8 thắc mắc thường gặp nhất về bình nóng lạnh Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Panasonic vẫn còn là một khái niệm bỡ ngỡ với nhiều khách hàng. Điều này khiến khách hàng cảm thấy e dè hơn khi quyết định lựa chọn. Và chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc phổ biến nhất ngay sau đây.

Trong khi lựa chọn bạn nên quan tâm đến các phương diện về độ bền, bảo hành, giá thành, độ an toàn và thiết kế. Đây là những điều quan trọng để đảm bảo sự tiện lợi, hiệu quả khi sử dụng trong thực tế sau này.

Bình nóng lạnh Panasonic có những dung tích nào?

Dung tích bình nóng lạnh Panasonic đa dạng
Dung tích bình nóng lạnh Panasonic đa dạng

Thực tế, Panasonic sản xuất rất nhiều dung tích bình nóng lạnh để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trải dài từ dung tích 15 lít đến 60 lít. Tuy nhiên, được kinh doanh phổ biến nhất vẫn là 3 dung tích.

  • 15 lít: Thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu nước nóng từ 1 – 2 người
  • 20 lít: Thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu nước nóng từ 2 – 4 người
  • 30 lít: Thiết kế ngang, hơi to, đáp ứng nhu cầu nước nóng từ 3 – 5 người

Bình nước nóng Panasonic có hiển thị nhiệt độ không?

Với những bình giá rẻ sẽ không có màn hình hiển thị nhiệt độ. Bình chỉ thông báo đang hoạt động bằng đèn tín hiệu. Muốn sử dụng màn hình hiển thị nhiệt độ, khách hàng phải mua những bình có chức năng cao cấp. Tuy nhiên, giá bán sẽ cao hơn một chút nhưng không đáng kể.

Bình nước nóng Panasonic có chống giật không?

Công nghệ chống giật ELCB
Tích hợp công nghệ chống giật ELCB hiện đại

Hầu hết các thương hiệu bình nước nóng hiện nay kể cả bình nóng lạnh Panasonic đều được trang bị công nghệ chống giật ELCB. Đây là công nghệ được kiểm định kỹ lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về khả năng chống giật. Nếu phát hiện bình vượt quá nhiệt độ hoặc rò rỉ điện sẽ lập tức ngắt điện. Ngăn chặn rủi ro điện truyền qua nước vào người và tiết kiệm điện năng hơn.

Bình nước nóng Panasonic giá đắt hay rẻ?

Mức giá bán của bình tắm nóng lạnh thương hiệu Panasonic được khách hàng cho là khá cao. Nếu so sánh với các thương hiệu khác như Rossi hay Ariston thì cao hơn từ 20 – 30%. Trung bình, bình dung tích 15 lít sẽ có giá từ 2,3 triệu đồng, bình 20 lít giá từ 2,7 triệu đồng, bình 30 lít giá từ 3 triệu đồng.

Bình nước nóng Panasonic làm nóng trong bao lâu?

Thời gian làm nóng thường sẽ phụ thuộc vào công suất của bình. Và những bình cao cấp, hiện đại sẽ làm nóng nhanh hơn những bình giá rẻ, đơn giản. Nếu làm nóng từ 30 đến 80 độ C, khách hàng cần chờ khoảng từ 15 – 20 phút. Mức thời gian này là vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài.

Bình nước nóng Panasonic có bền bỉ không?

Ruột bình nóng lạnh Panasonic được tráng men titan, thanh gia nhiệt, mayso làm bằng đồng. Những chất liệu này có khả năng làm nóng nhanh và không dễ bị oxy hóa bởi các tác động xấu khi tiếp xúc với nước. Ngoài ra, vỏ bình cũng được làm từ chất liệu nhựa hoặc kim loại cao cấp, cách nhiệt, chống va đập tốt.

Bình nước nóng Panasonic bền bỉ, chất lượng cao
Bình nước nóng Panasonic bền bỉ, chất lượng cao

Bình nước nóng Panasonic có hẹn giờ không?

Chức năng hẹn giờ chỉ được trang bị ở những bình nóng lạnh tầm trung, cao cấp. Hẹn giờ giúp khách hàng không phải trực để tắt bình khi đạt đến nhiệt độ theo ý muốn. Còn những bình nóng lạnh giá rẻ sẽ không được trang bị. Điều này cũng hợp lý vì bỏ ra số tiền lớn, bạn sẽ được hưởng những gì xứng đáng.

Bình nước nóng Panasonic bảo hành bao lâu?

Đây là một điểm trừ đối với bình nóng lạnh thương hiệu Panasonic. Bởi hãng chỉ bảo hành cho ruột bình trong 5 năm, các thiết bị khác từ 1 – 2 năm. Trong khi đó, các thương hiệu khác hiện nay bảo hành ruột bình từ 7 – 10 năm. Bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn sử dụng.

Nhìn nhận một cách khách quan, bình nóng lạnh Panasonic đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng hàng ngoại trừ giá bán hơi cao. Đây là một đáp án thiết thực giải quyết hiệu quả các vấn đề về chất lượng, độ an toàn và thiết kế.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!