Bộ 3 bí kíp Wonmom giúp da trắng, dáng xinh cho mẹ bầu và sau sinh cực hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tự ti về làn da, vóc dáng của mình khi mang bầu hoặc vừa mới sinh xong thì trọn bộ 3 bí kíp Wonmom sau sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ tự tin ban đầu. Nào hãy khám phá ngay:

Khi mang thai và sinh xong em bé, cơ thể người mẹ sẽ xuống sắc do tăng cân mất kiểm soát, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi nhiều, làn da bắt đầu thâm, mờ, nám sạm, khô đi… vô tình khiến bạn phải tự ti về làn da, vóc dáng của mình. Rất nhiều mẹ bầu và sau sinh đã tìm ra bí quyết chăm sóc làn da, vóc dáng của mình với Wonmom để tự tin hơn về vẻ đẹp của mình như thời con gái. Và đây chính là trọn bộ 3 bí kíp Wonmom bạn có thể tham khảo để chăm sóc an toàn cho làn da, vóc dáng của mình một cách hiệu quả nhất mà bất cứ chị em nào cũng có thể làm được:

1. Combo bộ giảm eo sau sinh Wonmom cho mẹ (1 Gel gừng nóng + 1 Gen nịt bụng)

Sau khi sinh nở, có lẽ bất kì người mẹ nào cũng phải đối diện với những thay đổi của cơ thể. Hai trong số những thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là những vết rạn da hoặc bụng bị phình to khiến bạn bị ám ảnh. Vì thiên chức làm mẹ cao cả mà chúng ta phải tạm hy sinh vóc dáng, làn da của những sự thay đổi hình thể đó. Tuy nhiên đã tới lúc bạn cần lấy lại làn da mịn màng, eo thon gọn sau sinh với combo bộ giảm eo Wonmom gồm 1 Gel gừng nóng + 1 Gen nịt bụng.

Bộ giảm eo sau sinh Wonmom cho mẹ
Bộ giảm eo sau sinh Wonmom cho mẹ

1.1. Gel gừng nóng Wonmom

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa có vòi xịt lấy gel tiện lợi với dung tích 70gr. Gel gừng nóng Wonmom được làm từ 100% nguyên liệu thảo dược thiên nhiên gồm: Tinh chất gừng, quế, hồi, chiết xuất tảo biển, dầu cọ, địa liền,… giúp phân hủy mỡ thừa và ngăn chặn sự hình thành mô mỡ mới. Đặc biệt là thành phần tảo trong sản phẩm sẽ giúp cho da mẹ sau sinh mịn màng và căng bóng vì sau khi giảm eo vùng da bụng thường bị nhăn lại nên tinh chất tảo sẽ là trợ thủ đắc lực chống lại điều này.

1.2. Gen nịt bụng Wonmom

Được làm từ chất liệu sợi cotton tổng hợp, đai gen nịt bụng sau sinh Wonmom được thiết kế các lỗ thoáng li ti giúp thoát hơi ẩm và tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi mang giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng cho người phụ nữ. Bên cạnh đó, sản phẩm có dạng dán nên thoải mái tùy chỉnh được độ rộng phù hợp với các mẹ sau sinh có cân nặng từ 45 đến 95kg. Đặc biệt gen nịt bụng Wonmom còn thích hợp sử dụng cho mọi hoàn cảnh, mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có độ bền cao và dùng được lâu dài.

1.3. Cách sử dụng bộ giảm eo sau sinh Wonmom cho mẹ

  • Bước 1: Cho một lượng vừa đủ gel gừng nóng ra tay rồi massage nhẹ nhàng cho gel thấm vào bụng và làm bụng nóng dần lên.
  • Bước 2: Quấn gen nịt bụng quanh eo và thả áo xuống sau đó làm việc cũng như hoạt động bình thường.

*Lưu ý: Mỗi tối bạn nên dành ra 30 phút để quấn thêm đai quấn nóng, việc này hỗ trợ cho quá trình thẩm thấu gel gừng và làm tan mô mỡ đáng kể.

2. Bộ chăm sóc da mặt cơ bản hữu cơ Wonmom (Sữa rửa mặt, Kem nghệ, Serum vitamin C)

Khi mang thai, làn da của mẹ bầu sẽ biến đổi rất nhiều lại khó chăm sóc hơn do không được dùng những mỹ phẩm có chứa nhiều hóa chất bởi sẽ gây ảnh hưởng tới thai nhi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chăm sóc da an toàn và cơ bản với bộ mỹ phẩm hữu cơ an toàn, lành tính cho các bà bầu, mẹ sau sinh gồm sữa rửa mặt + kem nghệ + serum vitamin C của Wonmom.

