Asus Zenbook Duo 14 – chiếc laptop Asus 2 màn hình đáng mua 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Zenbook Duo 14 là chiếc laptop Asus 2 màn hình với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế độc đáo. Vì vậy mà nó sẽ hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong công việc.

Asus đã cho ra mắt một dòng laptop chất lượng cao nhằm đáp ứng được tốt hơn nhu cầu người dùng. Điểm đáng chú ý của chiếc laptop này là nó có 2 màn hình. Trong bài viết này chúng ta hãy đến với dòng laptop Asus 2 màn hình Zenbook Duo 14.

Thiết kế độc đáo

Asus Zenbook Duo 14 có một thiết kế độc đáo. 4 góc được bo tròn tinh tế cùng họa tiết vân đồng tâm ở mặt lưng kim loại sáng bóng đem tới sự tinh tế và sang trọng. Bàn lề tự động nâng lên một góc 4.5 độ vừa để nâng cao trải nghiệm của người dùng vừa để hỗ trợ khả năng tản nhiệt cũng như hiệu năng âm thanh của chiếc laptop này.

Thiết kế độc đáoMặc dù mang 2 chiếc màn hình nhưng chiếc laptop này cực kỳ mỏng nhẹ và chỉ nặng khoảng 1.6Kg. Vì vậy chiếc máy này rất thuận tiện để đem đi đến nơi khác.

Bộ đôi màn hình đa năng

Màn hình cảm ứng 14 inch đi cùng công nghệ tấm nền IPS có độ phân giải Full HD cùng 100% dải màu sRGB. Máy còn được bao bọc bởi 4 viền màn hình nano edge cực mỏng đem tới cho người dùng hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng, màu sắc chân thật. Từ đó đem tới trải nghiệm hoàn thiện hơn khi xem phim hoặc làm các công việc liên quan tới đồ họa.

Màn hình thứ 2 được gọi là ScreenPad+ được nâng cấp hơn so với phiên bản trước. Màn hình có kích thước 12.6 inch với độ phân giải Full HD và tỷ lệ màn hình 32:9. Phần bản lề của ScreenPad+ tự động nâng lên một góc vừa đủ. Thiết kế này sẽ giúp người dùng thoải mái sử dụng. Đồng thời đẩy mạnh khả năng tản nhiệt và giảm bớt vấn đề lóa hình do ánh sáng từ trên chiếu xuống.

Bàn phím, Touchpad khá “dị”

Bàn phím và touchpad sẽ được bố trí hơi khác do ScreenPad+ hơi lớn. Cụm bàn phím được dồn hết sang bên trái và touchpad được bố trí ở bên phải. Keyboard và touchpad đều được thiết kế khá nhỏ. Đây là một điểm khiến người dùng phải tập làm quen trong khoảngthời gian đầu để có thể sử dụng thành thạo cách sắp xếp này.

Bàn phím, Touchpad khá “dị”

Cấu hình mạnh mẽ

Asus Zenbook Duo 14 có một cấu hình khá ấn tượng với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11. Nhờ công nghệ AIPT 28W, hiệu năng của máy mạnh hơn lên đến 40% so với những laptop khác có chung bộ vi xử lý.

Bên cạnh đó còn có sự phối hợp của 16GB RAM và 1TB SSD PCIe. Nhờ vậy đem tới khả năng xử lý các tác vụ nặng và hoạt động đa nhiệm một cách dễ dàng.

Để tăng thêm sức mạnh cho cấu hình của máy là card đồ họa rời NVIDIA MX450 mạnh mẽ. Có card đồ họa này, bạn sẽ có thể chỉnh sửa hình ảnh, edit video một cách mượt mà.

Hệ thống tản nhiệt được cải thiện

Phần bản lề được cải thiện khiến cho khả năng tản nhiệt của sản phẩm được tăng lên. Cụ thể là tăng 33% luồng khí đi vào máy để tản nhiệt. Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt cũng được thiết kế thêm quạt tản nhiệt song song giúp tối ưu hiệu quả tản nhiệt. Nhờ đó máy không bị nóng và làm tăng hiệu năng của máy.

Dung lượng pin khá lớn

Do cấu hình mạnh nên đòi hỏi phải có một dung lượng pin lớn. Vì vậy mà Asus đã trang bị một viên pin cực mạnh cho chiếc laptop này.  Với thời lượng sử thực tế giao động khoảng 8-9 giờ cho một lần sạc đầy, đây là một con số rất ấn tượng dành cho một laptop 2 màn hình, cấu hình khủng như vậy.

Dung lượng pin khá lớn

Cổng kết nối đa dạng

Asus Zenbook Duo 14 còn sở hữu nhiều cổng kết nối cao cấp có:

  • 2 cổng PD-Thunderbolt 4.
  • 1 cổng HDMI 1.4.
  • 1 cổng USB Type A 3.2 Gen 1.
  • 1 cổng Audio 3.5.  
  • 1 khe đọc thẻ SD.

Nhờ đó khả năng kết nối ngoại vi của máy cũng rất đa dạng.

Với những đặc điểm của dòng laptop Asus 2 màn hình Zenbook Duo 14, ta có thể thấy đây là một chiếc laptop rất đa dụng. Vì vậy nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc laptop thì tại sao lại bỏ qua lựa chọn này đúng không!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!