Bao cao su siêu mỏng có gai Sagami Xtreme Blue giá rẻ, chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su Sagami Xtreme Blue siêu mỏng, có gai gân li ti mang đến cảm giác chân thật, đầy hứng thú. Sản phẩm này có giá bán khá rẻ so với các loại bao cao su Sagami khác.

Sagami là thương hiệu sản xuất bao cao su của Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới được người tiêu dùng ưa chuộng. Nói đến Sagami nhiều người nghĩ ngay đến loại bao cao su có giá thành cao. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự yêu thích thương hiệu Sagami nhưng lại e ngại về giá thì tin vui cho bạn là Sagami có dòng Xtreme Blue có giá thành khá rẻ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với mình không nhé!

Bao cao su Sagami Xtreme Blue có tốt không ?

bao cao su

Bao cao su Sagami Xtreme Blue

Bao cao su Sagami Xtreme Blue là một dòng sản phẩm có giá bán bình dân của thương hiệu Sagami, phục vụ nhu cầu của đại bộ phận người tiêu dùng. Sản phẩm này được làm từ chất liệu mủ cao su tự nhiên, có nhiều gel bôi trơn giúp cuộc yêu của các cặp đôi trở nên dễ dàng, phù hợp với các chị em gặp tình trạng khô hạn. Ngoài ra, bao có thiết kế siêu mỏng chỉ khoảng 0.04 mm (mỏng hơn 25% so với bao cao su thông thường) khiến các quí ông có cảm giác chân thật như không dùng bao.

Hơn nữa, sản phẩm này còn có 1 lần thắt ở đầu nút khấc, nút thắt này có tác dụng tạo độ ôm khít với cậu nhỏ, làm tăng cảm giác sự kích thích và giúp chống tuột bao cao su khi quan hệ, ngay cả khi bạn đã đạt cực khoái. Bên cạnh đó, điều đặc biệt của bao cao su Sagami Xtreme Blue là có gai gân li ti trên thân bao giúp kích thích vùng nhạy cảm, tăng cảm giác để các cặp đôi dễ dàng thăng hoa. Bao có kích cỡ rộng 52mm+-2, dài 180mm, kích cỡ phù hợp với đại đa số nam giới Việt Nam. Dù được làm từ mủ cao su tự nhiên nhưng sản phẩm này không có mùi cao su và không gây dị ứng cho người dùng.

Cách sử dụng bao cao su Sagami Xtreme Blue

Sử dụng bao cao su đúng cách là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định hiệu quả bảo vệ và phòng tránh thai, các bệnh lây lan qua đường tình dục. Dưới đây là cách sử dụng bao cao su Sagami Xtreme Blue đúng cách mà các cặp đôi cần biết:

– Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.

– Mang bao cao su vào khi dương vật đang còn cương cứng.

– Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

– Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

Bao cao su Sagami Xtreme Blue giá bao nhiêu tiền ?

Giá bao cao su Sagami Xtreme Blue khá bình dân, chỉ ngang với các sản phẩm của Durex. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá thành khoảng 90.000 đồng cho hộp 10 chiếc. Chúng ta nên chọn mua bao cao su tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khi đi mua bao chúng ta cần kiểm tra hạn sử dụng để không mua phải các sản phẩm quá hạn có thể gây dị ứng, giảm tác dụng phòng tránh và bảo vệ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!