Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT là máy giặt cửa ngang 10kg tiết kiệm điện cho đại gia đình, tuy nhiên có một vài hạn chế cần lưu ý . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Các tính năng của máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FX1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FX1LVT là dòng máy giặt chuyên sử dụng trong gia đình, nhất là những hộ có từ 3-5 thành viên với khả năng tiết kiệm điện vượt trội và nhiều ưu điểm nổi bật sau.

1.1. Công nghệ giặt lạnh Blue AG+ và StainMaster kháng khuẩn

Công nghệ giặt nổi trội trong máy giặt Panasonic 10 kg NA-V10FX1LVT vừa giúp diệt 99,99% vi khuẩn mà không cần sử dụng nước nóng, vừa tiết kiệm chi phí vừa tốt hơn cho môi trường và không làm quần áo bị co giãn thông qua sử dụng kết hợp tinh thể bạc Blue Ag + và tia UV hiện đại. Đặc biệt phù hợp cho những làn da nhạy cảm, da em bé,…

StainMaster + là phương pháp giặt nước nóng giúp giảm đáng kể thời gian giặt bằng cách loại bỏ các vết bẩn khó giặt ở cổ và tay áo, ….

máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FX1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FX1LVT

Ngoài ra, tính năng Active Speed ​​Wash có trong máy giặt Panasonic này giúp giảm thời gian sử dụng chu trình giặt thông thường xuống chỉ còn 38 phút. Đây là một lợi ích to lớn cho bất kỳ ai có cuộc sống bận rộn với công việc hằng ngày, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi hoặc làm các công việc khác.

1.2. Thiết kế đơn giản

Máy giặt Panasonic 10kg có kiểu dáng thời trang, với những đường nét gọn gàng mà không kém phần hiện đại, sang trọng. Vỏ máy màu xám bạc không dễ bám bụi, mang lại cảm giác trẻ trung. Màn hình hiển thị và bảng điều khiển được sử dụng song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng trong quá trình giặt, kể cả với người lớn tuổi.

1.3. Active Foam giúp bột giặt hòa tan nhanh hơn

Với sự cải tiến này, bột giặt hòa tan nhanh chóng thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu vào các sợi vải một cách nhanh chóng, đặc biệt để vết dầu mỡ và loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

máy giặt Panasonic 10 kg NA-V10FX1LVT
Công nghệ tạo bọt của máy giặt Panasonic 10 kg NA-V10FX1LVT

1.4. Sản phẩm được tích hợp hệ thống cảm biến Econavi

Hệ thống cảm biến thông minh Econavi trang bị trên máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Thiết bị có cải tiến này có thể phát hiện những thay đổi về nhiệt độ nước, kích thước tải và đồ giặt, sau đó thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với chu trình giặt để tiết kiệm cả nước và điện. 

1.5. Công nghệ TD-Inverter phép tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy còn tích hợp thêm có công nghệ Inverter, cho phép điều chỉnh vòng quay của động cơ phù hợp với chu trình hoạt động của lồng giặt, giúp tiết kiệm điện nước mà vẫn giặt sạch quần áo hiệu quả. Máy có thể quay với tốc độ cao theo chuyển động tròn, giúp vắt quần áo khô ráo tốt hơn và cắt giảm một nửa thời gian sấy vào những ngày mưa bão.

1.6. Lồng giặt tự làm sạch giúp bạn tiết kiệm thời gian

Người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều nhờ chức năng tự làm sạch lồng giặt, giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. Tính năng này cho phép máy tự động vệ sinh lồng giặt triệt để và chủ động hơn sau mỗi lần giặt giũ xong.

máy giặt Panasonic 9kg cửa ngang
Chế độ tự làm sạch của máy giặt Panasonic 9kg cửa ngang

2. Một số cân nhắc khi mua máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT

Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 10kg có thể đáp ứng được nhu cầu của những gia đình có khối lượng đồ giặt lớn. Các công nghệ được trang bị trên thiết bị này đều vô cùng hiện đại nhưng Inverter mới chính là công nghệ được nhiều người ưa chuộng bởi đem lại hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí điện năng vượt trội mà quần áo vẫn được làm sạch tối đa nhất.

Ngoài ra, máy cũng tồn tại một số hạn chế về thiết kế nên đòi hỏi bạn cần phải thường xuyên lau chùi để giữ vệ sinh cho thiết bị này. Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic NA V10FX1LVT có một điểm hạn chế nữa là không có chế độ giặt đồ cho trẻ em. Vì vậy gia đình nào có trẻ em thường xuyên sử dụng chế độ này thì có thể cân nhắc lựa chọn khác.

3. Review máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT

Với mức giá chỉ khoảng 8 triệu đồng cho một chiếc máy giặt cửa ngang 10kg là không quá đắt. Bên cạnh đó, so với các sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter 10 KG EWF1024D3WB trong cùng tầm giá và khối lượng giặt thì máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT còn sở hữu nhiều ưu điểm hơn cả về khả năng làm sạch, vắt khô quần áo và cả khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

review Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT
review Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT
  • Về khả năng làm sạch thì máy giặt Panasonic 10kg vượt trội hơn cả về công nghệ giặt và số lượng chương trình giặt, giúp đem lại hiệu quả tốt hơn, tiết kiệm năng lượng và chất giặt tẩy so với máy giặt Electrolux.
  • Máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT giá rẻ còn có khả năng vắt khô quần áo tốt hơn với hệ thống động cơ quay tốc độ cao 1400 vòng/ phút so với 1200 vòng/phút của Electrolux.
  • Điểm vượt trội cuối cùng của sản phẩm so với hầu hết các sản phẩm máy giặt cửa ngang giá rẻ hiện nay là khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Hiệu suất tiêu hao điện trung bình chỉ đạt 14.1 Wh/kg, trong khi máy giặt cửa ngang Electrolux phải tốn đến 21.6 Wh/kg.

Nhìn chung, với mức giá khoảng 8 triệu đồng thì đây được xem là một sản phẩm máy giặt cửa ngang được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt giá rẻ hoặc tầm trung cho gia đình khoảng 3-5 người thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo, mang lại hiệu quả giặt giũ cao và tiết kiệm chi phí cho nhu cầu của gia đình mình.

Ngoài ra, nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ, bạn có thể cân nhắc một số máy giặt Panasonic có thiết kế cửa trên hoặc các sản phẩm khác với mức giá rẻ hơn như: Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV ( khoảng 5-6 triệu), máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90VS9DRV( khoảng 5 triệu), máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV ( khoảng 6 triệu đồng),….

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!