BA HUY - HỆ THỐNG NỘI THẤT GIÁ RẺ VÀ THANH LÝ SỐ 1 MIỀN BẮC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xã hội hiện đại kéo theo nhu cầu tiêu dùng đồ nội thất ngày một tăng cao. Không những sản phẩm và chất lượng phục vụ cần đảm bảo mà để thu hút được khách hàng thì giá cả phải hợp lý. Và tại nội thất Ba Huy, mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.

Nội thất dành cho mọi căn phòng

Hiện nay, lĩnh vực nội thất, đặc biệt là nội thất văn phòng phát triển mạnh với thị trường rộng lớn và rất có triển vọng. Mọi người, mọi nhà đều cần dùng đến các đồ nội thất dù đơn giản hay cầu kỳ. Thương hiệu Nội thất Ba Huy nằm trong tầm phân khúc giá rẻ, giúp phục vụ nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng.

Tại Ba Huy luôn có rất nhiều loại sản phẩm với mẫu mã đa dạng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ đang ngày càng nâng cao. Ba Huy là hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý lớn nhất miền Bắc cả về quy mô cùng như chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Đây chính là người bạn đồng hành cho mọi căn phòng, từ nơi công sở đến nhà ở, nhà hàng, trung tâm…

nội thất Ba Huy
Các mẫu nội thất của Ba Huy rất đa dạng và phong phú

Ba Huy chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến nội thất giá rẻ dành cho giám đốc, nhân viên, các loại bàn ghế phòng họp, tủ kệ trang trí, kệ sắt, tủ tài liệu… với nhiều ưu đãi cho khách hàng và mức giá hấp dẫn. Thương hiệu nội thất uy tín luôn lấy khách hàng là trung tâm để phục vụ và đưa ra các chương trình phù hợp, giúp khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm chất lượng mà giá rẻ hợp lý.

Mang lại lợi ích đến cho người tiêu dùng

Khi sử dụng các mặt hàng nội thất giá rẻ, nhiều khách hàng có thể còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm. Liệu rằng sản phẩm với giá rẻ chỉ bằng 2/3 trên thị trường có đủ đảm bảo tiêu dùng lâu dài? Liệu bạn có đang đầu tư mua nội thất một cách đúng đắn? Khi đến mua hàng tại Ba Huy, những lo lắng, nghi ngờ của bạn sẽ bị xóa tan.

Nội thất Ba Huy kinh doanh dựa trên các tiêu chí: Đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng; Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí cho khách; đồng thời, sản phẩm phải đáp ứng nhu cầu tạo cho không gian của khách hiện đại, phù hợp với các quy chuẩn về chất lượng dành cho nhân viên, giúp làm việc tập trung và hiệu quả.

nội thất Ba Huy
Các sản phẩm nội thất tiện ích, còn chưa qua sử dụng có giá rẻ giúp tiết kiệm nhiều hơn

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng

Khi nhắc đến nội thất, không thể không kể đến các đồ dùng cần thiết như bàn, ghế. tủ sắt, locker, sofa, bàn trà, bàn ăn gia đình, giường… Tất cả những sản phẩm đó đều được bán lại Ba Huy. Khi khách hàng cần lựa chọn sản phẩm chỉ cần đến địa chỉ của Ba Huy tại hai tổng kho lớn ở địa chỉ:

Tổng kho (KV Nam Từ Liêm): Số nhà 22, đường Nhân Mỹ, Phường Mỹ Đình 1, cạnh trường Cao Đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà nội, S=1500m2.

Hoặc truy cập trên website: https://bahuy.com/ để có thể xem chọn được nhiều sản phẩm.

Sản phẩm Ba Huy phục vụ cho các doanh nghiệp, các các nhân và hộ gia đình cần để sử dụng, kinh doanh. Sản phẩm mang đến nhiều nét độc đáo cả từ màu sắc đến các chất liệu đa dạng giúp căn phòng trở nên hoàn hảo. Sản phẩm của Ba Huy có độ mới đến 99%, nội thất đẹp với các đường nét thiết kế tỉ mỉ, được bo viền cạnh an toàn. Các sản phẩm có cấu trúc gắn kết chặt chẽ, khả năng chịu lực cùng các ảnh hưởng từ thời tiết tương đối tốt giúp thời gian sử dụng sản phẩm lâu bền hơn.

nội thất Ba Huy
Kho Ba Huy rộng hơn 2500m2 có sức chứa lượng lớn nội thất

Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Đến với nội thất Ba Huy, thứ mà khách hàng khỏi cần lăn tăn đó là về giá và các chính sách, dịch vụ. Dòng nội thất giá rẻ tương thích với hầu hết căn phòng, dễ dàng kết hợp với các nội thất khác.

Đa số các doanh nghiệp hoặc văn phòng mới thành lập cần sắm sửa và đồng bộ các trang thiết bị vật chất với số lượng lớn. Do đó, nội thất văn phòng giá rẻ là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm khoản chi phí cho cơ sở vật chất. Lựa chọn nội thất Ba Huy – hệ thống nội thất giá rẻ số một miền Bắc với các sản phẩm bàn ghế, nội thất văn phòng là điều cần thiết.

Đem đến không gian tiêu chuẩn, hiện đại giúp công việc hiệu quả

Mỗi doanh nghiệp, mỗi người tiêu dùng khi lựa chọn nội thất đều mong muốn có được các sản phẩm không chỉ phục vụ nhu cầu thiết yếu mà còn đẹp. Nội thất đẹp và phù hợp tạo ra không gian truyền cảm hứng, giúp làm việc sáng tạo và tập trung hơn. Đối với các sản phẩm nội thất giá rẻ tại Ba Huy, đặc biệt là các cụm bàn, ghế ngồi làm việc sẽ giúp không gian của bạn trở nên gọn gàng, tiết kiệm diện tích, mang đến không gian tràn đầy sức sống, sự tươi trẻ, năng động hơn.

nội thất Ba Huy
Nội thất Ba Huy mang lại không gian đẹp và hiện đại

Hiện nay tại Ba Huy cung cấp các sản phẩm ghế ngồi với các chức năng tăng chỉnh chiều cao, xoay tròn 360 độ cùng nhiều chức năng khác giúp người ngồi thoải mái hơn, đỡ mỏi nhức xương khớp trong nhiều giờ làm việc. Bên cạnh đó, Ba Huy cung cấp các cụm bàn làm việc có vách ngăn giúp giảm bớt tiếng ồn để tập trung làm việc hiệu quả. Trong các văn phòng không thể thiếu các cụm bàn họp, ghế chân quỳ, hay tủ tài liệu giúp tạo không gian của một văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại và thông minh.

Ba Huy có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình cùng nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng mua hàng nhanh chóng. Khách đặt hàng tại Ba Huy sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm ưng ý với chính sách vận chuyển giao hàng nhanh chóng chỉ trong ngày giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua, chính sách vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng trên 10.000.000 đồng trong bán kính 10km tính từ kho của Ba Huy.  Đồng thời, Ba Huy hỗ trợ chi phí ship hàng với các đơn vận chuyển đi xa. Ba Huy tự hào mang tới những chính sách có lợi nhất cho khách hàng, giúp mọi người, mọi nhà yên tâm khi mua sắm nội thất.

Lựa chọn nội thất Ba Huy uy tín và đảm bảo chất lượng với giá rẻ góp phần tiết kiệm cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Mang lại những giá trị dài lâu và là giải pháp cho nhiều văn phòng, các Start-up để nâng tầm tương lai.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!