9 bí quyết làm đẹp mới nhất của chuyên gia trang điểm từ thương hiệu Chanel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuyên gia trang điểm Fulvia Farolfi đến từ thường hiệu nổi tiếng Chanel đã chia sẽ một số bí quyết giúp cho "công cuộc" trang điểm của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Không phải ai cũng là chuyên gia trang điểm ngay từ khi mới bắt đầu tập tành tô son, đánh má. Tuy nhiên, nếu ngày nào bạn cũng tích lũy cho mình một vài kinh nghiệm trang điểm thì đến một lúc nào đó việc làm đẹp đối với bạn sẽ vô cùng dễ dàng, và đôi khi nó còn trở thành niềm vui trong cuộc sống của bạn nữa. Dưới đây là một số những bí quyết trang điểm củaChuyên gia trang điểm Fulvia Farolfi đến từ thường hiệu nổi tiếng Chanel bạn có thể học hỏi.

Bí quyết 1: Luôn đánh kem nền cho mắt

Bạn nghĩ rằng mắt thì không cần phải đánh kem nền? Sự thật là kem nền giúp lớp phấn mắt được giữ lâu hơn, bạn thậm chí còn cảm thấy không có lớp phấn mắt trên mặt khi có đánh kem nền. Bạn có thể dùng ngón tay đeo nhẫn hoặc chổi để đánh kem. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng kem che khuyết điểm thì tốt nhất là nên dùng đầu chổi để có được lớp che phủ tốt hơn.

Bí quyết 2: Đánh phấn mắt từ đường chân mi cho đến lông mày

Bạn không biết phải đánh phấn mắt từ đâu cho đều và đẹp? Chuyên gia trang điểm Fulvia Farolfi khuyên bạn nên tập trung đánh phấn mắt tại đường chân của lông mi rồi sau đó tán đều lớp phấn ra xung quanh. Ngoài ra, những bạn gái để tóc mái nên trải đều màu phấn mắt cho đến lông mày để giúp đôi mắt được nổi bật.

Bí quyết 3: Đánh phấn mắt dọc theo viền mi mắt dưới

Thêm một mẹo nhỏ dành cho những bạn gái chưa biết cách đánh phấn mắt: Hãy đánh phấn mắt dọc theo viền mi mắt dưới. Cách làm này sẽ làm cho đôi mắt trở nên to hơn chỉ với một màu phấn mắt.

Bí quyết 4: Phủ lớp phấn trong mờ dưới mắt để ngăn phấn mắt và mascara bị lem

Nếu bạn không muốn phấn mắt và mascara bị lem thì hãy phủ một lớp phấn trong mờ dưới mắt. Cách này có thể áp dụng cho dù bạn có màu da nào!

Bí quyết 5: Luôn chuốt mascara cho cả lông mi ở trên và dưới

Cách chuốt lông mi không khó một chút nào đâu, bạn chỉ cần tập trung tại 3 điểm: chân mi, điểm giữa mi và đầu mi để có được hàng mi cong như ý. Ngoài ra, hãy chuốt cho cả lông mi trên và dưới, chứ đừng chỉ chuốt cho mỗi lông mi trên nhé!

Bí quyết 6: Xịt chút keo xịt tóc lên đầu chổi spooli để đưa lông mày vào nếp

Với những bạn gái có đôi lông mày không theo ý chủ nhân thì đôi lúc thật đau đầu. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, không phải là không có cách nào. Bạn chỉ cần xịt một chút keo xịt tóc lên đầu chổi rồi dùng nó để quét lông mày thì đâu sẽ vào đấy thôi!

Bí quyết 7: Luôn thoa một lớp son dưỡng trước khi trang điểm cho môi

Bí quyết này hẳn là không quá xa lạ với những cô nàng “tín đồ son môi”, tuy nhiên với những bạn mới tập tành làm đẹp thì hẳn nó sẽ là một mẹo nhỏ nhưng “có võ”, Lớp son dưỡng sẽ giúp môi bạn được dưỡng ẩm, trở nên căng mọng và sẵn sàng cho những công đoạn trang điểm sau.

Bí quyết 8: Để nổi bật vào ban đêm, hãy chọn màu mắt tối

Phủ thêm một lớp phấn mắt đậm hơn màu phấn ban ngày sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên “nổi bần bật” hơn bao giờ hết khi đêm về.

Bí quyết 9: Sau khi trang điểm, thêm một lớp son dưỡng khác

Trước khi đánh son môi, bạn đã dùng một lớp son dưỡng để làm môi mềm mại căng mọng. Tuy nhiên, sau khi đánh son môi, bạn cũng nên thêm một lớp son dưỡng khác nữa, đảm bảo là đôi môi của bạn sẽ vô cùng quyến rũ!

Nguồn: Mariaclaire

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!