Bỉm Merries nội địa Nhật Bản là gì? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Merries nội địa Nhật Bản rất được các bà mẹ Việt tin dùng vì sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bé. 

Vậy bỉm Merries nội địa Nhật Bản là gì? Có những loại nào? Có tốt không? Có đắt không? Có thể mua ở đâu? Hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời cho các thắc mắc này nhé!

Bỉm Merries nội địa Nhật Bản là gì?

Bỉm Merries nội địa Nhật Bản là dòng sản phẩm được các nhà sản xuất ở Nhật hoặc các Tập đoàn đa quốc gia sản xuất nhằm phục vụ riêng cho người tiêu dùng Nhật Bản. 

Bỉm Merries nội địa Nhật Bản
Bỉm Merries nội địa Nhật Bản

Bỉm Merries nội địa Nhật Bản có tốt không?

Bất kỳ các sản phẩm nào có xuất xứ từ Nhật Bản đều rất được người tiêu dùng yêu thích và tin chọn vì đem lại sự yên tâm cũng như cảm giác thoải mái cho người dùng. Trong đó, bỉm Merries nội địa Nhật Bản cũng không phải ngoại lệ. Không chỉ có thị phần cao tại Việt Nam, bỉm Merries nội địa Nhật còn chiếm thị phần rất lớn tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Ưu điểm nổi bật của bỉm Merries là siêu thông thoáng, siêu mềm mại, siêu năng động và siêu thấm hút, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé, giúp bé dễ chịu và thoải mái suốt ngày dài. Không chỉ vậy, thiết kế của bỉm Merries nội địa cũng đảm bảo yếu tố thẩm mỹ rất cao.

Ưu điểm nổi bật của bỉm Merries là siêu thông thoáng, siêu mềm mại, siêu năng động và siêu thấm hút
Ưu điểm nổi bật của bỉm Merries là siêu thông thoáng, siêu mềm mại, siêu năng động và siêu thấm hút

Bỉm Merries nội địa Nhật có những loại nào?

Bỉm Merries nội địa Nhật gồm các loại sau:

+ Bỉm Merries size SS (60 cái/88 cái; tới 5kg: Dành riêng cho trẻ sơ sinh.

+ Bỉm Merries size S (54 cái/80 cái; từ 4-8kg): Ngoài 1 tháng trở lên.

+ Bỉm Merries size M dán (62 cái; từ 6 -11kg).

+ Bỉm Merries size L dán (54 và 36 cái; từ 9-14kg).

+ Bỉm Merries size M quần (63 cái/56 cái; từ 6-10kg).

+ Bỉm Merries size L quần (từ 9-14kg): 27/42 cái.

+ Bỉm Merries size XL quần (từ 12-22kg): 24/36 cái.

Bỉm quần Merries nội địa Nhật
Bỉm quần Merries nội địa Nhật

Cách phân biệt bỉm Merries nội địa Nhật

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, ngoài bỉm Merries nội địa Nhật còn có bỉm Merries của Đài Loan, bỉm Merries do Tập đoàn KAO của Việt Nam nhập khẩu về. Do đó, để chắc chắn mua được bỉm Merries nội địa Nhật, các mẹ cần nắm rõ những thông tin sau:

+ Bao bì: Bao bì của bỉm Merries nội địa Nhật hoàn toàn bằng tiếng Nhật; trong khi đó của Đài Loan và của Tập đoàn KAO nhập về Việt Nam thì bằng tiếng Anh.

+  Kiểm tra mã vạch: Bỉm Merries nội địa Nhật có mã vạch là đầu 49; của Trung Quốc là 69 còn của Đài Loan là 47; của Việt Nam là 89.

+ Kiểm tra số miếng tã bỉm như chúng tôi vừa thống kê ở phần trên cũng là cách phân biệt tã bỉm Merries nội địa Nhật.

+ Cảm giác: Bỉm Merries nội địa Nhật có mùi thơm dịu nhẹ; bỉm Merries Trung Quốc có mùi thơm đậm hơn; trong khi đó bỉm Merries do Tập đoàn Kao nhập khẩu khi cầm vào sẽ nặng và cứng hơn so với bỉm Merries nội địa Nhật.

Bỉm Merries nội địa Nhật có đắt không?

Bỉm Merries nội địa Nhật là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá bán rất cao, khoảng 405.000 VNĐ/bịch. Do đó, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua cho con. Tuy nhiên, chất lượng của tã bỉm Merries nội địa Nhật là điều không cần phải bàn cãi quá nhiều.

Bỉm Merries nội địa Nhật mua ở đâu chất lượng nhất?

Câu trả lời dành cho các mẹ đó là nên tìm đến các cửa hàng và hệ thống siêu thị lớn để chắc chắn mua được bỉm Merries nội địa Nhật chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất. Tránh mua bỉm Merries nội địa Nhật ở các cửa hàng nhỏ lẻ vì nguy cơ mua phải các sản phẩm nhái, giả và kém chất lượng là rất cao.

Trên đây là những thông tin về bỉm Merries nội địa Nhật mà websosanh tổng hợp và gửi tới các mẹ. Hy vọng rằng những thông tin trên hữu ích cho các mẹ!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!