Bật mí bí quyết giúp bạn có mặt mộc đẹp "không tì vết" khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vẻ đẹp tự nhiên của các cô gái luôn thu hút ánh nhìn của cánh mày râu. Vì vậy để sở hữu một khuôn mặt mộc không thua kém lúc trang điểm thì các nàng phải nắm bắt được các quy tắc dưới đây nhé các cô gái.

1. Dáng lông mày chuẩn tự nhiên

Đặc điểm trên khuôn mặt thu hút người đối diện nhất khi không trang điểm là đôi lông mày. Bạn hãy tạo cho mình một đôi lông mày phù hợp với khuôn mặt, chứ đừng chạy theo xu hướng. Nếu lông mày của bạn quá mảnh, bạn có thể sử dụng vitamin A, dầu dừa, hay dầu thầu dầu bôi nhẹ lên lông mày hàng ngày. Sau vài tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi đáng ngạc nhiên đấy.

2. Kẹp mi cong vút

Không trang điểm mà kẹp mi, nghe có vẻ buồn cười nhỉ? Nhưng khi kẹp đôi mi tự nhiên cong cong sẽ khiến cho đôi mắt của bạn to và sáng hơn rất nhiều. Bí quyết giúp mi cong tự nhiên cả ngày mà không cần mascara là sấy nóng kẹp mi trước khi kẹp hoặc dùng uốn mi điện.

3. Loại bỏ quầng thâm cho đôi mắt

Quầng thâm ở đôi mắt khiến cho bạn kém sắc và trông mệt mỏi phần nào. Việc loại bỏ quầng thâm sẽ làm cho làn da của bạn sáng và nhìn tươi trẻ tự nhiên, khuôn mặt mộc lúc này ai cũng muốn nhìn. Để loại bỏ được quầng thâm mắt không khó nhưng phải kiên trì, sử dụng các thực phẩm tự nhiên giúp giảm thâm quầng: khoai tây, dưa leo, đá lạnh… Bên cạnh đó điều chỉnh lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, quầng thâm mắt có thể do thiếu hụt vitamin B và sắt trong cơ thể.

4. Răng trắng sáng cho nụ cười tỏa nắng

Nụ cười tỏa nắng, tự tin luôn đi kèm với một hàm răng trắng sáng. Nhờ nụ cười tỏa nắng với hàm răng trắng sẽ là điểm cộng cho khuôn mặt mộc tự nhiên. Nếu hàm răng vàng ố, xỉn màu sẽ giảm bớt đi sự tự tin và nụ cười tươi của bạn.

Để khắc phục tình trạng răng ố vàng bạn nên đánh răng thường xuyên, tránh ăn uống những thực phẩm gây bào mòn men răng và làm ố vàng răng hơn. Nếu răng bạn có màu xám tự nhiên hay bị ố vàng, hãy đến gặp bác sĩ nha khoa để được làm trắng một cách chuyên nghiệp nhất.

5. Tẩy da chết thường xuyên để da được căng sáng

Làn da căng sáng, mịn màng là điều bạn cần chăm sóc nhất nếu muốn để gương mặt mộc tự nhiên. Do đó bạn cần tẩy da chết để gương mặt không bị sần sùi do tế bào chết đọng lại nhé. Da cơ thể thông thường khoảng 20-28 ngày nên tẩy tế bào chết một lần, còn da mặt bạn nên thực hiện 1 tuần 1 lần và môi là 2 lần 1 tuần.

6. Son dưỡng môi có màu

Khuôn mặt mộc của bạn sẽ tươi sáng hơn khi điểm tô một chút son dưỡng có màu. Nên chọn những màu nhẹ nhàng vừa đủ làm bóng môi, cho đôi môi căng mọng mà vẫn tự nhiên. Son dưỡng giúp cho môi vừa đẹp tự nhiên lại giữ được cho môi mềm mà không cần dùng đến kem che khuyết điểm cho môi.

7. Tóc đẹp cũng làm sáng bừng khuôn mặt của bạn

Thường xuyên dưỡng tóc với dầu dừa sẽ làm tóc bạn thêm chắc khỏe, bóng mượt, hơn nữa còn ngăn ngừa gàu, khô da đầu và nhiều vấn đề khác. Ngoài ra, sử dụng dầu gội chiết xuất từ thảo dược cũng sẽ giúp tóc bạn bền màu hơn đấy.

“Cái răng, cái tóc là gốc con người”, đừng để những kiểu tóc hay màu tóc làm phản cảm, mất ấn tượng với đối phương nhé các gái.

8. Tạo má hồng một cách tự nhiên

Một chút má hồng sẽ giúp gương mặt bạn gái rạng rỡ hơn. Nhưng không trang điểm lấy đâu ra má hồng bây giờ. Uầy! Đừng cuống cuồng lên như vậy khi gặp người thương, bạn có thể dùng tay véo nhẹ hoặc vỗ bầu má là đã có đôi má hồng tự nhiên không cần kem phấn rồi.

9. Không bao giờ quên kem dưỡng ẩm

Muốn để mặt mộc mà vẫn xinh tươi thì da phải luôn mịn màng, căng bóng, mà muốn làn da đẹp như vậy thì kem dưỡng ẩm là điều quan trọng nhất. Nên chọn loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, dùng được cho cả ngày và đêm. Trong suốt ngày dài, mỗi lúc thấy mặt hơi xuống sắc chỉ cần thoa một ít vào lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên mặt là bạn lại xinh tươi lại ngay.

10. Đẩy lùi nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa da bằng kem chống nắng

Bức xạ cực tím làm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác của da xuất hiện sớm hơn. Nó thậm chí có thể dẫn đến ung thư da, đặc biệt là những người có làn da sáng màu. Do đó, bạn nên sử dụng các sản phẩm chống nắng hay kem dưỡng da có chứa SPF quanh năm để giữ sự tươi trẻ cho da.

Nhanh nhanh áp dụng các quy tắc vàng trên đây để có một khuôn mặt mộc đẹp không tì vết, không cần phải mất thời gian trang điểm, tốn tiền bạc đầu tư phấn son nhiều nhé các cô gái xinh đẹp.

(Nguồn: Bestie)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!