6 bản ROM Cook Android được đánh giá tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rom Cook là một đặc trưng của Android. Những bản Rom này sẽ mang lại cho thiết bị của bạn nhiều tính năng hơn cũng như vận hành mượt hơn.

1. Paranoid Android 3.97

Đây là bản ROM cook được các fan Android đánh giá cao và rất tin dùng. Nhóm phát triển đã làm việc không mệt mỏi để mang lại những tính năng mới nhất và tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, ROM Paranoid được đầu tư rất nhiều về mặt giao diện. Người dùng có thể chuyển qua lại giữa nhiều chế độ hiển thị khác nhau sao cho cảm thấy thoải mái nhất. Hơn nữa, ROM này còn có giao diện tối ưu cho máy tính bảng.

2. CyanogenMod 10.2

ROM Cyanogen nổi tiếng về độ ổn định bởi nó được kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng trước khi ra mắt bất kỳ phiên bản nào. Điều khiếnCyanogenhơn hẳn những ROM khác chính là những tính năng độc quyền. Trong đó phải kể đến khả năng điều chỉnh tiêu cự camera, tùy biến giao diện, chặn cuộc gọi/tin nhắn và những tùy chỉnh sâu bên trong giúp tối ưu hiệu năng của máy.

3. Carbon 4.3

Nguyên tắc cook ROM của nhóm này là cố gắng đưa nhiều tính năng nhất có thể nhưng phải đảm bảo độ ổn định và hiệu năng. Có thể nói, ROM Carbon là nơi tập hợp những tính năng tốt nhất từ các tên tuổi lớn khác như CyanogenMod hay SlimBean.

4. SlimBean 4.3

Mặc dù có cái tên “hạt đậu nhỏ” nhưng SlimBean không hề nhỏ chút nào. ROM này có một bề dày truyền thống với các tính năng phong phú. Trong đó, những tính năng như hỗ trợ đưa phím tắt ra màn hình khóa hay thay đổi màu sắc giao diện đã tạo nên tên tuổi của SlimBean.

5. Cataclysm 4.3

Cataslysm là một cái tên mới mẻ trong giới cookROM Android. Tuy vậy, nhóm này đã gây ngạc nhiên bởi ROM của họ ổn định không kém gì các đàn anh. Cũng vì khá non trẻ nên ROM Cataslysm ít tính năng bổ sung hơn. Tuy vậy, ROM này cũng có những tính năng độc quyền như Smart 3G giúp chuyển đổi nhanh giữa mạng 2G và 3G hay Network Speed giúp theo dõi thông tin về mạng internet đang dùng.

6. RasbeanJelly 4.3

Điểm đặc biệt của RasbeanJelly là ROM này chỉ dành cho dòng Nexus của Google. Cùng chung ý tưởng với Google, RasbeanJelly cố gắng giữ một sự đơn giản nhất có thể và không chứa quá nhiều tính năng cũng như phần mềm bên trong. Điều này giúp cho RasbeanJelly trở thành một trong những ROM chạy nhanh và ổn định nhất trong các ROM cook ở thời điểm hiện tại.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!