6 cách đơn giản mix những mẫu váy thông dụng với một đôi giày thể thao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể thay đổi phong cách thường ngày cho những bộ váy cũ nhàm chán bằng cách kết hợp chúng với một đôi giầy thể thao.

Có muôn vàn cách kết hợp giữa giầy thể thao và váy tuy vậy đôi khi việc thực hiện lại khó khăn hơn bạn tưởng; dưới đây là những kết hợp đơn giản nhất nhưng lại hiệu quả nhất để hô biến một diện mạo hoàn toàn mới từ những chiếc váy thường ngày của bạn. Những mẫu váy dưới đây còn phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự năng động và thường xuyên mang các loại giầy thể thao.

 

Phong cách với giày thể thao

 

giầy thể thao và áo kẻ ngang xanh pastel

Việc kết hợp một đôi giầy sneaker có dây màu xanh navy với một chiếc váy kẻ sọc ngang cùng tông màu sẽ tạo nên một phong cách hoàn hảo dành cho những bạn gái yêu thích sự đơn giản và thoải mái mà những chiếc váy dáng suông đem lại. Đây có lẽ cũng là một trong những bộ đồ dễ kết hợp và đơn giản nhất cùng với giày thể thao nhưng lại có khả năng thực hiện hoàn hảo nhất nhiệm vụ của một bộ đồ thời trang và không kém phần cá tính, quyến rũ dành cho phái đẹp.

 

Vẻ đẹp nữ tính

 

kết hợp giầy và váy pastel

Một đôi giày với họa tiết lấp lánh là phụ kiện hoàn hảo cho những bữa tiệc hay những buổi khiêu vũ; loại giầy này phù hợp với những bộ váy có thiết kế đơn giản và có màu sắc trung tính. Độ điệu đà của chiếc váy ôm màu pastel với kiểu dáng trang nhã này sẽ được tô điểm thêm bởi đôi giày gắn những hạt trang trí lấp lánh ánh sáng. Bộ trang phục này cũng phù hợp dành cho những bạn gái có thân hình nhỏ nhắn muốn có bộ váy pastel sáng màu như màu vàng kem hoặc trắng nhạt, hồng nhạt để trông đầy đặn hơn.

 

Phong cách thể thao

kết hợp giày thể thao và váy

Một đôi giầy thể thao với chất liệu da bóng hoặc họa tiết vải để tạo cảm giác khỏe khoắn và một phong cách mà những cô nàng yêu thể thao có thể lựa chọn. Kết hợp với một chiếc váy midi co dãn bó sát tôn dáng là một phong cách nổi bật và đầy cá tính. Mặc dù giầy cao gót vẫn thống trị các phong cách sexy, tuy vậy một đôi giày thể thao họa tiết cổ điển có thể làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên quyến rũ và khỏe khoắn hơn hẳn kiểu mix đồ với giày cao thông thường. Tuy vậy cách mix đồ này khá kén dáng người bởi không phải dáng người nào cũng có thể tôn dáng với một đôi giày thể thao, thông thường người dáng cao và thân hình không quá đầy đặn sẽ dễ phối đồ hơn.

Trẻ trung và xinh xắn

kết hợp giầy thể thao và váy

Nếu những chiếc váy hoa bạn yêu thích là dạng có họa tiết hoa màu sáng rực rỡ và thì đây chắc chắn là sự kết hợp rất đáng thử một lần. Một đôi giày converse thuộc tông màu tươi sáng như hồng cam sẽ càng làm tôn lên nét trẻ trung đáng yêu của bộ trang phục. Không giống như những mẫu váy và giầy thể thao tạo nét tương phản nghịch ngợm, một chiếc váy hoa sặc sỡ cổ cao khi kết hợp với giày cùng tông màu tươi sáng sẽ đem lại một hình ảnh đáng yêu và trưởng thành.

Váy Boho dịu dàng

kết hợp giày thể thao và váy boho

Đối với vẻ đẹp thướt tha và dịu dàng của váy Boho thì một đôi giày có họa tiết in collage nổi bật sẽ đem lại một phong cách khá lạ mắt. Váy Boho trắng sẽ phù hợp nhất với những bạn gái có dáng người thanh mảnh hoặc những bạn gái hơi gầy bởi lẽ màu trắng thường tạo cảm giác “có da có thịt” hơn.

 

Giày họa tiết hoa thời trang

Một bộ váy màu sắc pastel sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo khi đi kèm với một đôi giày họa tiết hoa có đế giày cao và được thiết kế dành cho cô nàng quyến rũ và cá tính.Vẻ ngoài sành điệu là điều mà hầu như ai cũng muốn. Chỉ với một đôi giày thể thao thời trang nữ bạn có thể tạo cho mình một phong thái hoàn toàn mới mẻ, để có diện mạo trẻ trung và thời thượng hơn, bạn có thể chọn quần yếm shorts hay váy yếm, váy lửng đi cùng áo thun nữ.

Theo teenvogue

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!