Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 06I giá rẻ với điều khiển dạng Slider

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Canzy CZ 06I giá rẻ có điều khiển cảm ứng Slider, mức công suất lớn với công nghệ tiết kiệm Inverter hiện đại nhưng chỉ trong tầm giá trên 4 triệu.

Ưu, nhược điểm của bếp từ Canzy CZ 06I

Bếp từ Canzy là dòng bếp từ đôi với mức giá hợp lý nhưng có thiết kế bắt mắt, hiện đại cùng nhiều tính năng hữu dụng nên được nhiều người tìm mua. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu các ưu điểm nổi trội của bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 06I ngay trong bài viết dưới đây nhé !

Bếp từ Canzy CZ 06I có thiết kế đơn giản với điều khiển cảm ứng slider

Mẫu bếp từ Canzy 06i là loại bếp từ đôi được thiết kế ra nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Bếp có 2 bảng điều khiển độc lập riêng cho từng vùng nấu dạng cảm ứng thanh trượt Slider giúp thao tác nhanh chóng, nhất là khi thay đổi nhiệt độ nấu đột ngột.

Bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 06I
Bếp từ Canzy CZ 06I

Tuy nhiên có một vài ý kiến cho rằng cảm ứng không có khả năng chống trào và độ nhạy chỉ ở mức trung bình.

Bề mặt kính bếp cứng cáp chịu nhiệt tốt

Bề mặt bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 06I sử dụng lớp mặt kính chất lượng cao Ceramic có khả năng chịu nhiệt tốt. Khả năng chống sốc nhiệt là 450 0C và tản nhiệt nhanh chóng nếu có nước sôi trào ra. Lớp kính được vát cạnh sang trọng và tinh tế làm cho chiếc bếp nổi bật hơn. Đồng thời cũng giảm được việc bị mẻ góc kính ở mặt bếp. Bề mặt bếp phẳng, lại là 2 vùng nấu từ nên việc vệ sinh cực dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

Khung vỏ bếp đem đến cảm giác an toàn

Bếp từ đôi Canzy 06i
Khung vỏ tôn mạ kẽm của bếp từ Canzy 06i

Khung vỏ bếp được làm từ tôn mạ kẽm siêu cứng và không lo bị gỉ. Trước đây loại khung này chỉ có trên các sản phẩm bếp từ tầm 10 triệu trở lên. Từ năm 2016 trở lại đây, khung tôn mạ kẽm đã dần có mặt ở các dòng bếp từ giá rẻ. Ngoài sản phẩm bếp từ Canzy thì còn có của Fandi, Kocher. Thiết kế khung có nhiều khe thoát nhiệt, hút gió khiến cho bếp tản nhiệt tốt và đảm bảo linh kiện hoạt động ổn định lâu dài. Có thể nói một trong những điểm nổi bật nhất của model CZ 06I chính là phần khung vỏ này.

Quạt tản nhiệt của bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 06I kêu khá to

Bếp từ đôi Canzy CZ 06I sử dụng loại quạt gió đồng trục, mỗi vùng nấu đều được trang bị 1 quạt kích thước lớn. Vì vậy người dùng bếp có thể nấu với công suất cao trong nhiều giờ mà vẫn đảm bảo an toàn cho vi mạch điện tử. Tuy nhiên quạt tản nhiệt chỉ sử dụng đồng trục thay vì lồng sóc do đó sẽ có tiếng ồn lớn hơn, nhưng đây là điều có thể chấp nhận được trong tầm giá trên 4 triệu đồng.

Kích thước các vùng nấu hợp lý, không quá cồng kềnh chiếm diện tích

Bếp từ Canzy CZ 06I sở hữu 2 vùng bếp nấu được bố trí một cách hợp lý. Nên khi nấu nướng người sử dụng có thể lựa chọn nhiều kích cỡ nồi chảo khác nhau một cách linh hoạt hơn. Không những đáp ứng được việc nấu nhanh như trên bếp ga, mà sản phẩm còn có thêm các tính năng ưu việt của bếp từ.

bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 06I
Kích thước mặt bếp rộng

Ngoài ra, do bếp từ Canzy 2 vùng nấu hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng từ trường để làm nóng mặt bếp nên nếu người sử dụng có vô tình đụng tay trúng cũng tương đối an toàn. Mặt bếp không tỏa nhiệt, gây cảm giác nóng bức cho người đứng nấu như khi sử dụng bếp gas và bếp hồng ngoại. Tuy nhiên, bếp chỉ truyền nhiệt với các sản phẩm bằng Inox, nồi chảo có đáy nhiễm từ nên người sử dụng cần lưu ý lựa chọn nồi nấu phù hợp.

