Bình nóng lạnh gián tiếp Beko 30 lít BWH 30 SDH: Đáng tham khảo trong tầm giá 2 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bình tắm nóng lạnh sử dụng tốt, an toàn, giá phải chăng, độ bền lâu năm, thì bình nóng lạnh gián tiếp Beko 30 lít BWH 30 SDH sẽ là một lựa chọn rất đáng tham khảo.

Khi chọn mua bình tắm nóng lạnh gia đình, người tiêu dùng thường phải cân nhắc kỹ 2 yếu tố là giá cả và chất lượng. Trong phân khúc bình tắm nước nóng giá rẻ, bình nóng lạnh gián tiếp Beko 30 lít BWH 30 SDH là một trong những sản phẩm hiện đang được nhiều người để mắt. Với giá bán khoảng 2 triệu đồng, liệu hiệu quả sử dụng Beko BWH 30 SDH có đủ làm mọi người hài lòng không? Websosanh.vn sẽ giúp bạn đánh giá ngay mẫu bình tắm nóng lạnh gián tiếp 30 lít này ngay sau đây.

1. Thiết kế Beko BWH 30 SDH: Tinh giản và gọn gàng

Máy nước nóng Beko BWH 30 SDH sở hữu thiết kế đơn giản, tương tự như phần đông các mẫu bình nóng lạnh gián tiếp đang bán trên thị trường. Máy có kiểu dáng hình chữ nhật dài, các góc vuông vức tạo cảm giác chắn chắn. Vỏ máy được làm từ thép phun sơn tĩnh điện màu trắng – tông màu của sự sang trọng và sạch sẽ, thường được sử dụng trong nhà tắm. Lớp sơn bóng và nhẵn nên sẽ hạn chế bụi bẩn bám lại, dễ lau chùi và vệ sinh. Tuy nhiên, vì vỏ ngoài bằng thép, nên tổng trọng lượng của bình nóng lạnh Beko khá lớn, lên đến 15.2kg. Điều này có thể khiến việc lắp đặt thiết bị gặp đôi chút khó khăn.

Bình nóng lạnh gián tiếp Beko 30 lít BWH 30 SDH: Đáng tham khảo trong tầm giá 2 triệu đồng!
Thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Mặt trước của máy được thiết kế đơn giản với logo thương hiệu Beko, núm xoay điều khiển nhiệt độ, đèn báo hoạt động, và màn hình hiển thị nhiệt độ nước. Thiết kế này hợp với thị hiếu người dùng vì chúng giúp họ dễ dàng quan sát hoạt động của thiết bị.

Tổng thể mà nói, bình tắm nóng lạnh 30 lít Beko BWH 30 SDH thiết thế thiên về tính tiện dụng, không quá độc đáo hay có nhiều điểm nổi trội.

2. Công suất đun sôi cao và giữ nhiệt hiệu quả

Bình nóng lạnh gián tiếp Beko BWH 30 SDH là dòng bình nước nóng gián tiếp, tức là bạn cần thời gian để chờ đợi nước được đun sôi trước khi sử dụng. Với công suất 2500W, bình có thể đun sôi nước lên đến mức 80 độ C trong vòng khoảng 30 phút. Dung tích bình chứa bên trong là 30 lít đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt của gia đình có từ 3-5 thành viên.

Bình nóng lạnh gián tiếp Beko 30 lít BWH 30 SDH: Đáng tham khảo trong tầm giá 2 triệu đồng!
Công suất 2500W, dung tích bình chứa 30 lít đầy đủ phục vụ nhu cầu sinh hoạt (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Bên cạnh đó, nhờ lớp cách nhiệt HDI mật độ cao nên nước nóng được lưu trữ trong bình trong một thời gian dài – lên tới 24 tiếng. Điều này giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc sử dụng nước nóng và tránh được chi phí tốn kém điện năng khi phải đun nước nhiều lần.

So với những máy nước nóng gián tiếp khác trên thị trường thì hiệu suất làm nóng nước và giữ nhiệt nước của model BWH 30 SDH là khá tốt.

3. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Bình tắm nóng lạnh Beko BWH 30 SDH đáp ứng được các tiêu chuẩn cơ bản về an toàn. Những tính năng an toàn cơ bản của thiết bị bình tắm nóng lạnh đều có trên BWH 30 SDH. Cụ thể:

  • Cầu dao chống rò điện ELCB: Ngắt nguồn điện ngay lập tức khi phát hiện hiện tượng rò rỉ điện năng.
  • Vỏ bình đạt tiêu chuẩn IPX4 về chống thấm nước, chống bụi: Tính năng này giúp vỏ bình hạn chế hoen gỉ, linh kiện, động cơ bên trong không bị ẩm, bắt bụi, hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Nhờ vậy bình nước nóng có độ bền cao hơn.
  • Tiêu chuẩn chống giật PRCD: Giúp ngăn chặn tình trạng người dùng bị điện giật trong quá trình sử dụng.
    Bình nóng lạnh gián tiếp Beko 30 lít BWH 30 SDH: Đáng tham khảo trong tầm giá 2 triệu đồng!
    Beko 30 lít BWH 30 SDH đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của bình nóng lạnh (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Đánh giá chung: Model bình nóng lạnh 30 lít của Beko có thể vận hành an toàn tuyệt đối, người dùng có thể an tâm sử dụng. Tuy nhiên nếu xét kỹ thì ở bình tắm nóng gián tiếp BWH 30 SDH mới chỉ hội tụ những tính năng an toàn cơ bản. 1 số tính năng cao cấp như cảm biến lưu lượng nước, cảm biến nhiệt độ nước hay tính năng kháng khuẩn Ag+ cho nguồn nước sạch… thì Beko BWH 30 SDH chưa có.

4. Các tiện ích khác của bình nóng lạnh gián tiếp Beko 30 lít BWH 30 SDH

Do thuộc phân khúc giá rẻ nên Beko không trang bị quá nhiều tiện ích đi kèm cho bình tắm nóng gián tiếp model BWH 30 SDH của mình. Thiết bị chỉ gồm có:

  • Đèn báo nước nóng: Hệ thống đèn báo nằm ở mặt trước của máy, thông tin cho người dùng biết chính xác khi nào nước đã đạt đủ nhiệt độ để sử dụng.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ nước: Hệ thống màn hình led hiện đại cung cấp đầy đủ nhiệt độ nước trong bình, giúp bạn biết được để điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Bình nóng lạnh gián tiếp Beko 30 lít BWH 30 SDH: Đáng tham khảo trong tầm giá 2 triệu đồng!
Màn hình hiển thị trực quan (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Đánh giá: Beko 30L BWH 30 SDH được hãng sản xuất cung cấp những tiện ích ở mức tầm trung – tương đương với giá bán của chúng. Nhưng một điểm đáng khen là thiết bị đã được tích hợp màn hình led thông tin nhiệt độ nước. Hiện trên thị trường, phân khúc bình nóng lạnh giá rẻ và tầm trung, không nhiều thiết bị có được tiện ích này.

5. Giá bán bình nóng lạnh Beko BWH 30 SDH

Một trong những điểm thu hút người mua lựa chọn Beko BWH 30 SDH chính là giá bán. Hiện tại, sản phẩm mới 100% có mức giá khoảng 2.3 triệu đồng, đây là mức giá cạnh tranh trong phân khúc bình nóng lạnh 30 lít. Đối với những gia đình có ngân sách hạn chế, đây chắc chắn là một lựa chọn hợp lý.

Ngoài ra, nếu bạn không yêu cầu một sản phẩm hoàn toàn mới, bạn có thể mua các sản phẩm hàng trưng bày chưa qua sử dụng với giá khoảng 1.7 triệu đồng, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

6. Có nên mua máy nước nóng gián tiếp Beko 30 lít BWH 30 SDH không?

Beko BWH 30 SDH là model bình nóng lạnh gián tiếp dung tích 30 lít ra mắt năm 2023. Với tất cả những ưu điểm kể trên Cùng giá bán chỉ khoảng 2 triệu đồng, đây là model bình tắm nóng lạnh đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt cơ bản của một gia đình từ 3 đến 5 người. Mặc dù ở thiết bị giá rẻ này ta thấy được có một vài thiếu sót, chẳng hạn như không có lọc kháng khuẩn hoặc tính năng tiết kiệm điện tối ưu, nhưng điều đó cũng lý giải cho giá bán hợp lý của nó.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh