8 loại nước hoa hồng được người dùng bình chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lưa chọn một sản phẩm toner ưng ý có vai trò rất quan trọng với vẻ đẹp của làn da, không chỉ giúp da se khít lỗ chân lông, làm mềm da, nước hoa hồng tốt còn giúp làn da được trẻ hóa và hấp thụ tốt dưỡng chất từ kem dưỡng, mặt nạ..

Dưới đây là 8 sản phẩm nước hoa hồng được người dùng bình chọn tốt nhất trên Total Beauty.

Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner

Giá $20 (khoảng 450.000 đồng)

d

Loại nước hoa hồng này được bình chọn tốt nhất trên trang TotalBeauty , sản phẩm tốt cho cả người có làn da nhạy cảm, bởi nó không gây khô da, dị ứng và chứa những thành phần tốt làn da. Một số người dùng cho rằng nước hoa hồng này tốt nhất dành cho làn da mụn. Sản phẩm không làm tắc lỗ chân lông và cũng có khả năng bám trên da và có công dụng lâu dài tuy nhiên lại vẫn ở dạng nhẹ nhàng với làn da và có hiệu quả cũng như tránh được việc nổi mẩn đỏ trên da.

Nước hoa hồng M.A.C charged Water/Revitalizing Energy

Giá : $28 ( khoảng 600.000 đồng)

d

Người dùng cho rằng ở dạng xịt, sản phẩm nước hoa hồng này trở nên dễ sử dụng hơn nhiều. Làn da sẽ cảm giác sảng khoái, tuyệt vời và giữ màu da được tươi mới. Nếu da bạn bị xỉn màu và trông không được tươi sáng, sản phẩm sẽ giúp cải thiện những vấn đề này trên da. Không chỉ như vậy, sản phẩm cũng nhận được lời khen ngợi của người có làn da khô và thích hợp khi sử dụng mọi nơi, mọi lúc như trên máy bay, khi đi du lịch.. vì độ tiện lợi của nó.

Nước hoa hồng Neaclear Liquid Oxygen

f

Sản phẩm được đánh giá cao vì sau khi dùng có cảm giác nhẹ nhõm và dễ chịu, những người có làn da mụn và da dầu thì cho rằng sản phẩm này rất hữu ích đối với họ và giúp giảm mụn đầu đen hiệu quả. Tuy nhiên một số người cho rằng làn da khô khi sử dụng sẽ có cảm giác hơi “căng” và sẽ ổn hơn khi dùng thêm kem dưỡng ẩm tốt.

Nước hoa hồng Lancôme Tonique Confort

Giá: $25 (khoảng 550.000 đồng)

f

Người dùng rất yêu thích cảm giác mềm mịn mà dạng toner này mang lại, toner của Lan come có khả năng giữ nước cho da rất tố và đặc biệt đem lại cảm giác tươi mới cho làn da khô. Nhiều người khen ngợi nước hoa hồng rất “đáng đồng tiền bát gạo khi so sánh với chất lượng tuyệt vời của nó”.

Nước Toner Astara Blue Flame Purifying dạng xịt

Giá: $39 ( khoảng 800.000 đồng)

f

Người dùng cho rằng loại nước hoa hồng này là cứu cánh cho những làn da bị mụn, công thức dịu nhẹ và tươi mới của nó rất dễ chịu cho làn da. Nước hoa hồng Astara cũng được nhận xét cho thấy có công hiệu trong việc se lỗ chân lông. Một số người mang theo chai xịt ở mọi nơi để có thể giúp làn da được khôi phục trạng thái tốt nhất. Một người khác cho rằng sản phẩm thực sự giúp làn da được “hồi sinh”.

Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing

Giá : $20 ( khoảng 450.000 đồng )

d

Những người có làn da lỗ chân lông lớn đánh giá cao sản phẩm này bởi công dụng của nó trong việc se lỗ chân lông. “Sản phẩm giữ cho vùng da chữ T được tươi mới, và giúp cả khuôn mặt được hydrat hóa”.

Nước hoa hồng Clarins Extra Comfort Toning Lotion

Giá : $ 24 ( khoảng 600.000 đồng)

s

Sản phẩm được cho là có công thức dịu nhẹ và an toàn. Một người nói:” sản phẩm không gây dị ứng, không căng da và cũng không bị mẩn đỏ sau khi sử dụng”.

Người dùng khác nói rằng sản phẩm chắc hẳn là dành cho làn da nhạy cảm bởi sự dịu nhẹ và mềm mại của nó.

SkinCeuticals Equalizing Toner

Giá: $34 ( khoảng 700.000 đồng)

d

“Nhiều người có cảm giác như đang bôi một lượng cồn lên da khi sử dụng nước hoa hồng, nhưng với SkinCeutical thì không, nó rất dịu nhẹ”. Sản phẩm cũng làm loại bỏ những sản phẩm thừa của mỹ phẩm còn sót lại sau khi tẩy trang rất hiệu quả.

Hồng Hạnh

Theo Total Beauty

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết về nước hoa hồng

Những điều cần biết về nước hoa hồng

Sử dụng toner sai dành cho da nhờn, da mụn dễ khiến da tiết nhiều dầu hơn, mẩn đỏ và lâu dài hơn các vết đỏ, và có thể gây da bề mặt khô bong tróc ở trên da nhưng lại chứa nhiều dầu nằm sâu dưới lỗ chân lông. Sau đây là những điều cần biết về nước hoa hồng.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!