7 tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic f-56xpg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic f-56xpg để biết vì sao sản phẩm này lại được lựa chọn nhiều đến như vậy nhé.

Thương hiệu quạt trần Panasonic đã quá nổi tiếng và nhận được sự ưa chuộng của nhiều người dùng bởi chất lượng tốt mà thiết kế lại đẹp mát. Hiện nay, quạt trần Panasonic có rất nhiều các dòng quạt khác nhau như quạt trần 3 cánh, 5 cánh, 4 cánh. Và một trong những model quạt trần được yêu thích nhất hiện nay đó là quạt trần Panasonic f-56xpg.

7 tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic f-56xpg

Quạt trần Panasonic f-56xpg là thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Malaysia hiện đang được nhiều gia đình, văn phòng, công ty… lựa chọn và sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic f-56xpg để biết vì sao sản phẩm này lại được lựa chọn nhiều đến như vậy nhé.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Quạt được thiết kế với gam màu đen trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau từ nhà ở cho đến văn phòng, nhà hàng, quán ăn, khách sạn…

2. Quạt được trang bị điều khiển từ xa

Quạt trần Panasonic f-56xpg thay vì điều khiển bằng hộp số thì lại được thiết kế cải tiến hơn với tính năng điều khiển từ xa. Do đó, người dùng khi muốn điều chỉnh tốc độ gió hay cài đặt hẹn giờ tắt thì chỉ cần nhấn vào nút chắc căng tương ứng ở trên điều khiển từ xa vô cùng nhanh chóng mà không cần phải di chuyển đến gần quạt. Đặc biệt với chức năng hẹn giờ tắt 1 giờ, 3 giờ, 6 giờ vô cùng tiện dụng cho người dùng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Quạt trần Panasonic f-56xpg được thiết kế sang trọng và hiện đại
Quạt trần Panasonic f-56xpg được thiết kế sang trọng và hiện đại

3. Trang bị nhiều tính năng an toàn

Quạt trần Panasonic f-56xpg được trang bị 3 cấp độ an toàn đó là dây nối an toàn, khóa nối an toàn và công tắc ngắt an toàn. Nếu như trong quá trình sử dụng mà gặp bất kỳ sự cố bất ngờ gì xảy ra thì công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện và đảm bảo cho cánh quạt không bị văng ra nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

4. Lưu lượng gió lớn

Panasonic f-56xpg đã được nhà sản xuất cải tiến về lưu lượng gió lên đến 191m3/phút cùng với sải cánh dài lên đến 140cm mang đến hiệu quả làm mát cho không gian rộng lớn. Quạt trần Panasonic f-56xpg thích hợp làm mát cho diện tích từ 20 – 30m2.

5. Ti quạt dài

Một trong những điểm cộng nổi bật của quạt trần Panasonic f-56xpg đó là kích thước ti chỉ dài 30cm nên thích hợp với những không gian của các căn hộ chung cư có trần thấp.

6. Cấu tạo đơn giản, có độ bền cao

Quạt trần Panasonic f-56xpg có cấu tạo bào gồm cánh quạt, ốp treo, nắp trang trí, móc treo, điều khiển từ xa, động cơ đã được gắn sẵn ti quạt. Quạt hoạt động vô cùng êm ái và có tiếng ồn nhỏ. Động cơ của quạt được ứng dựng những công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên cho độ bền cao.

7. Có 3 tốc độ gió để lựa chọn

Quạt trần Panasonic f-56xpg hoạt động bền bỉ với công suất 59W cùng 3 tốc độ gió để người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, vào những ngày trời nồm, làn gió tự nhiên của quạt sẽ giúp lau khô sàn nhà và các vật dụng một cách nhanh chóng. Quạt trần Panasonic f-56xpg còn được trang bị chế độ gió ngủ mang lại không gian yên tĩnh, mát mẻ để giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn.

Quạt trần Panasonic f-56xpg có lưu lượng gió lớn
Quạt trần Panasonic f-56xpg có lưu lượng gió lớn

Thông số kỹ thuật của quạt trần Panasonic f-56xpg

  • Sải cánh: 140cm 
  • Công suất: 59W 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Chiều dài ti: 30cm 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Số cánh quạt: 4 cánh 
  • Chất liệu cánh quạt: Sắt 
  • Điều khiển từ xa: Có 
  • Lưu lượng gió: 191 m3/phút 
  • Màu sắc: Đen 
  • Tốc độ quay: 87 – 170 vòng/phút 
  • Cách lắp đặt: Móc treo 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,7kg 
  • Kích thước bao bì: Dài x Rộng x Cao (69cm x 38cm x 36cm) 
  • Trọng lượng bao bì: 8kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Malaysia 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Độ dài ti: 30cm

Giá quạt trần Panasonic f-56xpg bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, quạt trần Panasonic f-56xpg được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 1.930.000 đồng – 3.700.000 đồng. Mức giá này có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi trực tiếp tại các địa điểm bán hàng.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về quạt trần Panasonic f-56xpg. Hy vọng qua đây các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!