Bạn đã biết các dòng máy giặt Panasonic 8kg5 này chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 4 máy giặt Panasonic 8kg5 nên rinh nhất thời gian vừa qua. Dòng máy giặt Panasonic cửa trên giá rẻ mà vẫn ổn áp và đáng rinh về cực kỳ.

Nếu đang cân nhắc về máy giặt Panasonic 8kg5 thì bài viết này chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm. Một loạt cái tên thú vị sẽ được nêu ra cho bạn tham khảo và chinh phục. Máy giặt lồng đứng, cửa trên đảm bảo độ bền khi sử dụng.

Máy giặt Panasonic 8kg5 NA-F85A4HRV

Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế

  • Với mức giá khoảng 5 triệu rưỡi thì cái tên đầu tiên trong danh sách máy giặt Panasonic 8kg5 nên mua này bởi thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch. Danh sách best-seller chưa bao giờ thiếu đi chiếc máy giặt này. Ngoài tính thẩm mỹ thì máy còn hội tụ nhiều tính năng độc quyền từ Panasonic.
  • Đầu tiên thì máy giặt Panasonic 8kg5 có hệ thống Active Foam độc quyền loại bỏ hoàn toàn mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất. Công nghệ này hoà tan bột giặt dù thuộc hạng “nặng đô” siêu đậm đặc. Máy đánh bay mọi vết bẩn với hệ thống 7 vòi phun nước từ mọi hướng xả sạch xà phòng.
  • Ngoài ra máy giặt còn có luồng nước Dancing xoáy đa chiều mạnh mẽ thế nên hiệu quả giặt giũ cũng tối ưu.
  • Số lượng chương trình của sản phẩm lên đến con số 8. Dù không phải là quá nhiều nhưng người dùng rõ ràng đã có nhiều lựa chọn để cân nhắc.

Máy giặt Panasonic NA-F85A4

  • Đây là máy giặt Panasonic 8kg5 cửa trên với giá cũng khoảng 5 triệu rưỡi. Dòng này có màu xám.
  • Kể về điểm đặc biệt của chiếc máy giặt này là công nghệ xả Aqua Spin Rinse kết hợp chế độ quay xả và vòi phun nâng cao hiệu quả giặt tuyệt đôi.
  • Máy giặt còn có lồng giặt Sazanami kết hợp luồng nước Dancing nên khiến nước len lỏi vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cho dù là cứng đầu nhất một cách vi diệu.
  • Thiết bị đến từ Panasonic này còn có chế độ tự vệ sinh lồng giặt. Đây cũng là một tính năng được đánh giá cao bởi máy giặt sau một thời gian dùng thì có thể tích tụ nhiều vi khuẩn, bụi bẩn nên cần vệ sinh không giặt quần áo có thể khiến ngứa ngáy.

Máy giặt Panasonic NA-FD85X1LRV cửa trên

Máy giặt Panasonic NA-FD85X1LRV

  • Vẫn là máy giặt Panasonic 8kg5 cửa trên nhưng mức giá của model này nhỉnh hơn một chút so với 2 đại diện phía trên. Giá của sản phẩm rơi vào khoảng 7 triệu rưỡi.
  • Sản phẩm có công nghệ TD Inverter nên vận hành êm ái hơn, tiết kiệm điện một cách đáng kể.
  • Ngoài ra thì nhờ xoáy nước Water Bazooka siêu mạnh nên những vết bẩn cứng đầu cho dù là dầu mỡ, bùn đất hay những vết kem nền chẳng may bám vào cũng không còn trở thành vấn đề khó khăn nữa. Hiệu quả hơn 16% mà vẫn tiết kiệm điện khi dùng.
  • Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, không quá sâu nên lấy quần áo dễ dàng. Dòng này thì có nhiều lựa chọn về chương trình hơn, có đến 10 chương trình lựa chọn.
  • Ngoài ra, phải kể đến hệ thống Tangle Care tự gỡ rối cho máy và chế độ sấy gió 90’ cho đồ khô nhanh hơn.

Đánh giá máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A9BRV

Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F85A9BRV

  • Với tông màu đen cá tính thì máy giặt này cũng tích hợp nhiều công nghệ mà người dùng mơ ước.
  • Đầu tiên thì máy giặt có hệ thống Active Foam tạo bọt siêu mịn.
  • Máy giặt có thể bảo vệ quần áo, lọc từng sợi vải, đánh bay vi khuẩn nhờ mâm giặt kháng khuẩn tinh thể Bạc.
  • Aqua Spin Rinse là công nghệ xả nước cho xà phòng thấm đều mà máy giặt vẫn tiết kiệm nước.
  • Máy giặt trang bị chế độ sấy gió 90 phút thế nên đồ cũng nhanh khô hơn, tiết kiệm thời gian cho người dùng hơn.
  • Giá của chiếc máy giặt Panasonic 8.5kg này rơi vào khoảng 6 triệu rưỡi.

Có nên mua máy giặt Panasonic 8kg5 không thì câu trả lời dĩ nhiên là có. 4 lựa chọn trên đây tha hồ cho người dùng lựa chọn và cân nhắc. Khối lượng 8.5kg này đáp ứng nhu cầu cho những nhà có từ 3-5 người nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!