Bia Amstel của nước nào sản xuất? Giá bia Amstel bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amstel là thương hiệu bia Châu Âu mới do Heniken Việt Nam phân phối, giai đoạn đầu chào hàng giá giảm 20% chỉ tương đương như giá bia Tiger, Hà Nội, bia 333 thôi - bạn đã thử chưa ? Cùng Websosanh đánh giá chi tiết ngay xuất xứ, giá cả của loại bia mới này nhé!

Bia Amstel là thương hiệu của nước nào?

Bia Amstel là thương hiệu của Hà Lan được ra đời vào năm 1870 đến nay, Amstel đã được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và trở thành nhãn hiệu bia Châu Âu cao cấp. Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á.

Bia Amstel do nước nào sản xuất ?

Tại Việt Nam, bia Amstel được sản xuất tại Việt Nam do chính Heniken Việt Nam phân phối. Giai đoạn đầu, bia Amstel đã có mặt  trên các kênh phân phối tại TP.HCM bao gồm nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị, hệ thống các cửa hàng tiện lợi và trên các trang thương mại điện tử lớn có uy tín như Lazada, Tiki, Shopee thuận tiện cho người yêu bia mong muốn trải nghiệm tiện mua sắm.

Bia Amstel có mấy loại? Nồng độ cồn mỗi loại bao nhiêu độ?

Du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2018, hiện các sản phẩm bia Amstel đang rất đa dạng các chủng loại mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn như:

  • Bia Amstel Laser

Đây là loại bia Amstel nhập khẩu dạng lon về phân phối tới tay người tiêu dùng. Loại bia này có nồng độ cồn là 3.5%. Đây là mức nồng độ cồn nhẹ chỉ để giải khát nên phù hợp với mọi đối tượng trên 18 tuổi trừ phụ nữ mang thai, nuôi con bú và những người tham gia giao thông.

Bia Amstel Laser
Bia Amstel Laser
  • Bia Amstel Light

Tương tự như bia Amstel Laser, bia Amstel Light cũng là một loại bia nhập khẩu và có nồng độ cồn thấp khoảng 3.5% nhưng được thiết kế ở dạng chai. Nên nếu bạn không thích bia Amstel Laser dạng lon thì có thể thử thưởng thức bia Amstel Light dạng chai xem có gì khác biệt nhiều không?

  • Bia Amstel Premium

Đây là loại bia Amstel phổ biến đang được phân phối bởi Heniken ra thị trường. So với 2 loại bia Amstel nhập khẩu trên thì bia Amstel Premium có nồng độ cồn cao hơn và tương đương với các loại bia có tiếng khác trong nước để tạo ra hương vị đậm đà không quá nhiều khác biệt. Mức nồng độ cồn của các loại bia Amstel Premium trên thị trường hiện nay đang rơi vào khoảng 4.6%.

Với sự đa dạng trong chủng loại và nồng độ cồn như trên, bia Amstel đã đem tới cho người tiêu dùng Việt nhiều sự lựa chọn phong phú bên cạnh các thương hiệu bia Việt đã nổi tiếng trước đó.

Thiết kế bia Amstel có gì nổi bật ?

Đa số những người yêu bia khá ấn tượng với thiết kế bao bì với tông màu đỏ vàng sang trọng cùng biểu tượng 2 con sư tử hoàng gia toát lên sức sống mạnh mẽ và tinh thần đột phá đặc trưng của bia Amstel.

Bia Amstel của nước nào sản xuất ? Giá bia Amstel bao nhiêu tiền ?
Bia Amstel của nước nào sản xuất ? Giá bia Amstel bao nhiêu tiền ?

Uống bia Amstel có vị như nào ?

Với thành phần chính là nước, đại mạch thượng hạng Châu Âu cùng hoa bia được ủ và lên men chậm cho độ cồn đạt 4,6% khiến bia Amstel có vị êm nhẹ hơn bia Beck’s (Đức) hay bia Budweiser (Mỹ).

Người tiêu dùng nói gì về bia Amstel?

Dù chỉ mới du nhập vào thị trường Việt chưa lâu nhưng khi lần đầu thử trải nghiệm nhiều người tiêu dùng cho biết cảm nhận của họ như sau: bia Amstel có vị êm dịu và thơm ngon. Thiết kế bia này trông rất đẹp phù hợp để đi biếu Tết. Hương vị thì đúng chuẩn bia Hà Lan nên cảm thấy khá hài lòng.

Giá bia Amstel bao nhiêu tiền ?

Giá bia Amstel 2019 bao nhiêu tiền ?
Giá bia Amstel bao nhiêu tiền ?

Heniken Việt Nam định hướng giá bia Amstel  bán ra thị trường sẽ ở mức 330.000 vnđ/thùng 24 lon 330ml. Tuy nhiên trong giai đoạn đầu mới ra mắt và trong các dịp khuyến mãi theo từng chương trình cụ thể, giá bia sẽ giảm nhẹ 20% dao động trong khoảng từ 264.000vnđ – 299.000 vnđ tùy nơi phân phối. Với mức giá sau giảm này có thể thấy cũng chỉ tương đương với giá bia Tiger, Hà Nội, bia 333 thôi nên rất dễ để người tiêu dùng móc hầu bao uống thử trải nghiệm xem thế nào. Còn bạn ? Bạn đã thử bia Amstel chưa ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ấn tượng nồng độ cồn bia 333 cao, vị đậm đà, giá cả hợp lý

Ấn tượng nồng độ cồn bia 333 cao, vị đậm đà, giá cả hợp lý

Bia 333 là một loại bia ngon của Việt Nam được phân phối bởi Sabeco từ năm 1985. So với các loại bia ngon cùng dòng thương hiệu khác, nồng độ cồn bia 333 cao hơn với hương vị đậm đà và giá cả phải chăng nên đang là lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng trong các dịp liên hoan, tụ họp, lễ tết,...

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!