Apple Watch Series 1 có chống nước không và 15 tính năng bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thương hiệu ‘Táo khuyết” đã ra mắt khách hàng chiếc đồng hồ thông minh mang tên Apple Watch Series 1. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, giúp người dùng có được những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Tuy nhiên Apple Watch Series 1 có chống nước không? là điều khiến nhiều tín đồ mê công nghệ rất băn khoăn. Cùng websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khả năng chống nước của Apple Watch Series 1

Khả năng chống nước là một tiêu chí rất được người tiêu dùng chú ý ở các sản phẩm thiết bị di động thông minh. Do đó, Apple Watch 1 chống nước là một tính năng được nhà Táo trang bị kỹ càng, nhằm tạo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dưới trời mưa hoặc bị rơi xuống nước sẽ không sợ bị hỏng hóc.

Apple Watch Series 1 không thấm nước
Apple Watch Series 1 không thấm nước

Trang Fone Fox đã cho thử nghiệm khả năng chống nước của Apple Watch. Kết quả cho thấy khả năng Apple Watch Series 1 chống nước trong khi tắm là hoàn toàn thực tế. Điều này cho thấy, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm đồng hồ thông minh này thoải mái dù điều kiện ẩm ướt hay mưa, hoặc dưới vòi nước.

Thậm chí, bạn có thể thực hiện các tính năng nghe gọi, nhắn tin,… bình thường khi đang ngâm mình dưới bể nước trong vòng 15 phút mà vẫn bình thường như ở trên cạn. Vậy chắc bạn đã không còn băn khoăn Apple Watch 1 có chống nước không đúng không?

2. 15 tính năng nổi bật của Apple Watch Series 1

Dù giá sản phẩm Apple Watch khá đắt so với mặt bằng chung nhưng “Táo khuyết” luôn tự tin vào mức độ thu hút khách hàng của mẫu đồng hồ thông minh này. Ngoài mẫu mã đẹp thì Apple Watch Series 1 còn sở hữu rất nhiều tính năng của điện thoại thông minh thay thế smartphone hiện đại thuộc hạng nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ thế mà sản phẩm luôn nằm trong top đồng hồ thông minh chống nước được ưa thích nhất.

Apple Watch Series 1 nâng cấp cơ chế taptic

Apple Watch là thiết bị đồng hành đầy tiện ích cùng với điện thoại iPhone, nó sẽ hiển thị chi tiết tất cả các thông báo về các cuộc gọi, những tin nhắn mới ngay trên cổ tay người dùng. Apple Watch Series 1 chống nước đã cải tiến taptic mới giúp cho việc thông báo diễn ra một cách im lặng làm cho người sử dụng có thể kiểm tra cuộc gọi, tin nhắn hoặc điện thoại khi cần thiết, và cơ chế taptic mới này sẽ giúp bạn không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh khi điện thoại của bạn có bất kì một cuộc gọi hay tin nhắn mới nào.

Apple Watch Series 1 có chống nước không
Apple Watch Series 1 có chống nước không

Apple Watch Series 1 có thể kết nối cực nhanh mà không cần gõ

Một trong những điểm thú vị nhất của Apple Watch 1 chống nước đó là nó có thể kết nối cực nhanh. Giả sử trong một cuộc hẹn gặp với bạn của bạn chẳng hạn, nếu bạn chẳng may có việc đột xuất phải đến muộn thì bạn chỉ việc chạm vào một code cụ thể trên Apple Watch nó sẽ tự động báo cho người bạn của bạn biết về sự chậm trễ của bạn mà bạn không cần phải nhắn tin (tuy nhiên với điều kiện người bạn của bạn cũng phải sử dụng Apple Watch). Bằng sản phẩm đồng hồ thông minh này bạn có thể gửi các hình vẽ hoặc icon đến cho những người thân của mình để cho họ biết bạn đang nghĩ gì về họ. Tính năng này được người dùng review rất tốt, tăng tính tương tác và làm phong phú hơn những sự chia sẻ online giữa mọi người với nhau. Để có thể sử dụng những chiếc SmartWatch hiệu quả nhất, các bạn tham khảo 21 cách sử dụng đồng hồ thông minh cho người đi làm sẽ giúp ích rất nhiều nhé!

