7 mẫu giày cao gót hứa hẹn "gây sốt" trong dịp Thu Đông 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một đôi giày như thế nào cho mùa đông năm nay, hãy thử tham khảo 7 mẫu giày cao gót sau đây.

Giày cao gót quai ngang

Giày cao gót là một trong những phụ kiện không thể thiếu được đối với bất kỳ một cô gái nào. Xu hướng giày cao gót mùa đông năm nay không chỉ là những đôi giày cao gót bình thường mà chính là giày cao gót có quay ngang đến mắt cá chân.

Một đôi giày cao gót có quai ngang đến mắt cá chân không những giúp bạn dễ dàng bước đi hơn mà còn khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Trên sàn diễn thời trang năm nay phải kể đến những thiết kế của Narciso Rodriguez, Sophia Webster… Hiện nay, những đôi giày này đang khuấy đảo các sàn diễn thời trang và quả thực “cơn sốt” này không hề có chiều hướng giảm chút nào.

Giày cao gót đế xuồng

Những đôi giày cao gót đế xuồng không những giúp bạn sải những bước dài trên phố một cách thoải mái mà nó còn giúp cho bạn trở nên duyên dáng hơn. Giày cao gót đế xuống vốn là phong cách thời trang của những năm 1970, và cùng với một số món đồ khác, nó đã quay trở lại trong các tuần lễ thời trang mùa Thu Đông 2015 với vẻ vừa cổ điển lại vừa tươi mới và cá tính hơn.

Nếu thường xuyên theo dõi những buổi biểu diễn thời trang, bạn sẽ nhận thấy rằng có rất nhà thiết kế nổi tiếng đã giúp cho sự trở lại của đôi giày đế xuồng này “huy hoàng” hơn, có thể kể đến những cái tên như Narciso Rodriguez, Mary Katrantzou Mary Jane… Các thương hiệu đình đám như DKNY, Fendi và Sportmax cũng không bỏ qua cơ hội này, ngay lập tức cho ra mắt những đôi giày cao gót đế xuồng cho mùa thu năm 2015.

Giày cao gót pha hai tông màu

Không còn là những đôi giày đơn giản một màu, xu hướng thời trang năm nay không thể không kể đến những mẫu thiết kế giày cao gót hai tông màu xuất hiện trong tất cả các bộ sưu tập, từ Chanel đến Prada. Sự thật là vẻ đẹp và sự thanh lịch, cá tính của chúng là không thể cưỡng lại. Bạn sẽ thực sự tạo ra một phong cách mới cho mình nhờ những đôi giày cao gót pha hai tông màu.

Giày mũi nhọn stiletto

Không phải là một xu hướng quá mới, trong những năm gần đây, kiểu giày cao gót mũi nhọn stiletto luôn khiến phái đẹp phải “phát cuồng” và cho đến thu-đông 2015 loại giày này vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều nhà thiết kế lừng danh trên thế giới.

Nếu bạn là một cô gái yêu vẻ cổ điển, dịu dàng thì đừng bao giờ bỏ qua ý định sắm cho mình một đôi giày mũi nhọn stiletto. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã của kiểu giày này và bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một đôi phù hợp.

Boots cao gót da lộn

Boots luôn là một xu hướng thời trang không thể bỏ qua mỗi khi mùa đông đến. Năm nay, thay vì các kiểu boots da hay giả da, boots cao gót da lộn mới chính là “từ khóa” dành cho các tín đồ yêu thời trang.

Như các bạn đã biết. đặc tính nổi bật của da lộn chính là sự mềm mịn, mềm hơn nhiều so với da thông thường. Chất liệu này được áp dụng đa dạng cho nhiều kiểu giày từ cao gót, sandal và đặc biệt là boot, boot da lộn đặc biệt mang lại cảm giác ấm áp do bề mặt mềm mượt. Nếu bạn yêu thích da lộn và những đôi boots, đừng bỏ lỡ một đôi boots cao gót da lộn cho mùa đông năm nay nhé!

Boot hở mũi

Giày hở mũi là một xu hướng giày xuất hiện một vài năm gần đây và nó vẫn duy trì được sức hút của mình trong mỗi mùa thời trang. Trong đó, kiểu dáng ankle boot hở mũi là một trong những sự lựa chọn rất được mến mộ nhất. Năm nay, những đôi boot hở mũi với đủ chiều dài khác nhau lại tạo nên một xu hướng nho nhỏ hứa hẹn sẽ rất thu hút phái đẹp, đặc biệt trong tiết trời không quá lạnh như hiện nay.

Ankle boot đế xuồng

Ankle boots luôn là niềm đam mê bất tận dành cho những cô nàng yêu giày. Năm nay, ngoài những kiểu dáng ankle boots thường gặp, bạn sẽ thấy rằng xu hướng mới chính là ankle boots đế xuồng.

Ưu điểm của những đôi giày này chính là giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu dù phải đứng một chỗ khá lâu hay đi bộ dài dài. Bạn có thể diện ankle boots đế xuồng cùng váy ngắn hay quần skinny jeans, mặc kèm các lớp trang phục mỏng, chắc chắn bạn sẽ rất thời trang và ấn tượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!