Bảng mã lỗi trên máy giặt Electrolux - nguyên nhân và cách xử lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nắm được ý nghĩa các mã lỗi trên máy giặt Electrolux bạn sẽ có thể sửa được một số vấn đề cơ bản trên máy giặt Electrolux mà không cần đến sự trợ giúp của thợ sửa chữa

Trong trường hợp máy giặt Electrolux đang hoạt động bỗng dưng ngừng chạy, và nhấp nháy đèn sáng phát ra các chữ số trên bảng điều khiển có nghĩa là máy đang gặp vấn đề.

Những tổ hợp chữ cái này chính là mã lỗi trên máy giặt Electrolux. Mỗi mã lỗi trên máy giặt Electrolux đại diện cho một vấn đề trục trặc trên dòng máy giặt này. Để hiểu được ý nghĩa các mã lỗi và cách khắc phục vấn đề thì bảng mã lỗi máy giặt Electrolux dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Bảng mã lỗi máy giặt Electrolux cửa trước

E10 : Nguồn nước cấp quá chậm

E11 : Có vấn đề về đường nước thoát

E12 : Vấn đề về thoát hơi nước ở chế độ sấy

E13 : Nước đang bị rò rỉ ra ngoài

E21 : Nước không thoát ra được

E22 : Nước không thoát được khi sấy

E23 : Hư hơm chia nước thoát

E24 : Sensing hỏng triac mô tơ hoặc phần khác

E35 : Qúa nhiều nước giặt E38 : Van áp xuất bị chặn bới có vật gì đó E39 : Sensing gặp phải vấn đề bo mạch có vấ n đề các yếu tố làm nóng E40: Vấn đề công tắc cửa E41 : Cánh cửa chưa được đóng chặt hoặc công tắc chưa đóng E42 : Cánh cửa gặp phải vấn đề lên không đóng được E44 : IC trên bo mạch không đóng lệnh xuống công tắc E45 : Cảm biến cửa triac không hoạt động không cấp lệnh được cho cánh cửa đóng

Bảng mã lỗi máy giặt Electrolux cửa trên

E51 : Triac moto bị ngắt mạch E53 : Sensing gặp vấn đề trên mạch của triac đã hạn chế cấp điện cho động cơ E54: Tín hiệu cấp điện xuống motor bị kém E61 : Chế độ nước không đủ E62 : Nhiệt độ giặt quá cao E66 : Role cảm biến nước nóng gặp vấn đề E68 : Công cụ làm nước nóng gặp phải vấn đề E69 : Sợi đốt bị dừng đột ngột E71 : NTC bị lỗi do hỏng cảm biến E72 : Cảm biến sấy NTC vào lồng bị lỗi E73 : NTC về làm khô đang gặp vấn đề E74 : NTC bị đặt sai vị trí E82 : Lỗi chương trình nên cần reset /off bộ chọn chu trình E83 : Lỗi khi chọn chu trình giặt E84 : Lỗi bơm lưu thông E91 : Lỗi truyền thông giữa giao diện người dùng và chính E92 : Protocol phi lý E94 : Lỗi trong khi đang giặt E95 : Lỗi truyền không được thông tin EPROM và bộ vi mạch sử lý E97: Phi lý giữa các phiên bản của bộ chọn kiểm soát và cấu hình giữ liệu EA1 : Hệ thống định vị Ddum (DSP)bị lỗi EA6 : Drum đập lỗi do bộ tải EH1 : Nguồn điện cấp vào không đúng tần số EH2 : Mains điện áp cao EH3 : Mains điện áp thấp EF1 : Ông nước thải bị chặn /Thorttled /quá cao ,ráo nước lọc bấn/bị chặn EF2 : Qua của chất tẩy rửa thoát vòi nước bị chặn /Thorttled EF3 : Có sự can thiệp của bảo vệ EF4 : Lỗi do nước yếu EF5 : Bỏ đồ không cân bằng EF6 : Khỏi động lại reset EC1 : Solenoid không có nước ED1 : Lỗi do đường truyền giữa mạch trên và mạch dưới ED2 : Lỗi thanh nóng sấy 1 ED3 : Lỗi thanh nóng sấy 2 ED4 : Lỗi truyền tiếp sấy bị lỗi ED6 : Giao tiếp giữa các đường truyền bị lỗi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!