính năng này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì cha mẹ có thể điều chỉnh nhiệt độ phòng bé cho phù hợp mà không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé, đặc biệt là trong ban đêm.

Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có thể điều khiển qua smartphone
Người sử dụng có thể điều khiển điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 thông qua smartphone.

Giá bán khuyến cáo của hãng cho điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là 11,320,000 đồng, tuy nhiên theo thống kê từ Websosanh thì hiện bạn có thể mua được dòng điều hòa này với mức giá rẻ hơn nhờ các chính sách giá khác nhau từ các đại lý điều hòa.

Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình sống tại các thành phố lớn, có trẻ nhỏ, người cao tuổi hoặc bà bầu. Vì không chỉ đảm bảo hiệu quả làm mát tốt, mà khả năng lọc không khí ấn tượng cũng khiến Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 làm thay nhiệm vụ của một chiếc máy lọc không khí chuyên nghiệp, đảm bảo sức khỏe các thành viên gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!