BenQ trình làng bộ đôi máy chiếu không dây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BenQ đã công bố tại thị trường Việt Nam 2 máy chiếu không dây dùng cho văn phòng và thương mại: MX666 & MW665, với tính năng chỉnh sửa keystone 2D, kết nối MHL qua chương trình QPresenter Pro.

MW665 có độ phân giải XWGA, 3.200 ANSI Lumens, còn MX666 có độ phân giải XGA, 3.500 ANSI Lumens và tỉ lệ tương phản 13000:1. Cả 2 máy đều được trang bị chức năng MHL (Mobile High Definition Link – Link di động chất lượng cao), kết nối với các thiết bị Android.

Ông Johnson Choi, Quản lý thị trường Việt Nam chia sẻ: “Cùng sự ra mắt của MX666 & MW665 chúng tôi đã mạo hiểm dấn thân vào một phân khúc tiên tiến dành cho các tập đoàn doanh nghiệp, bởi những máy chiếu này được thiết kế chính xác dựa theo các yêu cầu của họ. Cả MX666 và MW665 là ví dụ mới nhất cho thấy BenQ đã khắc phục những rắc rối trong lắp đặt và bảo trì như thế nào, đồng thời đem lại chất lượng hình ảnh hàng đầu với nhiều chức năng kết nối ở một mức giá hợp lý. Chúng tôi vô cùng phấn khích công bố đợt ra mắt này và hy vọng những sản phẩm này sẽ nâng tầm trải nghiệm trình chiếu màn ảnh rộng ở những tập đoàn cũng như doanh nghiệp nhỏ và vừa”.

Thiết kế để loại bỏ rắc rối trong lắp đặt và những chi phí không cần thiết, MX666 và MW665 được tích hợp một đầu dò Wi-Fi cùng với một khe cắm USB để hiển thị những nội dung từ PC, MAC, iPhone và iPad. Bộ đôi máy chiếu còn có cả loa lắp trong công suất 10 watt có thể được dùng làm một hệ thống âm thanh khi ở chế độ chờ. Thêm nữa, bộ đôi máy chiếu còn có chức năng chỉnh sửa keystone 2D, có thể sửa hiệu ứng hình thăng bằng, điều chỉnh dọc và ngang lúc cài đặt máy chiếu.

Các máy chiếu này có TCO thấp hơn và tối ưu hóa trình chiếu qua chức năng tiết kiệm năng lượng, không làm ảnh hưởng độ sáng, chất lượng hình ảnh tinh tế và tối ưu hóa tuổi thọ của đèn.

Sử dụng công nghệ SmartEco hàng đầu thế giới, MW665 đem lại lợi thế rõ ràng cho người dùng với tuổi thọ đèn lên đến 10.000 giờ, tiết kiệm 80% năng lượng đèn và lượng điện tiêu thụ, vì vậy giảm 50% chi phí.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!