Bí kíp săn Mac mini , iMac , Mac Pro , Apple Watch , iPhone ,... chính hãng giá rẻ nhất cho các tín đồ "Táo khuyết"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa mua sắm cuối năm đã tới, trên các website bán hàng của Mỹ và Việt Nam đều vô cùng nhộn nhịp. Hãy nắm rõ các bí kíp săn sale này các tín đồ "táo khuyết" sẽ nhanh chóng săn được các sản phẩm Apple chính hãng với giá rẻ nhất cho mà xem.

Từ lâu, Apple – thương hiệu quả táo cắn dở đã gieo vào đầu người dùng một ý niệm định hình rằng những sản phẩm của Apple rất sang trọng, quyến rũ, đẳng cấp và đầy quyền lực. Có rất nhiều người chịu chi bỏ ra một số tiền rất lớn không phải chỉ để mua sản phẩm và sử dụng các tiện ích nó cung cấp mà mua nó còn để thể hiện mình, khẳng định đẳng cấp của mình khi giao tiếp với những người xung quanh. Bằng vị thế cạnh tranh của mình cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đã giúp Apple trở thành thương hiệu luôn khiến các doanh nghiệp khác phải trầm trồ, ngưỡng mộ về mức độ hấp dẫn với khách hàng. Cũng bởi thế mà mỗi khi ra mắt sản phẩm Apple mới nào thì sản phẩm đó cũng đều được giới đam mê công nghệ săn đón, chờ đợi và thậm chí xếp hàng để được trải nghiệm chúng.

Thật hiếm khi ta thấy các sản phẩm của Apple được giảm giá nhưng với những dịp khuyến mãi sâu và lớn nhất cuối năm như: ngày lễ độc thân 11/11Black Friday 2018 & Cyber Monday hay dịp Tết Kỷ Hợi 2019 sẽ là cơ hội tốt cho những người dùng có tình hình tài chính khiêm tốn cũng có thể sở hữu được một trong các sản phẩm của Apple thông qua các hoạt động SALE KHỦNG CUỐI NĂM.

Khuyến mại lớn nhất trong năm từ Lazada - Nhất định không thể bỏ lỡ
Khuyến mại lớn nhất trong năm từ Lazada – Nhất định không thể bỏ lỡ

Năm nay, trong bối cảnh nền công nghệ 4.0 phát triển và xu hướng Mobile First, các trang thương mại điện tử và giao dịch trên điện thoại di động lên ngôi giúp người tiêu dùng ngồi nhà hoặc ở bất cứ nơi đâu cũng có thể săn được khuyến mãi giảm giá trên các Website. Người dùng có thể đặt hàng tại Mỹ và đợi vận chuyển về Việt Nam với một khoản phí theo sản phẩm hoặc đặt trực tiếp tại các website thương mại điện tử tại Việt Nam và chờ vận chuyển tới.

Năm ngoái nhiều sản phẩm của Apple như: Mac mini, iMac, Mac Pro, Apple Watch, iPhone, iPad Pro, các mẫu laptop Apple Macbook 12 inch, 13 inch các năm 2015, 2016 đồng loạt giảm giá từ 50$ – 100$ khi mua tại eBay, B&H, Adorama, Target, Best Buy, Walmart và Kohl’s. Năm nay, khi các phiên bản iPhone 2018 gồm iPhone Xr, iPhone XsiPhone Xs Max ra mắt với giá khiến người tiêu dùng phải nhăn mặt thì mùa mua sắm cuối năm cũng là một dịp để người dùng có thể sở hữu các phiên bản iPhone mới với một mức giá sau giảm dễ chịu hơn.

Bí kíp săn Mac mini , iMac , Mac Pro , Apple Watch , iPhone ,... chính hãng giá rẻ nhất cho các tín đồ
Bí kíp săn Mac mini , iMac , Mac Pro , Apple Watch , iPhone ,… chính hãng giá rẻ nhất cho các tín đồ “Táo khuyết”

Bí kíp săn Mac mini , iMac , Mac Pro , Apple Watch , iPhone ,… chính hãng giá rẻ nhất cho các tín đồ “Táo khuyết”

Nếu là một tín đồ của “táo khuyết” và quyết tâm sở hữu được một trong các sản phẩm giảm giá của Apple thì đây là một số gợi ý dành cho bạn.

