7 xe máy đi không cần bằng lái tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, vận hành tốt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời là những điều mà một chiếc xe phân khối thấp mang lại cho người đi

Websosanh – Nhiều bậc phụ huynh học sinh muốn mua cho con mình một chiếc xe máy để tiện cho việc đi học, đặc biệt là với các em học sinh cấp 3, khi mà lịch học của các em luôn dày đặc hết lớp học chính khóa, rồi lại lớp học thêm các môn, khiến các em luôn phải đi lại không ngừng. Việc đi xe đạp vừa tốn công sức, vừa mệt, xe đạp điện thì lại có mối lo về an toàn, và nhiều khi xe đạp điện hết điện giữa chừng thì thực sự là một cực hình. Trong khi với độ tuổi cấp 3 thì chưa đủ điều kiện để điều khiển một chiếc xe máy thông thường.

Chính vì thế, những xe máy 50cc là giải pháp tốt nhất cho các em, vừa đáp ứng được nhu cầu đi lại, vừa không cần phải bằng lái, an toàn và khá tiết kiệm xăng. Nhìn chung, các xe máy 50cc là sự lựa chọn tuyệt vời cho các em học sinh cấp 3.

Để đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh cấp 3, và không ít các bạn trẻ hiện nay, các dòng xe 50cc luôn được các bạn trẻ ưa chuộng về sự tiện dụng, vận hành êm ái, an toàn. Các nhà sản xuất xe máy cũng đang tích cực đánh và phân khúc thị trường đặc biệt này, và cho ra đời không ít những dòng xe máy 50cc với những kiểu dáng đẹp và vận hành êm ái, bền bỉ.

Dưới đây là những chiếc xe máy 50cc tốt nhất hiện nay.

Honda Scoopy Crea

Giá: $2500

Tiêu hao xăng: 1 lít xăng/ 65 km

Honda Scoopy Crea

Honda Scoopy Crea

Được thiết kế với phong cách nhỏ nhắn, đáng yêu với những tông màu đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, các bạn trẻ sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại hài hòa trong cùng một chiếc xe. Xe có trọng lượng của Scoopy chỉ 70kg và được coi là loại xe nhẹ nhất. Ngoài ra, mẫu xe này còn sử dụng công nghệ phun xăng điện tử của ôtô nên rất tiết kiệm nhiên liệu

Honda Scoopy Crea được trang bị động cơ hiện đại, có thể đạt được tốc độ tối đa trên đường thử là 62km/h. Mức hao phí nhiên liệu là khoảng 1 lít/ 65 km. Trong khi vận hành thì lại khá êm ái và hệ thống phanh thì hoạt động cực tốt

Honda Little Cub

Giá: 13,500,000 đồng (nếu sản xuất tại Thái Lan); 9,000,000 đồng (nếu sản xuất tại Đài Loan)

Tiêu hao nhiên liệu: 80 km/ 1 lít xăng

Honda Little Cub

Honda Little Cub

Little Cup 50cc sở hữu nhiều đường nét tương tự kiểu dáng truyền thống của dòng xe Super Cub, nhưng được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung. Phần trên của yếm xe được vuốt thon đều lên phía trên, các đường viền dọc theo mép yếm tạo cảm giác khoẻ khoắn. Mayơ được mạ sáng còn bưởng máy được sơn đen.

Về động cơ, Honda Little Cub được trang bị máy 4 kỳ, xylanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 3.4 mã lực tại 7,000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 3.8 Nm tại 5,000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp, bình xăng có dung tích 3.4 lít. Có thể giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 50 km/h. Trong khi hệ thống giảm xóc lại khá ổn với giảm xóc trước là loại liên kết dưới hay kiểu giò gà trong khi giảm xóc đôi bọc trong ống thép được bố trí phía sau, mang lại cho người đi những giây phút êm ái, thoải mái nhất khi vận hành xe.

Honda Metropolitan

Giá: $2000

Tiêu hao nhiên liệu: 2,2 lít/ 100 km

Honda Metropolitan

Honda Metropolitan

Metropolitan sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 49 phân khối. Với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI cùng hộp số tự động V-matic, xe đi được quãng đường 226 km với bình xăng 4,5 lít được đổ đầy, tương đương 2 lít/100 km. Mẫu xe cũ có mức tiêu hao nhiên liệu 2,1 lít/100 km.

Honda Metropolitan rất phù hợp với các bạn sinh viên đi học, với kiểu dáng trẻ trung, năng động nên được nhiều bạn trẻ yêu thíc, đặc biệt là các bạn sinh viên nữ. Honda Metropolitan trang bị hệ thống phanh kết hợp của Honda và hộc để đồ dưới yên xe có dung tích 22 lít. Vành xe 10 inch với lốp trước và lốp sau cùng kích thước 80/100.

