Android Tivi TCL 43C725: Chiếc tivi mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi TCL 43C725 có màn hình 4K sắc nét, cùng nhiều công nghệ tiên tiến và nổi trội. Sản phẩm này còn có nhiều tính năng thông minh, tiện ích thú vị chắc chắn sẽ đem cả thế giới tới căn nhà của bạn.

Android Tivi TCL 43C725 là sản phẩm đến từ thương hiệu TCL nổi tiếng. Sản phẩm mang đến cho người xem những trải nghiệm lý thú với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp cùng màn hình độ phân giải 4K. Không những thế, tivi còn được trang bị nhiều tính năng thông minh đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Bài đánh giá dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin về chiếc tivi này.

Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp cùng nhiều công nghệ đỉnh cao của Tivi TCL 43C725

Công nghệ MEMC giúp xử lý hình ảnh chuyên nghiệp hơn

Công nghệ giúp hiển thị độ phân giải cao với tốc độ làm mới 60 khung hình/giây, cho phép hình ảnh được xử lý mượt mà hơn. Nhờ đó, sẽ đảm bảo nội dung được nâng cấp từ chất lượng thấp lên chất lượng cao, mang đến nhiều khung hình nổi bật cho người xem.

Android Tivi TCL 43C725

Tăng cường độ tương phản với công nghệ HDR10+

Tivi được trang bị công nghệ HDR 10+ với khả năng tối ưu hóa hình ảnh trong từng khung hình. Nó làm tăng giới hạn độ bão hòa của màu sắc và giúp tăng độ tương phản cho hình ảnh. Bạn sẽ được thưởng thức những thước phim sống động và chân thực.

Công nghệ AiPQ giúp tối ưu hóa hình ảnh theo nội dung

Sản phẩm được trang bị công nghệ AiPQ giúp tối ưu hóa hình ảnh theo nội dung hiển thị. Vì vậy, mang đến cho người xem cảm giác như được hòa mình vào không gian của những thước phim, được chìm đắm trong những tình tiết trên phim.

Độ phân giải 4K mang đến trải nghiệm xem phim cực đỉnh

Nội dung hiển thị trên tivi sẽ có độ nét cực cao nhờ được lọc qua một lớp hơn một tỷ tinh thể nano chấm lượng tử. Cùng với màn hình 4K tuyệt đẹp được tăng cường với việc bổ sung những tính năng mới nhất. Bạn sẽ được tận hưởng hình ảnh sống động, hoàn hảo với khối lượng màu 100% với chất lượng hàng đầu và độ sáng đẹp.

Android Tivi TCL 43C725

Âm thanh mạnh mẽ cùng công nghệ Dolby Atmos trên Tivi TCL

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác xem hát tại rạp với công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều, sống động. Âm thanh phát ra có độ chân thực đáng kinh ngạc, cảm xúc hơn và tràn ngập khắp ngôi nhà bạn.

Ngoài ra, còn kết hợp với hệ thống âm thanh ONKYO cao cấp. Loa ONKYO nâng tầm giải trí với bộ máy âm thanh chất lượng rạp phim, được thiết kế để đưa bạn bước vào không gian trải nghiệm đỉnh cao và thú vị.

Điều khiển tích hợp giọng nói 2.0 trên Tivi 43C725

Tivi được tích hợp hỗ trợ điều khiển qua giọng nói bởi trợ lý ảo Google. Chức năng điều khiển giọng nói cải tiến giúp người dùng rảnh tay thông qua điều khiển từ xa và chỉ cần tìm kiếm bằng giọng nói. Khi muốn cài đặt chuyển kênh, hoặc tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến khác bạn có thể dùng các mệnh lệnh đơn giản bằng tiếng Anh.

Hệ thống Android R mới nhất mang đến nhiều trải nghiệm thú vị trên Android Tivi

Trải nghiệm giải trí của bạn sẽ được nâng cao hơn với hệ thống Android R mới nhất. Bạn có thể truy cập hơn 7.000 ứng dụng và hơn 700.000 chương trình hoặc phim trên tivi này. Từ đó, có thể thưởng thức những kênh tivi, nhạc, phim, trò chơi,… để giải trí. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng truy cập các đề xuất nội dung được cá nhân hóa, đồng thời tải thêm nhiều ứng dụng yêu thích qua Google Play.

Android Tivi TCL 43C725

Thông qua bài viết trên đây, các bạn có thể thấy Android Tivi TCL 43C725 là chiếc tivi thông minh giúp người xem được tận hưởng những chương trình lý thú cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ. Sản phẩm mang đến cho người xem những thước phim sinh động, chân thực cùng nhiều tính năng thông minh, tiện ích và hữu dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!