Apple Watch Series 6 giá bao nhiêu? Điểm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Series 7 đã ra mắt nhưng Apple Watch Series 6 vẫn có vị trí khá vững vàng. Cùng tìm hiểu xem Apple Watch Series 6 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại nhé.

Apple Watch Series 6 giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán Apple Watch Series 6 tại các siêu thị điện máy lớn, mức giá dành cho các phiên bản như sau:

  • Apple Watch Series 6 viền nhôm dây cao su 40mm có giá 8.992.000 VNĐ
  • Apple Watch Series 6 viền nhôm dây cao su 44mm có giá 9.742.000 VNĐ
  • Apple Watch Series 6 viền thép dây thép LTE có giá 15.742.000 VNĐ
  • Apple Watch Series 6 viền thép dây cao su LTE có giá 14.992.000 VNĐ
  • Apple Watch Series 6 Nike có giá tầm từ 10-11 triệu đồng
  • Apple Watch Series 6 Hermes có giá khoảng 40 triệu đồng

3 điểm nổi bật có trên Apple Watch Series 6

Đối với Apple Watch Series 6, có 3 điểm nổi bật so với các thế hệ trước đó mà bạn cần biết để thấy rõ được nó có xứng với giá tiền hay không.

1. Bổ sung tính năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2)

Apple Watch Series 6 vẫn tiếp tục duy trì các tính năng cuộc gọi, tính năng dành cho sức khỏe và nhiều tiện ích khác đã được hãng ứng dụng cho các thế hệ tiền nhiệm.

apple watch series 6 giá

 

Thêm vào đó, Apple Watch Series 6 được bổ sung tính năng đo nồng độ oxy trong máu. Để có được tính năng này, Apple đã sử dụng bộ cảm biến với đèn LED màu xanh lá, màu đỏ và tia hồng ngoại để có thể thu nhận và phân tích ánh sáng khi chiếu vào mạch máu. Nhờ đó, người dùng tiện hơn trong việc theo dõi sức khỏe cá nhân, có thể phần nào phán đoán ra được thể trạng bản thân, từ đó có cách khắc phục nhanh chóng, hiệu quả.

Vào đầu năm 2021 thù tính năng đo nồng độ oxy trong máu đã được kích hoạt đối với các sản phẩm dành cho thị trường Việt. Tuy nhiên, tính năng này chỉ nên mang tính chất tham khảo, thăm khám sức khỏe định kỳ và nghe theo hướng dẫn của bác sĩ vẫn là điều quan trọng hơn cả.

2. Hiệu năng mạnh mẽ, siêu tiết kiệm pin

Apple Watch Series 6 sử dụng con chip S6 được cho là có khả năng hoạt động mạnh hơn 20% so với chip S5. Nhiều người tỏ thái độ không mấy tin tưởng vào những con số trên lý thuyết nhưng quả thực, Apple Watch Series 6 đã mang đến một bước ngoặt đáng chú ý so với các thế hệ trước. 

Với Apple Watch Series 6, rõ ràng cảm giác chạm vuốt đã thích thú hơn, mượt mà hơn. Tốc độ xử lý các tác vụ cũng nhanh hơn đấy. 

Một điểm nữa là chip S6 của Apple Watch Series 6 tiết kiệm pin tốt. Dù hiệu năng mạnh mẽ nhưng đó không phải lý do khiến pin Apple Watch Series 6 đuối hơn, trái lại, bạn vẫn có thể sạc đầy và sử dụng khoảng 1-2 ngày.  

3. Có 2 phiên bản kết hợp với thương hiệu lớn

Với Apple Watch Series 6, nhà Táo còn cho thấy độ chịu chơi khi kết hợp cùng hai thương hiệu thời trang toàn cầu là Hermes và Nike.

Apple Watch Series 6 Hermes cho người dùng cảm nhận về sự sang trọng, đẳng cấp với thiết kế dây da xịn sò, đẹp mắt. Bộ sưu tập dây đeo với những gam màu rất thời trang lại càng giúp Apple Watch Series 6 Hermes không chỉ là một sản phẩm công nghệ thông thường mà nó còn hóa thân thành một món đồ trang sức cực chất cho người dùng yêu thời trang.

apple watch series 6 giá

 

Còn Apple Watch Series 6 Nike lại mang dáng dấp cá tính hơn, thể thao đúng như tinh thần của Nike. Apple Watch Series 6 Nike có hai loại dây đeo gồm Nike Sport Loop và Nike Sport Band. Trong khi Nike Sport Loop được đặc trưng bởi công nghệ dệt nilon hai lớp nhằm giúp người đeo thấy nhẹ tênh thì Nike Sport Band lại sử dụng chất liệu cao su tổng hợp với những lỗ tròn tạo độ thông thoáng, dễ chịu. 

apple watch series 6 giá

 

Có nên mua Apple Watch Series 6 ở thời điểm này không?

Có thể khẳng định chắc nịch rằng ở thời điểm đầu năm 2022, Apple Watch Series 6 vẫn là một trong những mẫu smartwatch rất đáng tiền, đáng mua đấy. Với đầy đủ các tính năng, Apple Watch Series 6 hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Còn với những ai ưa thời trang cao cấp thì có thể lựa phiên bản Apple Watch Series 6 Nike hoặc Hermes để tạo điểm nhấn độc đáo, cao cấp.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!