Bếp từ loại nào tốt - top 3 sản phẩm nên chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng bếp từ để cho các bạn lựa chọn. Nhưng bếp từ loại nào tốt thì chắc các bạn vẫn chưa biết được phải không? Vậy thì hãy cùng đọc bài viết sau đây để tìm được câu trả lời bếp từ loại nào tốt nhé.

Bếp từ với hiệu suất đun nấu cao, bếp mang lại khả năng nấu chín các loại thực phẩm nhanh hơn so với các loại bếp khác, độ an toàn của bếp cũng cao hơn nhiều so với bếp gas. Ngoài ra bếp từ còn có kích thước gọn nhẹ chính vì vậy mà nó ngày càng được sử dụng nhiều hơn. 

Bếp từ có những loại nào?

Bếp từ hiện nay có nhiều loại với nhiều các mức giá khác nhau để cho các bạn lựa chọn. Nhưng chung quy lại thì bếp từ có 3 loại phổ biến sau đây:

Bếp từ đơn: Là loại bếp rời, có thể mang đi và sử dụng ngay cả trên bàn ăn. Với những ưu điểm như tiện dụng, dễ dàng di chuyển và thay thế, sửa chữa khi có sự hỏng hóc. Bếp thường có giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Bếp từ đôi: Có 2 loại bếp từ đôi đó là:

  • Bếp từ đôi gắn rời: Loại bếp này tương tự như loại bếp từ đơn, được dùng để đặt ở trên mặt bếp, nên rất dễ dàng tháo rời và thay thế khi cần thiết.
  • Bếp từ đôi gắn âm: Với loại bếp từ đôi này chỉ khác là được gắn âm ở trong mặt bếp. Với loại bếp này thường sẽ có chất lượng cao, có nhiều các tính năng chuyên dụng hơn và có giá thành cao.

Bếp từ 3 hoặc 4 bếp: Với loại bếp này thì chỉ có trên loại bếp gắn âm.

Top các bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay?

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bếp từ loại nào tốt nhất để các bạn tham khảo, nhằm giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm như ý muốn.

1. Bếp từ BlueStone ICB-6608

Giá tham khảo:  790.000 đồng.

Bếp từ BlueStone ICB-6608
Bếp từ BlueStone ICB-6608

Bếp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, bắt mắt, phù hợp cho mọi không gian bếp từ nhỏ cho đến lớn. Với mặt bếp bằng kính chịu nhiệt vừa dày bền, lại còn sang trọng và dễ dàng vệ sinh.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Bếp từ BlueStone ICB-6608 được trang bị bởi chế độ nấu nướng tự động giúp phục vụ tốt cho nhu cầu nấu nướng của gia đình các bạn.
  • Với công suất của bếp cao lên đến 2100W và  mức nhiệt điều chỉnh dễ dàng giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng và có thể sử dụng theo nhu cầu đun nấu.
  • Ngoài ra, bếp còn có chức năng chế độ hẹn giờ nên khi nấu ăn các bạn có thể yên tâm sử dụng bếp mà không lo món ăn nấu quá chín hoặc còn sống.
  • Đặc biệt, bếp còn có trang bị 4 chân cao chắc chắn sẽ giúp cho bếp dễ dàng tản nhiệt, hạn chế được sự tiếp xúc với mặt bàn vừa tiện cho việc vệ sinh sản phẩm, lại còn an toàn cho người sử dụng.

2. Bếp từ Midea MI-T2120DD

Giá tham khảo 1.090.000 đồng.

Bếp từ Midea MI-T2120DD
Bếp từ Midea MI-T2120DD

Bếp được thiết kế với màu đen và xanh ngọc đẹp mắt, sang trọng, có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng.

Ưu điểm sản phẩm

  • Bếp từ Midea MI-T2120DD với hệ thống chống thấm nước 4D giúp đảm bảo cho nước từ bên ngoài không lọt vào bên trong bếp do đó sẽ kéo dài được tuổi thọ.
  • Sản phẩm thiết kế 7 chức năng nấu nướng cho bạn tùy chọn linh hoạt, giúp bạn chuẩn bị các món ăn đa dạng để cho cả gia đình thưởng thức.
  • Ngoài ra, bề mặt bếp được làm bằng sứ cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt rất tốt, chống trầy xước, bóng sáng và dễ dàng vệ sinh làm sạch sau khi sử dụng.
  • Với công suất hoạt động lên đến 2100W, bếp từ Midea MI-T2120DD giúp nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và cả điện năng cho gia đình bạn.

3. Bếp từ đôi Malloca MH-7320I

Giá tham khảo: 8.250.000

Bếp từ đôi Malloca MH-7320I
Bếp từ đôi Malloca MH-7320I

Bếp được thiết kế với màu đen sang trọng, thiết kế có thể lắp đặt âm ở dưới kệ bếp mang đến một không gian bếp đẹp mắt.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Bếp từ đôi Malloca với công suất 4300W, và có 2 lò đun cho phép bạn nấu thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng.
  • Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt tốt và giúp hạn chế được trầy xước, dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau khi sử dụng.
  • Ngoài ra, bếp có khóa bảng điều khiển khi kích hoạt thì sẽ bị vô hiệu hóa bàn phím chức năng đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay. Qua đây chúng tôi tin chắc rằng các bạn đã tự tin để lựa được một chiếc bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!