Chế độ tự nhận đáy nồi thông minh có ở các model bếp từ cao cấp

Chế độ nhận diện đáy nồi đem lại cảm giác an toàn hơn rất nhiều so với các sản phẩm không có tính năng này, đặc biệt là ở các bếp từ đôi giá rẻ dưới 3 triệu đồng. Nhờ khả năng nhận diện nồi nhiễm từ mà bạn có thể yên tâm sử dụng và không lo lãng phí điện.

Nấu nhanh Power

Đây là chức năng nấu hiện đại phù hợp cho người bận rộn và rất ít khi có ở những dòng bếp từ giá rẻ và tầm trung. Chức năng nấu nhanh giúp thao tác bếp từ đôi Canzy trở nên dễ dàng hơn, không cần điều chỉnh thay đổi nhiệt độ bằng thao tác gạt slider cho từng bếp nấu nữa. Chế độ Power sẽ tăng tốc cho bếp từ của bạn ngay khi bạn muốn, có thể sử dụng cho cả 2 bếp nấu lên tới công suất cực đại là 2100W.

Tuy nhiên, chức năng này có thời gian giới hạn sử dụng tối đa chỉ 10 phút/ lần để tránh bị quá tải.

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, hẹn giờ, khóa trẻ em

Tính năng cảnh báo nhiệt dư này của bếp nhằm cảnh báo người sử dụng biết vùng bếp nào đang nóng. Chế độ hẹn giờ đem lại tiện nghi, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Chức năng khóa trẻ em giúp người dùng luôn an tâm về hoạt động của khu vực bếp luôn an toàn.

Công suất nấu lớn 4200W với công nghệ Inverter

Dù chỉ là sản phẩm bếp từ giá rẻ, nhưng bếp từ Canzy 06i khiến nhiều người ngạc nhiên với công suất nấu lớn 4200W cho cả hai vùng nấu và công suất mỗi vùng là 2000W.

Dù sản phẩm có công suất lớn nhưng bếp từ đôi Canzy Inverter không hề tiêu thụ nhiều điện năng vì nhờ có tích hợp công nghệ tiết kiệm Inverter. Cảm biến thông minh này luôn đảm bảo bếp tiêu thụ ổn định điện năng, hạn chế bật tắt liên tục, đảm bảo nhiệt độ hiển thị là nhiệt độ thực khi nấu.

So sánh bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 06I

Hiện nay trên thị trường để tìm kiếm một sản phẩm bếp từ đôi 2 vùng nấu giá rẻ vừa hỗ trợ chức năng nấu nhanh Booster, vừa hỗ trợ công nghệ tiết kiệm điện không quá khó nhưng giá thành sản phẩm sẽ tương đối cao. Bạn có thể tham khảo thử các sản phẩm bếp từ đôi như: Bếp từ đôi lắp âm Pramie 2208 (6.990.000đ), Bếp từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB (7.690.000đ),… Các sản phẩm này ngoài các chức năng có ở bếp từ Canzy thì còn hỗ trợ thêm một vài tiện ích khác.

bếp từ đôi Canzy CZ 06I
Bếp từ đôi Canzy CZ 06I

Kết luận: Nhìn chung thì với mức giá chưa tới 4 triệu đồng nhưng sở hữu công suất lớn và nhiều tiện ích cao cấp thì bếp từ đôi Canzy CZ 06I là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

*Giá các sản phẩm cập nhật đến tháng 09/2023

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ canzy cz 06i: những điều cần biết khi sử dụng

Bếp từ canzy cz 06i: những điều cần biết khi sử dụng

Bếp từ canzy cz 06i là sản phẩm bếp từ nhập ngoại có xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm này rất hiện đại và thông minh chẳng kém gì những chiếc bếp từ khác tới từ Châu Âu nhưng đặc biệt hơn ở chỗ nó có giá rẻ hơn và phù hợp hơn rất nhiều. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!