Bếp từ Chefs có tốt không? Giá bếp từ Chefs bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chefs có tốt không? Giá bếp từ Chefs bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Cùng đón chờ nhé!

Trên thị trường hiện nay, bếp từ Chefs được người tiêu dùng lựa chọn để trở thành người bạn đồng hành trong mỗi bữa cơm. Bạn cũng muốn sở hữu thiết bị nhà bếp này nhưng có lăn tăn không biết có tốt không, giá bếp từ Chefs bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Cùng đón chờ nhé!

Đánh giá bếp từ Chefs hoạt động có tốt không?

Để biết được sản phẩm bếp từ Chefs có tốt, có đáng đồng tiền bát gạo hay không thì phải đánh giá toàn diện sản phẩm dựa trên các tiêu chí dưới đây:

1. Thương hiệu bếp từ Chefs

Chefs khác với các thương hiệu bếp từ khác trên thị trường ở chỗ là sự kết hợp của nhiều quốc gia để tạo một sản phẩm tốt nhất, sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Chefs sẽ có 3 dòng bếp đến từ 3 xuất xứ khác nhau: dòng xuất xứ tại Đức, dòng được lắp đặt tại Malaysia và dòng xuất xứ từ Tây Ban Nha.

Nhưng có thể thấy, dù là xuất xứ tại đâu thì các sản phẩm bếp từ của hãng đều đạt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên khách hàng không cần phải quá lo lắng khi lựa chọn dòng bếp này.

2. Thiết kế, chất liệu sản phẩm

Yếu tố chất liệu và thiết kế sản phẩm cũng là tiêu chí quan trọng giúp người dùng đánh giá sản phẩm toàn diện hơn. Sản phẩm nhà bếp thông minh này sở hữu mặt kính cao cấp từ châu Âu Schott Ceran, mâm từ hiện đại E.G.O giúp thiết bị hoạt động bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, sản bếp từ Chefs còn có thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa nhã nhặn nên rất được lòng nhiều khách hàng.

Bếp từ Chefs có thiết kế tinh tế, hiện đại
Bếp từ Chefs có thiết kế tinh tế, hiện đại

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Một trong những ưu điểm nổi bật của bếp từ này đó là sở hữu công nghệ tiết kiệm điện Inverter vô cùng tiện lợi. Với công nghệ cao cấp này, người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí hàng tháng lên đến 30% so với khi sử dụng các mẫu bếp không có công nghệ này. 

4. Tính năng san nhiệt, hẹn giờ thông minh

Nhiều người băn khoăn khi sử dụng 2 bếp cùng lúc sẽ làm bếp nóng lên ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị. Nhưng với bếp từ Chefs thì bạn yên tâm vì dòng bếp này sở hữu tính năng san nhiệt tự động giúp hạn chế tình trạng quá tải điện. Ngoài ra, bếp từ còn được trang bị thêm tính năng hẹn giờ linh động. Chỉ cần thiết lập thời gian bếp tắt thì nó sự kết thúc quá trình nấu mà không cần bạn phải đứng canh bếp.

Giá bếp từ Chefs bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, bếp từ thông minh Chefs được phân thành nhiều mức giá khác nhau:

1. Dòng bếp có giá dưới 10 triệu đồng

Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình và sở thích nấu nướng để bạn có thể lựa chọn mẫu bếp phù hợp. Nếu điều kiện tài chính của bạn chỉ cho phép mua mẫu bếp dưới 10 triệu thì bạn có thể tham khảo một số model như: Chefs EH-IH2000A, Chefs EH-DIH32A, Chefs DIH 321…

Giá bếp từ Chefs bao nhiêu?
Giá bếp từ Chefs bao nhiêu?

2. Dòng bếp từ Chefs từ 11-16 triệu đồng

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bếp có đầy đủ tính năng, công năng tiện ích thì nên lựa chọn mẫu bếp từ Chefs thuộc phân khúc tầm trung tầm 10-15 triệu đồng. Mẫu bếp này vừa đáp ứng tiêu chí chất lượng tốt vừa đảm bảo sự sang trọng, tinh tế. Một số mẫu bếp tiêu biểu bạn có thể tham khảo: Chefs EH-IH535, , Chefs DIH866, Chefs EH-IH64A…

3. Dòng bếp từ Chefs 17 triệu trở lên

Với những mẫu bếp cao cấp trên 17 triệu, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Dòng bếp này không chỉ đơn giản là một thiết bị nhà bếp mà còn là một đồ trang trí hiện đại, nâng tầm không gian bếp lên một đẳng cấp mới. Bạn có thể tham khảo một vài model tiêu biểu như: Chefs EH-DIH 890, Chefs EH-IH555….

Vậy là bài viết trên chúng tôi đã đánh giá chi tiết bếp từ Chefs và báo giá cụ thể từng dòng bếp cho bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Chúc bạn sớm rinh về một chiếc bếp chất lượng thật ưng ý nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!