  • Canh giờ mở cửa săn sale: trên các trang của Mỹ như Target, Best Buy, Walmart và Kohl’s thường có xu hướng mở cửa vào 18h00 ngày hôm trước diễn ra Black Friday 2018 và mở cửa lại vào trưa hoặc chiều hôm sau đúng ngày Black Friday & Cyber Monday nên bạn phải nắm chắc giờ mở sale của từng trang để ngồi canh không bỏ lỡ các deal hot nào của Apple.
  • Tập trung vào món đồ cần săn: Tới cận ngày, các thông tin sale và sản phẩm sale sẽ được bật mí, ngoài việc lên danh sách chi tiết bạn cần phải tự trả lời được bạn cần nhất món đồ nào và tập trung vào đó, sau khi săn được sản phẩm quan trọng bạn muốn rồi bạn có thể tha hồ săn thêm các sản phẩm khuyến mãi xung quanh khác.
  • Lập hội nhóm săn sale cùng bạn thân: Việc lập hội rất có lợi ví dụ cùng một lúc nhóm có thể săn được nhiều đồ sale hơn chỉ mình bạn săn, rồi tới lúc nhận hàng bạn không thích món đồ đã đặt nữa bạn cũng có thể bán lại cho người trong hội nhóm mà chả cần tìm đối tượng nào phù hợp khác. Hơn nữa, với hội nhóm cạ cứng bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích từ đồng đội, có người thúc giục tạo động lực và niềm tin để bạn tự tin hơn từ đó săn được nhiều sale hơn.
  • Nắm rõ thông tin giảm giá: Đương nhiên nắm rõ thông tin giảm giá là vũ khí tiên quyết và quan trọng nhất để săn sale rồi, tuy nhiên bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về chương trình, thời gian sale và các mặt hàng sale trước khi săn nhé!
  • Cho sẵn hàng vào giỏ: Nhiều khi các website cũng ưu tiên giảm giá cho các món đồ có sẵn trong giỏ hàng để kích cầu thêm nên bạn cứ cho vào trước nếu được giảm thì chỉ cần bấm thanh toán là xong rất nhanh. Việc này cũng tránh để bạn tiêu xài quá nhiều thứ vượt ngân sách hoặc mua những thứ mình chưa cần.
  • Nhắm tới các chương trình Flash Sale: thông thường các sản phẩm trong chương trình Flash sale thường có giá khá tốt nên hãy bỏ 1 phút ra để lướt qua nếu có sản phẩm bạn cần mua thì đặt ngay.
Nhắm tới các chương trình Flash Sale
Nhắm tới các chương trình Flash Sale
  • Tìm kiếm voucher giảm giá: Nếu muốn được giảm giá thêm thì chắc chắn bạn không thể không làm việc này rồi, các voucher dù là giảm 10%, 5%, 10k, 20k, 50k,… hay Free ship thì cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền trong đợt mua sắm khuyến mãi giảm giá này đấy!
  • Cập nhật khuyến mãi liên tục: nếu chỉ theo dõi hàng giờ qua các website thì sẽ thật mất thời gian và khó mà bắt kịp các ưu đãi diễn ra hàng giờ, hàng phút trên các trang thương mại điện tử đấy. Để không bỏ lỡ bất kì món hàng hời nào trên các trang lớn và uy tín như: Lazada, Tiki, Adayroi, Lotte,… thì bạn nên sử dụng Websosanh Deals với 1 bước duy nhất tìm kiếm món hàng bạn muốn mua và enter, các khuyến mãi giảm giá mới nhất hot nhất sẽ được đưa ra cho bạn lựa chọn và so sánh tìm đúng được nơi khuyến mãi nhiều nhất và mua được rẻ nhất.

Hi vọng với những bí kíp săn hàng khuyến mãi giảm giá mà Websosanh.vn đã chia sẻ trên thì không chỉ các tín đồ “táo khuyết” sẽ săn được các sản phẩm Apple chính hãng giá rẻ thôi đâu mà tất cả những độc giả đọc xong bài này cũng sẽ đều biết cách để săn được món đồ yêu thích của mình một cách nhanh và chính xác nhất!

Khuyến mại lớn nhất trong năm từ Lazada – Nhất định không thể bỏ lỡ

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!