Bếp từ Electrolux chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Electrolux từ lâu đã được người tiêu dùng lựa chọn là một trong những dòng sản phẩm thiết yếu trong gia đình, nhất là khi các dòng sản phẩm bếp từ của những thương hiệu khác trên thị trường không đáp ứng về chất lượng. Vậy bếp từ Electrolux có thực sự chất lượng ?

Trong những năm gần đây, bếp từ được mọi gia đình lựa chọn là một trong những dòng sản phẩm thay thế cho loại bếp gas không an toàn, nhằm đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng bếp từ với nhiều thể loại, mẫu mã khác nhau nên đã làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết cách chọn mua sản phẩm bếp từ như thế nào mới cho chất lượng tốt. Trong số các hãng nổi tiếng, không thể không nhắc đến Electrolux. Bếp từ Electrolux là thương hiệu đã có mặt trên thị trường từ lâu, rất có uy tín, đến từ Châu Âu, bếp có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian. Hãy cùng websosanh khám phá những điều đặc biệt nhất của thương hiệu bếp từ Electrolux nhé.

Nguyên lí làm nóng của bếp từ Electrolux

Bếp từ Electrolux hoạt động trên nguyên lí làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Nhiệt sinh ra được cấp trực tiếp vào đáy nồi nên không có sự thất thoát nhiệt. Các chuyên gia nhà bếp đã chứng minh sử dụng bếp từ Electrulux hiệu suất đạt tới 90%, chỉ có khoảng 10% là bị thất thoát mà thôi. Điều này chứng tỏ bếp từ Electrolux rất tiết kiệm điện.

Bếp từ Electrolux chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Bếp từ Electrolux không sinh ra nhiệt dư thừa chính vì thế nó an toàn với người sử dụng

Chính vì nguyên lí hoạt động này, mà khi sử dụng mặt bếp không nóng, không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Mặt khác, các linh kiện của bếp được kiểm tra kĩ lưỡng, do đó nó có chất lượng rất cao nhất là đối với dòng bếp từ đôi có khả năng  cách điện rất tốt nên khi sử dụng bạn sẽ không phải lo đến các mối nguy từ môi trường xung quanh.

Mặt kính bếp từ, chất liệu linh kiện của bếp từ Electrolux

Bếp từ Electrolux sử dụng mặt kính ceramic, đây là một loại mặt kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao tới 600 độ C. hơn nữa, đây là loại mặt kính chống xước cao, độ tản nhiệt nhanh nên khi sử dụng mặt kính luôn mát lạnh, chính vì vậy nó có độ bền rất cao. Khác với những loại bếp từ khác sử dụng một thời gian mặt kính sẽ rất nóng và nhanh hư.

Bếp từ Electrolux chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Mặt kính bếp từ Electrolux có độ bền cực cao, giúp bạn dễ dàng lau chùi vê sinh sản phẩm

Ngoài ra, bếp từ Electrolux có các mâm từ và vi mạnh được hãng kiểm tra chặt chẽ, các linh kiện này được nhập khẩu hoàn toàn nên tuổi thọ cao, bếp sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy, dễ sử dụng.

Các chức năng tự động của bếp từ Electrolux có tốt không?

Bếp từ Electrolux có chức năng tự động nhận nồi và chỉ có khu vực đáy nồi được làm nóng nhờ công nghệ cảm ứng tiên tiến sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng dễ dàng, hiệu quả hơn. Thêm vào đó là chức năng chủ động tắt bếp với âm thanh cảnh báo khi đã hết thời gian hẹn giờ nấu, là một trong những ưu điểm hàng đầu của bếp từ Electrolux.

Bên cạnh đó, chức năng Stop and Go cho phép bạn tự dùng hoặc tự động nấu ở nhiệt độ thấp khi sử dụng bếp để hầm hay giữ ấm đồ ăn và chỉ một thao tác bấm đơn giản thì sẽ đưa bếp quay trở lại mức công suất hoạt động ban đầu.

Bếp từ Electrolux được tích hợp rất nhiều chế độ tiện ích giúp người dùng thoả thích nấu nướng
Bếp từ Electrolux được tích hợp rất nhiều chế độ tiện ích giúp người dùng thoả thích nấu nướng

Bếp còn được trang bị những tính năng thông minh khác như cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu, chức năng khóa trẻ em an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, tránh việc bị thay đổi các chương trình nấu ăn đã được cài đặt sẵn, chức năng hẹn giờ nấu thông minh giúp cho bạn có thể làm những việc khác mà không sợ bị cháy nồi giữa chừng, bị trào thức ăn, thức ăn sẽ vừa chín đến, bữa cơm gia đình sẽ ngon và nhanh hơn, hay là chức năng giữ ấm thức ăn sau khi nấu sẽ giúp bữa cơm gia đình bạn ngon và ấm áp hơn.

Có nên mua bếp từ Electrolux về sử dụng không ?

“Bếp từ Electrolux có tốt không?” còn phụ thuộc vào việc lựa chọn đúng sản phẩm với nhu cầu sử dụng. Theo đó, bếp từ Electrolux an toàn, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng, lại thân thiện với người dùng. Bếp từ Electrolux mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, đun nấu không nóng, không gây khói bụi và thân thiện với môi trường. Những sản phẩm bếp từ Electrolux được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

=> Kết luận: Bếp từ Electrolux là một trong những dòng sản phẩm theo như mình thì có chất lượng rất tốt, an toàn đối với người sử dụng, ngoài ra nó còn có độ bền rất cao và một giá thành cực tốt, chính vì thế bếp từ Electrolux là dòng sản phẩm đáng sắm nhất của mọi gia đình trong năm 2018 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

[Góc giải đáp] - Nên dùng bếp từ Đức hay bếp từ Nhật?

[Góc giải đáp] - Nên dùng bếp từ Đức hay bếp từ Nhật?

Trên thực tế, mỗi loại bếp từ đều có những ưu điểm của riêng mình. Vì vậy, để trả lời được câu hỏi nên dùng bếp từ Đức hay bếp từ Nhật, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về hai loại bếp từ trên để có cái nhìn chân thực nhất về chúng. Hãy xem chi tiết ngay nào!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!