Biến mọi chiếc ô tô thành ô tô thông minh cùng thiết bị của Continental

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc ô tô giá rẻ cũng được trải nghiệm công nghệ cảm ứng hiện đại với thiết bị mới của Continental

Mặc dù điều khiển bằng công nghệ cảm ứng đã xuất hiện và có những ứng dụng tuyệt vời trong nhiều phương tiện giao thông, nhất là những chiếc xe ô tô cao cấp, nhưng với những chiếc ô tô “giá rẻ” thì hiện vẫn chưa tích hợp tính năng hiện đại này.

Nhưng phát minh mới đây của Continental cho phép những chiếc ô tô giá rẻ cũng có thể ứng dụng chức năng điều khiển bằng cảm ứng chạm đa điểm trên bảng điều khiển của mình

Màn hình cảm ứng chạm cho những ô tô giá rẻ

Màn hình cảm ứng chạm cho những ô tô giá rẻ

Thiết bị của Continental cho phép khả năng kết nối với chiếc điện thoại thông minh của người lái xe, để sử dụng một số chức năng như định vị, tìm đường, hay nhiều chức năng khác có trên chiếc điện thoại của bạn.

Màn hình của thiết bị này được bao quanh bởi một loạt các đèn LED được sắp xếp dọc theo hai cạnh khung liền nhau của một góc màn hình, và phía đối diện được lắp đặt hàng loặt các diode tách sóng quang xếp đặt đối xứng với các đèn LED qua tâm của màn hình LCD. Điều này, sẽ biến màn hình LCD trở có khả năng điều khiển như những màn hình cảm ứng chạm.

Chính các tia hồng ngoại tiếp nhận những tín hiệu được truyền đến từ chiếc điện thoại thông minh, qua đó biểu hiện trên bề mặt giống như nhữn gì diễn ra trên bề mặt smartphone, hay nói cách khác, nó như một màn hình chiếu của smartphone lên một mà rộng hơn, giúp người đi xe có thể sử dụng smartphone dễ dàng cho việc định vị, hoặc điều khiển các bộ phận trong ô tô.

Điều khiển, zoom hình, và sử dụng cả khi đang mang găng tay

Điều khiển, zoom hình, và sử dụng cả khi đang mang găng tay

Không giống như những phiên bản trước đó, phiên bản màn hình điều khiển mới này cỉa Continental còn cho khả năng chạm điều khiển, thu nhỏ, phóng to, xoay mà hình điều khiển dễ dàng. Hơn nữa, màn hình điều khiển này còn cho khả năng điều khiển ngay cả khi tay vẫn đang mang găng tay.

Dự kiến màn hình điều khiển cảm ứng này của Continental sẽ được ra thị trường vào năm 2017, và sẽ được hoàn thiện hơn giúp cho những người sở hữu những chiếc xe giá rẻ vẫn có thể ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình lái xe của mình

O.N

Theo Gizmag

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!