6 mẫu xe máy 50cc được học sinh ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các bạn học sinh, nhất là cuối cấp, với lịch học chính, học thêm dày đặc khiến các em luôn phải di chuyển không ngừng thì việc sở hữu một phương tiện để tiện cho việc học mà lại không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các em là điều rất cần thiết.

Việc đi xe đạp vừa tốn sức, vừa mệt, xe điện thì lại có mối lo về việc hết điện năng giữa đường thì xe máy 50cc là giải pháp tốt nhất cho các bạn học sinh. Nó vừa đáp ứng được nhu cầu di chuyển, vừa không vi phạm Luật ATGT, vừa an toàn và lại khá tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện nay, xe máy 50cc được thay đổi khá nhiều cả trong lẫn ngoài giúp thể hiện cá tính của mỗi người thông qua các dòng xe khác nhau để phù hợp hơn với xu hướng của giới trẻ, nhất là các bạn học sinh.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, vận hành tốt, được trang bị nhiều công nghệ, giá thành hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là không cần bằng lái thì 6 mẫu xe dưới đây được các bạn học sinh và phụ huynh ưa chuộng hơn cả. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem là những mẫu xe máy 50cc nào nhé.

Xe ga 50cc Elite Sym

xe máy không cần bằng lái

Thiết kế xe ga 50cc Elite Sym gọn gàng, thanh lịch, phù hợp với các bạn nữ sinh. Hệ thống đèn pha, đèn hậu được thiết kế độc đáo, có sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Thân xe nhỏ gọn, được thiết kế dựa trên những hình khối tròn kết hợp với những đường cong mềm mại tạo ra kiểu dáng “rất con gái”. Sàn để chân rộng và phẳng, yên xe rộng tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Elite được trang bị hệ thống động cơ 49,5 phân khối, 4 thì, công suất 3, 6 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 3,4Nm tại 7.000 vòng/ phút. Với mức giá là thì mẫu xe Elite được đánh là mẫu xe máy 50cc giá rẻ.

Xe ga 50cc Giorno 2019

xe máy không cần bằng lái

Với thiết kế nhỏ gọn, tròn trịa, nữ tính, nhỏ nhắn nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, năng động thì xe ga 50cc Giorno 2019 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn nữ. Từ đường nét bo tròn ở thân và đuôi xe, màu sơn đơn sắc đến cụm đèn pha, đèn xi nhan đều mang nét đẹp cổ điển với phong cách Á – Âu được pha trộn hài hòa. Giorno 2019 được trang bị khối động cơ ESP xi lanh đơn 4 kỳ phun xăng điện tử, làm mát bằng nước. Xe có dung tích 50cc, tỉ số nén 10,1:1 giúp xe đạt công suất 4,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 4,1Nm tại 7.500 vòng/ phút. Xe Giorno 2019 là dòng xe khá tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ cần chưa đến 2l xăng là có thể vận hành quãng đường 100km. Đây là con số lý tưởng cho những người thích dòng xe ga.

Xe Cub

xe máy không cần bằng lái

Đây là dòng xe máy 50cc cao cấp được trang bị động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Xe có động cơ 4 thì mạnh mẽ, công nghệ tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ ấn tượng 1,5l cho 100km. Khối động cơ của xe là loại phun nhiên liệu điện tử cùng hệ thống làm mát bằng không khí giúp cải thiện khí thải và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 3.5 mã lực tại 5.500 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 3.8 Nm tại 5.000 vòng/ phút. Xe Cub được trang bị hệ thống đèn pha trước Led hoàn toàn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về an toàn khi vận hành trong điều kiện trời tối. Hệ thống giảm xóc trước – sau được trang bị dạng ống trụ vận hành êm ái, chịu được mức tải trọng lớn. Vành xe trước – sau được làm từ hợp kim nhôm, nan hoa inox chống gỉ sét, giúp bạn không phải lo ngại khi vận hành dưới trời mưa.

Xe máy Wave Halim 50cc

xe máy không cần bằng lái

Wave Halim thiết kế nhỏ gọn tạo sự thoải mái, thuận tiện cho nhiều mục đích sử dụng của người dùng. Mặt trước của xe thiết kế liền khối với yếm xe mang lại sự thon gọn đặc trưng của dòng Wave. Bộ tem xe hoàn toàn mới với phông chữ sắc nét, tinh tế. Mặc dù Wave Halim được trang bị khối động cơ 50cc nhưng vẫn cho hiệu suất vượt trội và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Động cơ xe hoạt động êm ái, hoàn toàn không rung giật, không tiếng ồn giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe. Trọng lượng xe nhẹ cùng công suất và momen xoắn vượt trội mang lại cho xe khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ trên mọi loại địa hình. Có thể nói xe Wave Halim 50cc là dòng xe đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.

Xe máy Galaxy 50cc

xe máy không cần bằng lái

Galaxy 50cc sở hữu kiểu dáng trẻ trung cùng các đường nét mang đậm phong cách thể thao. Chính vì vậy mà xe hướng đến đối tượng chính là nhóm học sinh, sinh viên. Màu sắc xe khá hài hòa với những gam màu đa dạng cho nhiều phong cách khác nhau. Tem xe sắc sảo và mạnh mẽ tạo được phong cách trẻ trung, cá biệt. Galaxy sử dụng khối động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49,5cc, sản sinh ra công suất 2,78 mã lực tại 7500 vòng/ phút kèm hộp số 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khá ấn tượng chỉ 1,55l xăng/ 100km khi chạy với vận tốc 50km/h. Việc sang số nhẹ nhàng, mã lực xe mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn.

Xe ga 50cc Joci S9

xe máy không cần bằng lái

Xe Joci S9 hội tụ đầy đủ những giá trị cốt lõi của một chiếc xe như thời trang, an toàn, tiện ích, tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế xe nhỏ gọn với phong cách châu Âu đem đến khả năng vận hành linh hoạt. Phần đầu xe khác biệt với cụm đèn pha thiết kế hình kim cương cách điệu. Động cơ xe thông minh thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử hiện đại đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người dùng. Hệ thống động cơ khởi động khá êm ái, gần như không có tiếng động. Xe ga Joci 50 rất nhẹ nhàng trong mỗi lần tăng tốc nhưng hoàn toàn không phải ở tình trạng ì máy. Do đó, xe mang đến cảm giác cầm lái rất dễ chịu.

Trên đây là những mẫu xe máy 50cc được học sinh lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được chiếc xe phù hợp với mình.

Để mua được các dòng xe máy 50cc với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay và được đảm bảo bởi chế độ bảo hành lâu dài, bạn có thể liên hệ và tới các hệ thống cửa hàng của xe điện Việt Thanh.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT THANH

Trụ sở chính: Số 125 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian làm việc:Từ 8h30 đến 21h hàng ngày

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!