Bật mí bí quyết lựa chọn kem trị mụn ẩn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu bí quyết để lựa chọn được những loại kem trị mụn như thế. Có nên sử dụng kem trị mụn ẩn hay không.

Sử dụng kem trị mụn ẩn sẽ giúp cho làn da khỏe mạnh và sạch mụn. Làn da sẽ trắng hồng rạng rỡ không còn mụn trong một thời gian ngắn điều trị.

Mụn ẩn là gì?

Mụn ẩn không giống với những loại mụn đầu trắng, mụn đầu đen hay mụn bọc. Các loại mụn ẩn thường li ti thành từng đám và thành cụm dưới da. Từ đó chúng gây ra cho làn da sự sần sùi và khó chịu. 

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên mụn ẩn như:

  • Sự thay đổi hormone và nội tiết của cơ thể. 
  • Suy giảm những cơ quan trong cơ thể đặc biệt là gan và đường ruột
  • Do di truyền
  • Sử dụng những loại mỹ phẩm kém chất lượng
  • Chế độ ăn uống sinh hoạt không được lành mạnh
Các loại mụn ẩn luôn mang đến sự khó chịu 
Các loại mụn ẩn luôn mang đến sự khó chịu

Nguyên tắc lựa chọn kem trị mụn ẩn

Trị mụn an toàn và hiệu quả chính là điều rất nhiều người quan tâm. Tuy vậy, ngày nay để lựa chọn được những sản phẩm như vậy là rất khó. Nhiều hậu quả nặng nề để lại do lựa chọn nhầm những sản phẩm kém chất lượng dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Do đó trong quá trình lựa chọn kem trị mụn ẩn chị em cần phải dựa vào các tiêu chí:

  • Lựa chọn kem trị mụn có nguồn gốc rõ ràng
  • Thương hiệu nổi tiếng được nhiều người sử dụng bởi hiệu quả và chất lượng. 
  • Về thành phần phải có những chất an toàn không gây kích ứng cho da. 
  • Lựa chọn kem trị mụn ẩn phù hợp với làn da của mình
  • Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để tăng sức đề kháng cho da. 

Top 4 loại kem trị mụn ẩn giá bình dân nhưng hiệu quả

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều loại kem trị mụn ẩn. Không quá khó để bạn có thể tìm được những loại kem này tại các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc hay trên mạng. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những loại kem trị mụn ẩn có giá bình dân nhưng hiệu quả rất tốt.

1. Kem trị mụn ẩn Kracie có chứa Collagen

Dòng kem có thế mạnh trong việc trị mụn ẩn đồng thời chứa collagen chính là Kracie. Thành phần của loại kem trị mụn này có thể kể đến như:

Cần lựa chọn những loại kem trị mụn ẩn tốt nhất cho làn da 
Cần lựa chọn những loại kem trị mụn ẩn tốt nhất cho làn da
  • Isopropyl metyl phenol hoạt chất này mang đến cho da tính kháng viêm, ngăn ngừa sự hình thành của các loại mụn bọc, mụn ẩn. Các loại nhân mụn cũng sẽ được đánh bật khỏi da. 
  • Loại axit này tiêu diệt những vi khuẩn gây hiện tượng mụn và giảm sưng tấy, ngăn ngừa quá trình hình thành mụn mới. 
  • Vitamin C đây là hoạt chất ức chế hình thành sắc tố melanin. Đồng thời chất sắc Collagen sẽ giúp cho da bạn nữ luôn có được độ ẩm cần thiết và giúp da săn chắc.

2. Kem trị mụn ẩn some by mi siêu đặc trị 14 ngày 

Đây là sản phẩm kem trị mụn ẩn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc là người bạn đồng hành của nhiều chị em. Với thành phần chính là AHA-BHA-PHA giúp tẩy tế bào nhanh chóng trong vòng 14 ngày. Sản phẩm cũng hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Thêm vào đó, kem có hợp chất của chứa  Truecica™10.000 ppm tinh chất tràm trà giúp cho làn da luôn được dịu mát điều trị mụn ẩn và đầu đen. 

3. Kem trị mụn ẩn Oribe 

Khác với những dòng sản phẩm khác, kem trị mụn ẩn Oribe có chiết xuất chính từ tảo nâu Pháp và công nghệ độc đáo SKINPERF LWG. Sản phẩm có tác dụng ức chế các tác nhân gây mụn, đồng thời tẩy tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Qua đó giúp cho sáng da và giảm sẹo, thâm sau mụn.

4. Kem trị mụn ẩn Acnes Sealing Jell 

Kem trị mụn ẩn Acnes Sealing Jell 
Kem trị mụn ẩn Acnes Sealing Jell

Acnes là cái tên rất quen thuộc với các bạn tuổi teen. Với thành phần dịu nhẹ, sản phẩm rất phù hợp với tình trạng mụn ẩn, mụn trứng cá ở lứa tuổi dậy thì. Chất gel trong suốt mỏng nhẹ thấm sâu vào da mà không gây nhờn dính.

Acnes Sealing Jell chứa các thành phần đặc trị mụn ẩn như Sulfur, acid Salicylic, Niacinamide… giúp làm dịu da, tác dụng làm mụn nhanh trồi lên, ức chế vi khuẩn gây mụn.

Có rất nhiều loại kem trị mụn ẩn. Tuy nhiên để tìm đến những sản phẩm kem trị ẩn mụn phù hợp với làn da bạn cần phải đặc biệt lưu ý. Một số gợi ý trên hi vọng sẽ giúp bạn gái tìm được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!