Bếp từ 3 vùng nấu của hãng nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dạo gần đây, sản phẩm bếp từ 3 vùng nấu được các nhà nội trợ truyền tai nhau rất nhiều nhờ tính năng thuận tiện và có thể nấu nhiều món trong cùng một lúc giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Vậy sản phẩm nào tốt hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Trên thị trường hiện nay các loại bếp từ xuất hiện rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau như bếp từ đơn, bếp từ đôi và bếp từ 3 vùng nấu. Mỗi dòng bếp đều có những đặc điểm khác nhau, khách hàng có thể tha hồ chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

Bếp từ 3 vùng nấu nhà Bosch

Những sản phẩm nha Bosch đã quá quen thuộc trên thị trường, có 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất là:

1. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E

Là một trong những sản phẩm được đánh giá là bếp từ cao cấp của Bosch. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E được thiết kế khá đẹp mắt với hình dáng vuông mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E

Ngoài ra mặt kính của bếp từ cũng tạo ấn tượng bởi được làm từ chất liệu Schott Ceran có khả năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt.

Các vùng nấu ăn của bếp từ được phân bố hợp lý tạo điện kiện thuận lợi khi nấu ăn và không làm các chảo vướng vào nhau và vẫn giữ được sự gọn gàng, đẹp mắt.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E có nhiều cấp độ nấu ăn phù hợp với nhiều món ăn khác nhau nhờ vào hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Ngoài ra bếp còn nhiều chức năng khác như nhận diện nồi nấu, tính năng tăng tốc công suất,….

2. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E

Ngược lại với dòng PUJ631BB2E, bếp từ 3 vùng nấu PID775DC1E có giá cả ở mức vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tất cả các chức năng cần có của một bếp từ. 

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E có mặt kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và chống bụi, dễ dàng lau chùi, điểm này được nhiều khách hàng yêu thích. 

Bếp từ 3 vùng nấu được thiết kế một cách tinh tế và thanh lịch, được bao bọc bởi màu đen bí ẩn, các chức năng hiện đại như nhận diện đáy nồi. 

Có khả năng chuyển hóa nhiệt giúp tiết kiệm điện năng, sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với tất cả các không gian nhà bếp, là sản phẩm mà Bosch luôn tự hào.

Bếp từ 3 vùng nấu nhà Chefs

Bếp từ 3 vùng nấu nhà Chefs ra đời đã làm mưa làm gió trên thị trường bếp từ tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin dùng bởi nhiều ưu điểm bổ ích và chi phí vừa phải. Một số sản phẩm nhà Chefs được khách hàng đánh giá cao như:

1. Bếp từ ba vùng nấu EH IH534 nhà Chefs

Với thiết kế mang phong cách sang trọng với mặt kính Schott Ceran và toàn bộ linh kiện đều là EGO, là những chất liệu cao cấp nhất hiện nay nên dòng bếp này rất được ưa chuộng hiện nay.

Bếp từ ba vùng nấu EH IH534 nhà Chefs
Bếp từ ba vùng nấu EH IH534 nhà Chefs

Bếp từ ba vùng nấu EH IH534 được thiết kế vát cạnh sắc nét, dễ dàng vệ sinh mặt bếp sáng bóng. Với công suất cao nên việc nấu ăn diễn ra khá nhanh, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho những việc khác.

Ngoài ra, bếp còn được trang bị thêm tính năng Booster, hay còn gọi là nấu siêu nhanh. Nhờ những cập nhật mới mẻ giúp quá trình nấu ăn trở nên thú vị và linh hoạt hơn.

2. Bếp từ ba vùng nấu EH-IH555 nhà Chefs

Là sản phẩm bếp từ mới của thương hiệu Chefs, bếp từ EH-IH555 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện giảm được một phần chi phí cho người dùng.

Bên cạnh đó, nhờ tính năng tiết kiệm điện giúp bếp luôn giữ được sự ổn định trong quá trình phát nhiệt làm cho món ăn trở nên ngon hơn.

Bếp từ ba vùng nấu EH-IH555 nhà Chefs
Bếp từ ba vùng nấu EH-IH555 nhà Chefs

Không chỉ vậy bếp EH-IH555 có chế độ tự động nấu giúp bạn không cần phải tốn thời gian đứng canh bếp. Ngoài ra, bếp từ EH-IH555 có bảng điều khiển kiểu vuốt trượt tạo ra sự an toàn và mới mẻ, những người lớn tuổi có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.

Bếp từ 3 vùng nấu EH IH555 được cài đặt hệ thống tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao và tự mã hóa khi không sử dụng, Điều này rất tiện lợi và phù hợp với những gia đình có em bé hay người lớn tuổi.

Bài viết trên đã giới thiệu về bếp từ 3 vùng nấu và cho thấy sự tiện lợi của loại bếp này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn có thể chọn cho mình sản phẩm bếp từ phù hợp với căn bếp và gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!