Bán hàng cùng Sóc Đỏ, cơ hội kiếm tiền từ kinh doanh Online

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi không có vốn để “ôm hàng” kinh doanh thì mô hình Dropship như Sóc Đỏ quả là “một nấc thang lên thiên đường”. Ngoài việc không phải bận tâm tới vốn thì các vấn đề quan trọng như: nguồn hàng uy tín, chưa biết bán hàng hoặc chưa có kỹ năng để ra được đơn hàng đều sẽ được Dropship Sóc Đỏ giải quyết.

Với sự phát triển nhanh như vũ bão của thời đại công nghệ 4.0, mua bán online ngày càng trở thành xu hướng tất yếu của thị trường. Các giải pháp như bán hàng đa kênh, đa nền tảng, từ bán hàng online trên facebook, video livestream bán hàng hay bán hàng trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… đều phát triển nhanh tới chóng mặt và đang điều chỉnh dần hành vi mua sắm thực tế của người tiêu dùng thời hiện đại. 

Thay vì trực tiếp ra cửa hàng để mua bán như trước thì hiện nay, khá nhiều người đã có thói quen mua online đợi shipper mang hàng tới tận nhà. Thay vì gọi điện thoại hỏi han tư vấn trực tiếp thì giờ đây người mua và người bán có thể trao đổi nội dung với nhau trực tiếp trong các bình luận facebook hay video để ra quyết định mua hàng nhanh chóng. Từ các bà nội trợ, nhân viên văn phòng tới các bạn học sinh, sinh viên đều có thể trở thành các CTV, người bán hàng hoặc người trung gian bán hàng không cần bỏ vốn và ăn hoa hồng trên mỗi sản phẩm bán ra thành công. Tích tiểu thành đại, họ nhìn thấy cơ hội kiếm tiền từ kinh doanh online và dần dần có thu nhập ổn định, độc lập tự chủ về tài chính hơn mà không phải phụ thuộc nhiều vào người thân, anh chị em bạn bè nữa.

Nếu trong đầu bạn bây giờ đang đặt ra câu hỏi: “Kinh doanh theo giải pháp gì trong năm 2022 để có thu nhập cao mà không cần bỏ vốn” thì đáp án chính là Dropship.

“Dropship” – từ khóa được nhiều người tìm kiếm

Dropship là một phương pháp thực hiện bán hàng mà không lưu giữ sản phẩm trong kho bán của mình. Theo đó, bạn chỉ cần nghiên cứu sản phẩm mình muốn bán, phân tích thị hiếu người tiêu dùng cũng như thị trường ngách mình hướng tới rồi đăng bán các sản phẩm bên sàn Dropship cung cấp. Khi có đơn hàng, bạn lên đơn với mức giá niêm yết từ nhà cung cấp, sau khi đơn hàng được nhà cung cấp đóng gói, vận chuyển tới tay khách hàng thành công, bạn sẽ được trích hoa hồng cho mỗi đơn hàng thành công. Đây chính là một trong những giải pháp kinh doanh online với số vốn ban đầu bằng “0”. Nếu bán hàng tốt bạn hoàn toàn có được thu nhập ổn định đều hàng tháng mà không cần phải bận tâm tới chuyện nhập hàng hay đóng gói và giao hàng cho khách. Nhờ tập trung vào một chuyên môn nên ngoài việc gia tăng thu nhập thụ động thì bạn cũng trau dồi thêm được cho bản thân những kinh nghiệm kinh doanh quý báu để khi đủ năng lực, tự bạn cũng có thể đứng ra kinh doanh riêng với các sản phẩm cốt lõi của riêng mình.

Tại thị trường Việt Nam, Dropship có thể còn lạ lẫm với nhiều người nhưng tại Mỹ và trên toàn thế giới thì đây là một mô hình không có gì xa lạ, thậm chí còn đang hoạt động rất tốt. Có lẽ vì thế mà trong 2 năm trở lại đây, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 mô hình này lại phát triển mạnh mẽ hơn và trở thành xu hướng mới trong năm 2022-2023. Qua đó cũng cho thấy Dropship có nhiều thuận lợi và có một tương lai tươi sáng phía trước.

