Bỉm dán Goo.N Slim có đặc điểm ưu việt nào phù hợp với bé ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ muốn chọn bỉm tốt cho con thì nhất định cần tham khảo bỉm Goo.N slim, sản phẩm này có giá cao hơn so với bỉm Goo.N Friend nhưng có những ưu điểm nào đáng kể ?

Bỉm Goon Slim đa dạng kích thước size để phù hợp cho các bé độ tuổi và cân nặng khác nhau, chiếc bỉm có tên “slim” tức là mỏng nhẹ cho nên bố mẹ muốn chọn cho con chiếc bỉm không gây vướng víu cho sinh hoạt của con sẽ rất ưa chuộng. Tuy nhiên, về các yếu tố khác như độ thấm hút và chống hăm, chống tràn của bỉm thì sao, dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm bỉm Goo.N slim mẹ cần biết trước khi chọn mua cho con :

Bề mặt bỉm Goo.N slim “excellent soft” mềm mại với làn da bé

Các bé khi dùng bỉm dán hay bỉm quần đều sẽ cảm nhận được độ mềm mại của bỉm qua bề mặt trên bỉm vì khi chuyển động bé sẽ tiếp xúc với vùng này nhiều nhất, với bỉm Goo.N Slim mẹ có thể an tâm vì sản phẩm sẽ đem lại sự thoải mái cho con trong mọi hoạt động của bé. Đặc biệt là các bé hiếu động không chịu ngồi yên thì khi dùng chiếc bỉm này bé cũng vẫn sẽ cảm thấy êm ái không bị khó chịu và tổn thương vùng da quanh bẹn, mông vốn nhạy cảm của bé.

 

Bỉm Goo.N slim siêu mỏng với bề mặt 3D chống hăm

Bỉm Goo.N được các mẹ ưa chuộng vì có mặt bông dày dặn và thấm hút vô địch so với nhiều sản phẩm bỉm tã của thương hiệu khác, tuy nhiên Goo.N Slim lại là một phiên bản khác mỏng nhẹ hơn mà mẹ có thể chọn cho con với khả năng thấm hút tốt nhưng không quá cộm gây khó chịu cho bé.

Bề mặt bỉm chống hăm nhờ có thiết kế 3D của bỉm Goo.N Slim giúp hạn chế được diện tích tiếp xúc giữa mặt bỉm và cơ thể bé, từ đó giảm hiện tượng hăm bí da dù mẹ đóng bỉm cho con nhiều giờ.

Vạch báo hiệu độ ẩm trên thân bỉm

Với vạch báo hiệu độ ẩm, mẹ không cần phải căn thời gian thay bỉm cho bé nữa và cũng không phải lo lắng bỉm bị đầy hay quá nhiều nước khiến bé khó chịu, bị ngấm lạnh trong mùa đông hay gây hăm tã.

Băng dán có thể tháo nhiều lần

Mẹ sẽ không phải bận tâm khi cho con vui chơi khi đeo bỉm goon slim, sản phẩm này có thể tháo và đóng băng dán nhiều lần để điều chỉnh bỉm khi bỉm bị lỏng, tuột một cách tiện lợi. Các bé ở độ tuổi phát triển kĩ năng vận động từ trên 3 tháng tuổi đã có thể dùng tã dán Goo.N Slim.

Giá của bỉm Goo.N slim ?

Giá của bỉm GooN Slim từ 198.000 – 256.000 đồng cho loại bỉm 44 miếng và 56 miếng, như vậy tính ra trung bình thì một chiếc bỉm Goo.N Slim có giá 4.500 – 4.460 đồng. Một mức giá tương đối hợp lý không quá đắt tuy nhiên cũng không phải là sản phẩm bỉm tã giá rẻ nhất, bù lại khả năng thấm hút tốt từ 4 – 6 lần tè cho bé nên mẹ vẫn tiết kiệm được số lượng bỉm và thời gian thay tã cho con.

Để lựa chọn bỉm tã tốt nhất cho con, mẹ có thể cân nhắc những đặc điểm trên của bỉm Goo.N Slim, trước khi quyết định sản phẩm này có phù hợp với lượng chất thải mỗi lần bé đi trong ngày, nếu mẹ dùng thử cho con mà thấy bỉm nhanh đầy, dễ bị tràn bỉm hoặc đóng bỉm quá lâu mà bỉm chưa đầy đồng thời bỉm quá dày, cộm khiến bé khó chịu vướng víu thì mẹ nên chọn sang loại bỉm khác có khả năng thấm hút và thiết kế vừa vặn hơn với bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!