Bật mí top 3 bếp từ Spelier chính hãng, được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường bếp từ Spelier ngày càng được cải tiến, do vậy nếu bạn đang còn băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo danh sách top 3 bếp từ Spelier chính hãng, được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Là thương hiệu nhà bếp uy tín và quen thuộc với các gia đình Việt, Spelier luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những sản phẩm hiện đại, dễ sử dụng với mức giá hợp lý nhất. Dưới đây là 3 mã bếp từ đôi Spelier mà bạn không nên bỏ qua:

1. Bếp từ Spelier SPE-IC1088EG

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách là bếp từ 2 vùng nấu Spelier SPE-IC1088EG, đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được tích hợp đầy đủ các công nghệ nấu nướng thông minh và hiện đại nhất hiện nay.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier SPE-IC1088EG có mức giá ~ 17.000.000 VNĐ
Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier SPE-IC1088EG có mức giá ~ 17.000.000 VNĐ

Không chỉ sở hữu giao diện ưa nhìn, bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier SPE-IC1088EG còn được trang bị các chức năng nấu nướng thông minh, hiện đại như: 

  • Nấu nhanh Booster với mức công suất cực đại có thể lên đến 3700W
  • Chức năng hâm nóng, rã đông, nấu lăn tăn ở mức nhiệt từ 60, 70, 80 độ C. 
  • Chức năng hẹn giờ độc lập cho từng bếp có thể tùy chỉnh, cài đặt thời gian theo mong muốn của gia chủ. 
  • Các chức năng an toàn bảo vệ người dùng như: Khóa phím trẻ em, tính năng tự nhận diện vùng nấu, cảnh báo dư nhiệt chữ H hay tính năng cảm biến chống tràn tự động. 

Ngoài ra, bếp còn có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, toàn bộ các ký hiệu đều được thiết kế đơn giản, dễ nhìn và dễ sử dụng. Do đó, khách hàng không cần phải quá lo lắng trong quá trình thao tác sử dụng các chức năng của bếp.

2. Bếp từ Spelier spm-728i plus

Mặc dù mới ra mắt thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây thế nhưng dòng bếp từ đôi Spelier spm-728i plus đã chinh phục đông đảo khách hàng Việt chính nhờ thực lực của mình. Cho tới thời điểm hiện tại, model này đã được xếp vào top những dòng bếp Spelier tốt, có nhiều cải tiến vượt bậc cả về thiết kế lẫn tính năng. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier spm-728i plus có mức giá ~ 8.175.000 VNĐ
Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier spm-728i plus có mức giá ~ 8.175.000 VNĐ

Mã bếp từ đôi Spelier được trang bị cơ bản các tính năng, công nghệ nấu như: 

  • Bảng điều khiển cảm ứng với 2 vùng nấu riêng biệt kết hợp màn hình led thông minh, tối ưu hóa hiển thị, cực kỳ dễ quan sát và sử dụng.
  • Chế độ Booster cho 2 vùng nấu tiện dụng, nấu ăn nhanh và tiết kiệm thời gian hiệu quả. 
  • Chức năng hẹn giờ nấu thông minh cho phép người dùng cài đặt thời gian nấu nướng linh hoạt. 
  • Công nghệ biến tần Inverter mới, thông minh và tiết kiệm điện năng hiệu quả. 
  • Chức năng cảnh báo dư nhiệt hiện đại. 
  • Tính năng tự nhận diện vùng nấu thông minh. 

Bên cạnh đó, bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier spm-728i plus còn có các chức năng an toàn như công nghệ tự ngắt bếp khi nước tràn, khoá an toàn trẻ nhỏ và cảnh báo khi không có nồi hoặc đặt nồi không phù hợp trên bếp.

3. Bếp từ Spelier spm-928i plus

Model cuối cùng không thể bỏ qua trong top bếp từ đôi Spelier được yêu thích nhất chính là bếp từ Spelier spm-928i plus. Là một trong những mã bếp từ thuộc phân khúc giá phù hợp với người tiêu dùng, Spelier spm-928i plus không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà sản phẩm này còn giúp tối ưu hoá việc vào bếp, tiết kiệm thời nấu và an toàn trong quá trình sử dụng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier spm-928i plus có giá ~ 9.000.000 VNĐ
Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier spm-928i plus có giá ~ 9.000.000 VNĐ

Bếp từ Spelier spm-928i plus sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

  • Trang bị mặt kính Vitroceramic thế hệ mới bo viền nhôm cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. 
  • Áp dụng công nghệ “Dual core inverter” siêu tiết kiệm điện năng.
  • Trang bị bảng điều khiển hệ thống “Slider Control” cảm ứng siêu mượt, nhanh và cực kỳ chính xác.
  • Tính năng Booster giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện. 
  • Công nghệ khử nhiễu từ bảo vệ các thiết bị điện xung quanh bếp. 
  • Tính năng hẹn giờ trên mỗi vùng nấu siêu tiện lợi. 
  • Tính năng chia sẻ công suất 2 vùng nấu cùng khả năng tự nhận diện vùng nấu thông minh.

Bếp từ đôi Spelier vẫn luôn là một trong các dòng bếp từ âm bán chạy nhất trên thị trường Việt hiện nay. Hy vọng với bài viết hôm nay bạn đọc đã phần nào hiểu hơn về dòng bếp này và có cho mình sự lựa chọn phù hợp với gia đình. Cảm ơn đã đón đọc bài viết của chúng mình, chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và thành công hơn nữa trong cuộc sống nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!