Bật mí 3 loại sữa tắm cho bé 2 tuổi lành tính, an toàn, dịu nhẹ với làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn sữa tắm cho bé 2 tuổi chính là vấn đề khiến nhiều bà mẹ đau đầu. Bởi yêu cầu đối với sản phẩm sữa tắm cho trẻ ở độ tuổi này là phải làm sạch tốt và an toàn cho da bé.

Vậy trên thị trường có những loại sữa tắm nào thích hợp với trẻ 2 tuổi? Cùng tham khảo 3 loại sữa tắm cho bé 2 tuổi đang được nhiều bà mẹ lựa chọn dưới đây bạn nhé!

1. Sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo – Giá tham khảo: 155.000 VNĐ/chai 230ml

Sản phẩm sữa tắm gội 2 in 1 Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo thuộc thương hiệu Cetaphil của Canada. Thiết kế chai sữa tắm gội độc đáo dạng vòi xịt, có gai sần bao quanh, phần giữa thân chai có thắt eo nhỏ, tiện lợi khi sử dụng, cầm vừa vặn và chắc tay.

Sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo
Sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo với thành phần lành tính

Sản phẩm sữa tắm cho bé 2 tuổi này được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như:

– Chiết xuất hoa cúc: Có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm;

– Tinh chất lô hội: Giúp nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da;

– Vitamin B5 và vitamin E: Giúp làm dịu mát làn da bị mẩn ngứa.

Sản phẩm không chứa các chất hóa học như paraben, dầu khoáng, chất tạo màu nhân tạo,… Thành phần của sữa tắm Cetaphil Baby lành tính, giúp chống lại các tác nhân gây ngứa và làm lành tổn thương trên da. Vì vậy, sản phẩm này thích hợp với những em bé có làn da nhạy cảm, dễ bị mẩn ngứa, rôm sảy,…

2. Sữa tắm cho bé 2 tuổi Bubchen Baby Bad – Giá tham khảo: 340.000 VNĐ/1000ml

Kem tắm Bubchen Baby Bad là sản phẩm nội địa Đức, với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên (chiết xuất hoa cúc), dịu nhẹ và không gây cay mắt cho trẻ. Sản phẩm có độ pH trung tính, an toàn, giúp làm dịu mẩn đỏ trên da, tạo cho trẻ cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tắm. Đồng thời, các thành phần dưỡng ẩm trong sữa tắm Bubchen giúp chăm sóc làn da mỏng manh của bé một cách tự nhiên, tăng cường khả năng bảo vệ da để da trẻ khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Sữa tắm gội Bubchen Baby Bad
Sữa tắm gội Bubchen Baby Bad xuất xứ Đức, chất lượng cao

Sữa tắm gội Bubchen Baby Bad là sản phẩm kết hợp cả sữa tắm và dầu gội, rất tiện lợi và tiết kiệm. Sản phẩm giúp làm sạch da đầu và da toàn thân một cách nhẹ nhàng, chăm sóc làn da bé khỏe mạnh, giúp mái tóc của bé óng mượt như tơ. Đặc biệt, sữa tắm có mùi hoa quả tươi thơm dịu, tăng thêm hứng khởi cho bé khi tắm gội.

3. Sữa tắm cho bé 2 tuổi Dnee Pure – Giá tham khảo: 80.000 VNĐ/chai 380ml

Sản phẩm sữa tắm gội toàn thân Dnee Pure cho trẻ từ 0 – 3 tuổi đến từ thương hiệu Thái Lan, được hàng triệu người Việt Nam tin dùng. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sản phẩm là trợ lực đắc lực nhất giúp các bà mẹ vệ sinh thân thể bé hằng ngày vừa sạch sẽ vừa an toàn.

Sữa tắm gội toàn thân Dnee Pure
Sữa tắm gội toàn thân Dnee Pure có 3 lựa chọn

Sữa tắm gội toàn thân D-nee Pure Head & Body Baby Wash có chứa các thành phần tự nhiên như nước khoáng, vitamin E và mật ong, giúp nuôi dưỡng và làm sạch nhẹ nhàng để trẻ có làn da và mái tóc sạch sẽ, mềm mại. Độ pH của sản phẩm đạt mức cân bằng, đã qua kiểm nghiệm nên không gây cay mắt, không gây kích ứng da bé. Đồng thời, sữa tắm lưu lại mùi hương dễ chịu, cho bé thơm mát suốt cả ngày.

Sữa tắm gội cho bé Dnee Pure có nhiều loại như sau:

– Dnee Sakura (hồng): Công thức dưỡng ẩm đặc biệt với thành phần gồm hoa anh đào, nước khoáng tự nhiên, dầu hướng dương và vitamin E;

– Dnee Organic (xanh lá): Chiết xuất hữu cơ, công thức dịu nhẹ với 7 thành phần tự nhiên, giúp bổ sung độ ẩm cho da để làn da của bé mềm mại hơn, không bị khô hay nứt nẻ;

– Dnee Dentle (xanh dương): Công thức nhẹ nhàng với tinh chất yến mạch, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ.

2 tuổi là độ tuổi làn da của trẻ rất nhạy cảm. Do đó, các mẹ cần chú ý lựa chọn sữa tắm cho bé 2 tuổi như các sản phẩm Websosanh.vn đã kể trên với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa cồn, chất bảo quản,… Ngoài ra, sản phẩm cần có xuất xứ rõ ràng, đúng hạn sử dụng. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!