Kết nối của Apple Watch phiên bản 1 cực nhanh
Kết nối của Apple Watch phiên bản 1 cực nhanh

Hỗ trợ sức khỏe và sống lành mạnh

Apple Watch Series 1 có một phần mềm hỗ trợ kiểm tra thể trạng và tình hình sức khỏe của bạn. Nó biểu tượng là chiếc nhẫn với 3 lớp ảo diệu hiển thị thời gian bạn luyện tập, thời gian bạn nghỉ ngơi và thời gian bạn chuyển động,…

Ngoài những tính năng liên quan đến trải nghiệm công nghệ thì lợi ích theo dõi sức khỏe là ưu điểm lớn nhất
Ngoài những tính năng liên quan đến trải nghiệm công nghệ thì lợi ích theo dõi sức khỏe là ưu điểm lớn nhất

Giúp người sử dụng có thể ghi âm cuộc gọi đến trực tiếp

Apple Watch có trang bị microphone tích hợp ngay trên đồng hồ nên bạn có thể tiến hành các cuộc gọi nhanh hoặc để lại lời nhắn bất cứ lúc nào mà bạn muốn, hơn nữa nó còn có tính năng ghi âm cuộc gọi thoại giúp bạn có thể ghi âm những cuộc gọi quan trọng trong công việc.

Thiết bị Apple Watch Series 1 có chống nước không
Thiết bị Apple Watch Series 1 có chống nước không

Có cách chỉ đường mới

Công cụ mới taptic của Apple Watch giúp bạn có thể tìm đường một cách dễ dàng mà không cần phải dán mắt vào màn hình. Thông qua một số thao tác chạm nhẹ bên phải và bên trái bạn có thể dễ dàng tìm được đường đi.

Có thể trả lời nhanh tin nhắn

Apple Watch, đồng hồ thông minh được tin dùng của thương hiệu Apple sẽ giúp bạn đọc tin nhắn và gợi ý  những câu trả lời dựa trên hoàn cảnh thay vì những tin nhắn đã mặc định có sẵn trong đồng hồ .

Giúp bạn có thể đo nhịp tim chính xác

Cảm biến nhịp tim của sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple có độ chính xác cực cao.

Sử dụng chiếc đồng hồ thông minh theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn rất hữu hiệu
Sử dụng chiếc đồng hồ thông minh theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn rất hữu hiệu

Nhanh chóng chia sẻ vị trí

Tính năng này của Apple Watch Series 1 sẽ giúp bạn có thể chỉ được đường cho ai đó vị trí mà bạn đang đi. Họ có thể theo dõi được vị trí của bạn mà không cần phải gọi điện liên lạc chỉ đường như thế vừa tiết kiệm thời gian mà lại giúp người tìm có thể định vị được chính xác vị trí của bạn.

Có thể định vị mặt trời

Tính năng này giúp bạn có thể nhận biết được vị trí hiện tại của mặt trời.

Trên đây là tất cả những tính năng của Apple Watch Series 1 khiến cho sản phẩm này trở thành chiếc đồng hồ thông minh đáng mua hiện nay. Thông qua bài viết này hi vọng các bạn độc giả đã tìm được cho mình câu trả lời Apple Watch Series 1 có chống nước không?  Ngoài ra, hiện nay thị trường công nghệ đã sôi động hơn rất nhiều với sự xuất hiện của những thiết bị đeo thông minh đa tính năng, giá hấp dẫn có thể thay thế SmartWatch, bạn muốn tìm đến những đồ công nghệ mới mẻ hơn nên cân nhắc lựa chọn nhé!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!