Bếp từ Zemmer có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc “bếp từ Zemmer có tốt không?”. Khi mà các bạn vẫn đang loay hoay chưa biết nên chọn bếp từ thương hiệu nào.

Ngày nay, bếp từ đã không còn xa lại đối với người dùng Việt, nó đã xuất hiện với tầng số nhiều hơn. Bếp từ góp phần tăng tính thẩm mỹ, sang trọng hơn cho căn bếp của mỗi gia đình và nhiều tính năng tiện ích để mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Bếp từ Zemmer – Thương hiệu uy tín và chất lượng

Bếp từ Zemmer của Zemmer là một thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp cao cấp thuộc tập đoàn CNA, Tây Ban Nha. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã được công ty cổ phần Nodor Việt Nam (Nodor JCS) đại diện phân phối độc quyền. Các sản phẩm của Zemem luôn mang đến cho người dùng chất lượng tốt nhất cùng công nghệ hiện đại và an toàn. Một số dòng sản phẩm của Zemmer mang đến cho người dùng như bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi…

Hiện nay, bếp từ Zemmer được chia làm 2 loại, đó là:

  • Bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức: Sản phẩm sẽ có các linh kiện và hiệu suất được đánh giá cao. Nhưng giá thành cũng sẽ tương đối cao.
  • Bếp từ được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ tiên tiến của Đức: Các sản phẩm sẽ sử dụng linh kiện cao cấp và được sản xuất tại Malaysia nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có giá thành phù hợp hơn với người tiêu dùng Việt hơn.
Bếp từ Zemmer được trang bị mặt kính Schott Ceran nhập khẩu cùng các linh kiện cao cấp.
Bếp từ Zemmer được trang bị mặt kính Schott Ceran nhập khẩu cùng các linh kiện cao cấp.

Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Zemmer

Bạn muốn biết bếp từ Zemmer có tốt không? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của bếp từ Zemmer để có được đánh giá đúng nhất nhé.

1. Chất liệu mặt kính

Mặt kính là một trong những bộ phận quan trọng của bếp từ nên khi lựa chọn người dùng cần phải chú ý đến điều ngay. Bếp từ Zemmer được trang bị mặt kính Schott Ceran nhập khẩu cùng các linh kiện cao cấp giúp bếp luôn đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng cao nhất hiện nay. Mặt kính Schott của Đức đứng đầu trong danh sách về khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt cùng tản nhiệt nhanh chóng.

2. Đảm bảo an toàn cho người dùng và gia đình

Bếp từ Zemmer sở hữu đầy đủ các đặc điểm nổi trội như gọn nhẹ, thân thiện với người dùng và dễ dàng vệ sinh. Sử dụng bếp thì người dùng không phải mất công thay bình gas định kỳ, lo lắng việc đã tắt bếp hay chưa hay việc điều chỉnh nhiệt độ như thế nào để thực phẩm không chín hay quá chín. Đặc biệt, với gia đình có trẻ nhỏ, người già chỉ một giây bất cẩn cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

3. Được trang bị nhiều tính năng

Nhằm hỗ trợ cho các chị em nội trợ tối đa trong công việc nấu nướng, bếp từ Zemmer đã được trang bị các tính năng thông giúp quá trình chế biến món ăn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bếp từ Zemmer IH Z3969BKP
Bếp từ Zemmer IH Z3969BKP
  • Tính năng cảnh báo lượng nhiệt dư: Chức năng này sẽ cảnh báo nhiệt dư khi bạn đã nấu ăn xong. Khi mà xoong, nồi đã nóng và hấp thụ nhiệt xuống mặt kính sẽ giúp hạn chế những thông thương không đáng có.
  • Tự ngắt khi không có nồi hay nồi trống: Tính năng này giúp căn bếp của bạn an toàn và giảm thiểu thất thoát điện năng. Bên cạnh đó, nếu trong nồi không có nước hay đồ ăn thì bếp cũng sẽ cảnh báo cho người dùng.
  • Tính năng Stop go/Pause tiện lợi: Giúp tạm dừng hoạt động của bếp và khi đã có thời gian quay lại sử dụng thì sẽ tiếp tục nấu tại mức nhiệt lượng cũ và các tính năng như trước khi bạn dừng bếp.
  • Tính năng hẹn giờ: Với các món ăn cần nhiều thời gian đun nấu như ninh, hầm…hay với những người bận rộn thì tính năng này rất cần thiết. 
  • Tính năng khóa an toàn: Đây là tính năng giúp bảo vệ cho trẻ em và tránh những tai nạn không đáng có trong quá trình sử dụng.
  • Tính năng tiết kiệm điện năng: Nhiệt lượng của bếp chỉ tập trung vào đáy nồi nên hoàn toàn tiết kiệm điện năng đáng kể.
  • Cảm biến chống tràn: Khi nước ở trong nồi tràn ra bàn phím bếp thì sẽ tự động ngắt nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tóm lại, sẽ là một thiết sót nếu bạn bỏ qua thương hiệu bếp từ Zemmer trong danh sách những dòng bếp từ cho căn bếp của gia đình mình. Bạn hãy để một chiếc bếp từ với đầy đủ các tính năng, tiện ích và thẩm mỹ cao thay thế cho chiếc bếp gas cũ kỹ với mức giá gas đang ngày tăng vọt như hiện nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!