6 thắng cảnh chỉ có tại Nhật Bản khiến bạn "choáng ngợp"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
6 địa điểm du lịch chỉ có tại Nhật Bản dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội được thư giãn và thu nhận nguồn năng lượng khi được hòa mình vào vẻ đẹp tuyệt vời và vĩ đại của thiên nhiên.

Vườn hoa Kawachi Fuji

Vườn hoa

Vườn hoa Kawachi Fuji ( ảnh internet)

Đây là một vườn hoa được thiết kế như một đường hầm chứa đầy mùi hương của hoa wisteria, với những dải hoa trải phía trên đầu, con đường đi bộ được gây cảm hứng cho du khách đi tản bộ phía dưới, cảm giác thư thái và cảnh đẹp tuyệt vời như được đi trên thiên đường. Khu vườn bao gồm 150 loài thực vật thuộc 20 giống hoa khác nhau. Vào cuối tháng 4 là dịp lễ hội hoa Wisteria được tổ chức hàng năm khi mà những loài hoa ở đây đúng mùa nở rộ.

Hồ Happo

Hồ nước tĩnh lặng và tuyệt đẹp

Hồ Happo tĩnh lặng phản chiếu những dãy núi hùng vĩ (ảnh internet)

Hồ nước này nằm tại Hakuba, một làng nổi tiếng với địa điểm trượt tuyết vào mùa đông trên những sườn núi Nagano Prefecture, là một trong những đặc sắc của dãy núi Alps Nhật Bản. Hồ nước được bao bọc bởi những ngọn núi Hakuba, hồ nằm ở độ cao 2060 mét so với mặt nước biển, tuy có diện tích không lớn nhưng vẻ đẹp của nó khi phản chiếu những dãy núi cao bằng sự tĩnh lặng của mặt hồ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Thác Nachi (Wakayama)

f

Thác nước lớn nhất tại Nhật Bản ( ảnh internet)

Thác nước cao 133 mét và cũng là thác lớn nhất tại Nhật Bản. Thác nước nằm phía sau tháp Kumano Nachi Taishai và tạo nên khung cảnh hùng vĩ của khu di tích, thác nước còn là điểm dừng chân của những chuyến hành hương tới vùng đất này.

Miếu Motonosumi-Inari

123 Cánh cổng đỏ dẫn đến miếu hướng ra cảnh biển (ảnh internet)

123 Cánh cổng đỏ dẫn đến Miếu trên cảnh biển (ảnh internet)

Điểm nổi bật là 123 cánh cổng Torii màu đỏ xếp thành một hàng dài từ miếu xuống sườn dốc quay mặt hướng ra phía biển rộng lớn.

Motonosumi- Inari là một ngôi đền nổi tiếng đặt tại nơi mà người dân tới để cầu mong thành công. Tại một chiếc hòm công đức đặt trên nóc của chiếc cổng, xa tầm với, mọi người tin rằng nếu bạn có thể tung đồng xu vào đúng chiếc hòm thì tất cả những điều ước sẽ trở thành hiện thực.

Rừng Sagano

f

Rừng Sagano mang “hơi thở” của những rặng tre xanh rì đầy sức sống (ảnh internet)

Được công nhận là một trong những khu rừng đẹp nhất trên thế giới, không chỉ có vẻ đẹp tĩnh lặng mà khu rừng còn mở ra thêm một trải nghiệm bằng việc lắng tai nghe những âm thanh sự sống của rừng cây. Những rặng tre được yêu mến vì chúng có thể phát ra những âm thanh rất đặc biệt, đây cũng là lí do mà khu rừng được bộ môi trường Nhật Bản ghi trong danh sách 100 khu cảnh quan có âm thanh tuyệt vời.

Khu resort Zao Ski

e

Với 15 đồi dốc , Zao Onsen là một trong những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng nhất Nhật Bản, du khách tới đây không chỉ để ngắm những đỉnh núi phủ tuyết mà còn vì yêu thích những rặng cây xanh rì mướt mắt ở đây. Vào mùa gió tuyết, những rặng thông sừng sừng phía sau dãy núi phủ đầy tuyết tạo thành những ngọn núi băng tạo thành những hình thù thú vị giống như những con quái vật băng tuyết mà người Nhật gọi chúng là Juhyo trong tiếng Nhật. Chắc hẳn khách du lịch không khỏi cảm thấy choáng ngợp trước những khung cảnh hùng vĩ nên thơ của thắng cảnh này.

Theo CNN

Hồng Hạnh

Websosanh.vn -Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 món ăn chay không thể thiếu trong mùa lễ Vu Lan

7 món ăn chay không thể thiếu trong mùa lễ Vu Lan

Mỗi năm cứ vào đầu tháng 7 âm lịch, lòng người lại cùng hướng về một ngày lễ lớn trong năm: Lễ Vu Lan báo hiếu. Trong tháng này đa số mọi nhà sẽ chọn làm và thưởng thức những món ăn chay cho lòng thanh tịnh

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!