Metropolitan có trục cơ sở dài 1.181 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 719 mm. Trọng lượng xe 81 kg với bình xăng đổ đầy. Dung tích cốp 22 lít, các bạn sinh viên có thể tha hồ chứa đồ mà không lo lắng. Có 3 màu tùy chọn là đen ngọc trai, trắng ngọc trai và đỏ-đen ngọc trai. Các bạn sinh viên có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Benelli Pepe 50 4T

Giá: 29,200,000 đồng

Tiêu hao xăng: 50 km/ 1 lít xăng

Benelli Pepe 50 4T

Benelli Pepe 50 4T

Là dòng xe được sản xuất dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên, Benelli Pepe 50 4T là dòng xe động cơ 50cc, do đó, người điều khiển không cần có bằng lái cũng không có nhiều quy định pháp luật nhiều như các dòng xe máy động cơ lớn hơn khác trên thị trường.

Benelli Pepe 50 có kích thước khá nhỏ gọn, chiều dài 1.910 mm, rộng 700 mm và cao 1.090 mm với dòng xe scooter mang phong cách thiết kế châu Âu như đèn pha hình mắt ngọc, mâm xe 16 inch, yên xe kiểu thể thao…

Mẫu xe tay ga đầy cá tính dành riêng cho giới trẻ 50 phân khối này nhắm vào phân khúc dành cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ với dung tích 50 phân khối, xi-lanh đơn 4 kỳ có mức tiêu hao nhiên liệu 2 lít xăng/100 km trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn ở 40km/h theo công bố của nhà sản xuất.

Đặc biệt, Benelli Pepe 50 4T trang bị ECU khống chế tốc độ tối đa, một tính năng được nhiều bậc phụ huynh ưa chọn khi chọn mua xe cho con của mình. Cụm đồng hồ điện tử đặt chính giữa tay lái gồm đồng hồ tốc độ trung tâm, đồng hồ điện tử thể hiện số km đã lăn bánh, nhiệt độ của dung dịch làm mát động cơ.

Benelli Seta 50

Giá: 24,000,000 đồng

Tiêu hao xăng: 50 km/ 1 lít xăng

Benelli Seta 50cc

Benelli Seta 50cc

Benelli Seta 50cc có kích thước 1.895 x 720 x 1.140 mm, trọng lượng thân xe là 125 kg, động cơ 4 thì làm mát bằng gió, phanh đĩa trước, phanh sau tang trống mang lại cho người đi sự an toàn nhất khi điều khiển chiếc xe này. Thiết kế xe dạng hộp độc đáo và đầy sự trẻ trung năng động mang lại cho người đi những trải nghiệm độc đáo

Thiết kế chân chống điện cũng giúp cho người đi sự an toàn hơn khi điều khiển chiếc xe này. Nhỏ gọn, độc đáo, trẻ trung, vận hành ổn là những điều mà các em học sinh rất hài lòng với dòng sản phẩm này.

Xem thêm hướng dẫn đổi bằng lái xe máy PET mới

SYM Angela 50

Giá: 15,800,000 đồng

Tiêu hao xăng: 50 km/ 1 lít xăng

SYM Angela 50

SYM Angela 50

Angela 50 những khác hàng trẻ trung năng động, với phong cách thiết kế hiện đại mang hơi hướng cổ điển, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ học sinh, với những màu sắc tươi trẻ, sáng có thể làm hài lòng bất cứ bạn học sinh nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt đồng hồ kiểu hoài cổ đặc trưng với những đường cắt tròn, tem xe với những họa tiết uốn cong. Xe có chiều dài, rộng, cao tương ứng 1.920 mm x 680 mm x 1.070 mm.

Nhưng không vì thế mà Angela 50 mất đi vận hành mạnh mẽ, xe được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc, sản sinh công suất tối đa 2,78 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 2,94 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống truyền động 4 số. Dung tích bình xăng 3,4 lít, có thể đi tối đa tới

Kymco Candy Hi 50

Giá: 22,000,000 đồng

Tiêu hao xăng: 67 km/ 1 lít xăng

Kymco Candy Hi ̀đ

Kymco Candy Hi ̀đ

Được phát triển kết hợp giữa 2 dòng xe gồm Candy Hi 110 vừa mới ra mắt cách đây không lâu và chiếc Candy 50 vốn đã có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc xe tay ga dành cho học sinh, sinh viên, Kymco Candy Hi 50 hoàn toàn mới vẫn duy trì nguyên vẹn thiết kế năng động, hiện đại và giàu phong cách thời trang của chiếc Candy Hi 110.

Mặc dù dung tích xy-lanh chỉ là 49,5cm3, nhưng Candy Hi 50 vẫn có thể dễ dàng vận hành êm ái ở tốc độ 50 – 60 km mà động cơ vẫn không bị ì. Đồng thời, Candy Hi 50 vẫn thừa hưởng đầy đủ mọi tính năng ưu việt của dòng xe Candy Hi 110 như thiết kế thể thao, cốp chứa hành lý cực rộng, nắp bình xăng phía trước tiện lợi giúp đổ xăng mà không cần phải xuống xe.

Với mức tiêu hao nguyên liệu cực thấp, 1 lít xăng có thể giúp xe có thể vận hành tời 67 km, cực tiết kiệm cho người đi, do đó, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Websosanh – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!