Dropship Sóc Đỏ – Giải pháp bán hàng nhàn tênh, thu nhập tốt

Đến với mô hình Dropship này không đơn thuần chỉ là các bà nội trợ, các học sinh, sinh viên và dân văn phòng mà nói chung họ là những người có một đam mê lớn với kinh doanh online. Khi không có vốn để “ôm hàng” bán lại kiếm chênh lệch thì mô hình Dropship như Sóc Đỏ quả là “một nấc thang lên thiên đường”. Ngoài việc không phải bận tâm tới vốn thì các vấn đề quan trọng như: nguồn hàng uy tín, chưa biết bán hàng hoặc chưa có kỹ năng để ra được đơn hàng đều sẽ được Dropship Sóc Đỏ giải quyết giúp bạn.

Bán hàng cùng Sóc Đỏ, cơ hội kiếm tiền từ kinh doanh Online
Bán hàng cùng Sóc Đỏ, cơ hội kiếm tiền từ kinh doanh Online

Hiện Sóc Đỏ đang đồng hành và tạo ra cơ hội kinh doanh chủ động cho rất nhiều: Dropship, CTV, Affiliate. Đặc biệt, khi hợp tác cùng Sóc Đỏ mỗi một Dropship hay CTV cá nhân đều là một người đại diện bán hàng của hãng, được hưởng chính sách giá hấp dẫn tương đương như đại lý cấp 1, cấp 2 của hãng và hơn hết chính sách giá được đảm bảo theo khung giá, vì vậy không phải lo về việc cạnh tranh, phá giá, tỷ suất lợi nhuận luôn được đảm bảo. Nếu bạn chưa bán hàng bao giờ hoặc chưa biết làm sao để có những đơn hàng đầu tiên thì Sóc Đỏ cũng luôn sát cánh cùng bạn thông qua nhóm Zalo, Group facebook mọi thành viên thoải mái đưa ra vấn đề mình đang gặp phải trong quá trình bán hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp tận tình.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tại Sóc Đỏ Dropship
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tại Sóc Đỏ Dropship

Theo kế hoạch, trong năm nay Sóc Đỏ sẽ ký kết hợp đồng hợp tác với các đơn vị cung cấp khác như: Voucher, làm đẹp, du lịch, ăn uống, thủ công, mỹ nghệ..mở rộng thêm mạng lưới kinh doanh cho các Dropship, CTV, Affiliate. 

Không chỉ là cơ hội cho người bán hàng tiếp cận được nguồn sản phẩm tốt cung cấp ra thị trường với khả năng tìm kiếm khách hàng vô cùng lớn, Dropship Sóc Đỏ còn mang đến một giải pháp kinh doanh không cần vốn, không tồn hàng, hạn chế rủi ro cho người mới bắt đầu kinh doanh. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Dropship Sóc Đỏ đã mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn người và hứa hẹn mang đến mạng lưới kinh doanh đa kênh, mở ra cơ hội lớn cho sự bùng nổ thương mại điện tử tại Việt Nam với hơn 5k thành viên bán hàng, 100 nhà cung cấp và hơn 1000 SKU.

Trong số hàng nghìn sản phẩm SKU thì TOP 3 sản phẩm bán chạy nhất tại Dropship Sóc Đỏ không thể không nhắc tới là:

  • Máy nhào bột GOURMETMAXX SM-1504 dung tích 5L, công suất 1500W
  • Quạt gấp thông minh Elegant – sản phẩm cao cấp của Đức
  • Bếp từ đôi Fumak FM-IC2000

Đặc biệt trong tháng 7 này, Dropship Sóc Đỏ đang có chương trình ưu đãi lớn cho các thành viên đăng ký mới. Theo đó, khi bạn đăng ký thành viên thành công với Dropship Sóc Đỏ sẽ được mua sản phẩm rẻ hơn tới 20% so với thị trường. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn gia tăng thu nhập hoặc tiết kiệm chi phí khi cần mua những sản phẩm mình thích. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SÓC ĐỎ

Website: https://socdo.vn/

Địa chỉ: Số 22, liền kề 25, khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Số điện thoại: 0943.051.818

Email: socdogroup@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

15 bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu

15 bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu

Với nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn, dễ vệ sinh, bếp điện từ đôi đã dần thay thế bếp gas truyền thống. Để giúp bạn lựa chọn được một chiếc bếp điện từ đôi phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu 15 mẫu bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!