7 thiết kế túi xách nữ Vascara thời trang đốn tim phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gợi ý 7 dòng túi xách nữ Vascara đẹp và thời thượng, được nhiều người tìm mua trên đây, hi vọng bạn chọn cho mình một dòng túi phù hợp với nhu cầu và phong cách của riêng mình.

7 thiết kế túi xách nữ Vascara thời trang đốn tim phái đẹp

Túi xách nữ Vascara Satcher

túi xách nữ vascara

Mẫu túi xách được người làm văn phòng ưa chuộng không nào khác các dòng túi satcher của Vascara, phục vụ cho những vị khách có phong cách riêng và những yêu cầu chất lượng cao cấp, thiết kế cũng như chất liệu của những mẫu túi xách nữ Vascara sẽ không làm bạn thất vọng. Kiểu dáng sang trọng và không có nhiều phụ kiện rườm rà, túi xách satcher Vascara đủ nghiêm túc và chín chắn để bạn có thể mang theo trong những sự kiện quan trọng và cũng đủ basic để kết hợp được với nhiều trang phục.

Túi đeo vai – túi xách nữ Vascara

túi xách nữ vascara

Phổ biến nhất trong những lựa chọn phụ kiện cho phái nữ chính là những mẫu túi xách đeo chéo, túi xách mini nhỏ hay cỡ trung cũng đều là đất diễn thời trang đầy màu sắc và sự sang trọng mà Vascara đem đến cho người dùng, đặc biệt là đối tượng người dùng cao cấp.

Túi tote

túi xách nữ vascara

Kích thước túi lớn đồng nghĩa với việc bạn có thể đựng được rất nhiều đồ trong chiếc túi tote này, đây cũng chính là sản phẩm bán chạy nhất của Vascara vì tính tiện lợi của nó. Chiếc túi có thể mang theo khi bạn đi làm, đi chơi hay trong những cuộc dã ngoại cần nhiều món đồ thiết yếu bên cạnh. Thiết kế sang trọng và chất liệu cao cấp luôn là điểm đặc trưng của những mẫu túi xách nữ Vascara Tote, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, mức giá của nó là khoảng 800.000/ sản phẩm.

Brief da

Sự sáng tạo không giới hạn của những nhà thiết kế đã tạo nên một mẫu túi xách vừa sang trọng lại cổ điển và lịch sự, túi brief da lấy cảm hứng từ túi xách da công sở cầm tay của nam giới. Đây cũng là một item hoàn toàn phù hợp với phái đẹp trong môi trường văn phòng, thiết kế có độ cứng và bảo vệ cao của túi xách nữ Vascara brief case rất phù hợp để đựng vật dụng như văn bản, hồ sơ, máy tính bảng và những món đồ quan trọng trong công việc.

Ví cầm tay wallet

Thiết kế tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ, một chiếc wallet xinh xẻo là sản phẩm được nhiều người tìm mua nhất khi nhắc đến túi xách nữ Vascara. Sự đa dạng thiết kế, màu sắc và kiểu dáng của túi wallet cho bạn những lựa chọn túi xách nữ Vascara cao cấp nhất, mức giá của một chiếc wallet nhỏ xinh này là khoảng 500.000 đồng/ sản phẩm.

Ví dự tiệc clutch

túi xách nữ vascara

Một chiếc túi xách lấp lánh như dát vàng là kiểu dáng nổi tiếng khi nhắc đến túi xách dự tiệc Vascara, một chiếc ví clutch là không thể thiếu trong những buổi dạo chơi party và khiến bạn nổi bật và trở nên sang trọng với những bộ cánh duyên dáng dưới ánh đèn màu sắc.

Balo Vascara

túi xách nữ vascara

Một món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp bận rộn giỏi việc nước đảm việc nhà, chiếc balo có thể để được nhiều vật dụng cần thiết và giúp bạn rảnh tay sẽ là một item không bao giờ lỗi thời. Vascara cũng có cung cấp những mẫu balo đẹp mắt và nữ tính với chất liệu da tốt để phục vụ phái đẹp.

Mức giá của túi xách nữ Vascara cũng được tham khảo trong mức từ 500.000 – 800.000 đồng, tùy theo hãng có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng hay không mà mức giá có thể giảm một chút.

Tuy nhiên, nhìn chung giá thành của túi xách nữ Vascara là một mức giá khá cao, tầm trung, không quá đắt đỏ như các túi xách hàng hiệu Quốc tế, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể xem đây là lựa chọn tốt về giá cả với một chất lượng cao cấp và khá cạnh tranh so với các thương hiệu giày và túi xách nữ trong nước.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm những dòng túi xách nữ đẹp khác có mức giá tương đương hoặc có kiểu dáng tương tự với túi xách nữ Vascara, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá websosanh.vn để biết thêm chi tiết.

Với những gợi ý 7 dòng túi xách nữ Vascara đẹp và thời thượng, được nhiều người tìm mua trên đây, hi vọng bạn chọn cho mình một dòng túi phù hợp với nhu cầu và phong cách của riêng mình.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!