Bộ chăm sóc da mặt cơ bản hữu cơ Wonmom
Bộ chăm sóc da mặt cơ bản hữu cơ Wonmom

2.1. Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom

Được làm từ các thành phần chính gồm: chiết xuất trà xanh, tinh dầu trà xanh, tinh dầu carot, Glycerin, dầu dừa, cocoglucoside,… sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom giúp chống lão hóa, tái tạo da, dưỡng ẩm, chống nắng, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Đồng thời khi sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn, giúp da mặt bạn trông sáng hơn, mềm mại và đẹp hơn.

2.2. Serum vitamin C Wonmom

  • Dung tích 20ml
  • Công dụng: Giúp làm mềm mịn, căng sáng da , mờ thâm nám, tăng cường tái tạo Collagen, chống lão hóa da, đồng thời hỗ trợ điều trị viêm da, mụn trứng cá.

2.3. Kem nghệ tươi Wonmom

Không chỉ có công dụng chính dùng để dưỡng ẩm và làm trắng cho da mà kem nghệ tươi Wonmom trọng lượng 50gr còn có các công dụng khác như: chống lão hóa, tái tạo, tăng độ đàn hồi cho da. Đồng thời giúp da giảm thâm nám, tàn nhang, thâm quầng mắt, ngăn ngừa và trị mụn, xóa sạch vết thâm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da trắng đẹp, sạch mụn một cách tự nhiên nhất.

2.4. Cách sử dụng trọn bộ chăm sóc da mặt cơ bản hữu cơ Wonmom

  • Bước 1: Tẩy tế bào chết và tẩy trang nhẹ nhàng
  • Bước 2: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt hữu cơ không tạo bọt Wonmom
  • Bước 3: Bôi serum dưỡng da mặt
  • Bước 4: Khóa ẩm với kem nghệ tươi.

3. Combo dưỡng da mụn cho mẹ bầu và sau sinh Wonmom + Tặng Scrub nghệ tẩy tế bào chết Wonmom

Mang thai và sau sinh nở, nội tiết tố trong người bạn sẽ bị thay đổi khiến làn da nổi mụn khó chịu. Đừng lo, combo dưỡng da mụn cho mẹ bầu và sau sinh Wonmom này sẽ giúp bạn khắc phục và cải thiện các vấn đề đó. Bộ sản phẩm gồm:

  • 1 sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom
  • 1 Serum cho da mụn Wonmom
  • 1 Kem dưỡng tái tạo da mụn Wonmom
  • Đặc biệt được tặng thêm 1 scrub nghệ tẩy tế bào chết Wonmom
Combo dưỡng da mụn cho mẹ bầu và sau sinh Wonmom + Tặng Scrub nghệ tẩy tế bào chết Wonmom
Combo dưỡng da mụn cho mẹ bầu và sau sinh Wonmom + Tặng Scrub nghệ tẩy tế bào chết Wonmom

3.1. Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom

Như đã thông tin ở mục 2.1, sản phẩm sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom này không chỉ giúp làm sạch sâu cho da mặt mà còn giúp dưỡng ẩm, chống nắng, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn ở mẹ bầu và mẹ sau sinh giúp họ sở hữu làn da mềm mại, mịn màng, rạng ngời hơn.

3.2. Serum cho da mụn Wonmom

Đây là một sản phẩm tạo điểm nhấn cho trọn bộ sản phẩm chăm sóc da mụn này. Với thành phần chính được chiết xuất từ rau má, ZinC bum, lộc đề, vitamin B5, Serum trị mụn Wonmom này có công dụng chính là trị mụn, làm mát da, kháng viêm, trị thâm, giúp da sáng hồng mềm mịn. Đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa trên da, se khít lỗ chân lông. Đặc biệt sản phẩm cũng giúp trị được cả các loại mụn cứng đầu như mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám,… cho mẹ bầu và sau sinh làn da sạch mụn, thông thoáng, dễ chịu.

3.3. Kem dưỡng tái tạo da mụn Wonmom

Được chiết xuất từ các thành phần chính như: cam thảo, Zin C Bum, HA, Vitamin B5, Pentavitin, kem dưỡng tái tạo da mụn Wonmom không chỉ giúp cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn mà còn giúp cải thiện làn da bị mụn, giúp kháng viêm và tái tạo các mô liên kết da bị phá hủy do mụn nhanh chóng cải thiện vẻ bề ngoài cho làn da tươi trẻ và căng bóng, mịn màng.

3.4. Scrub nghệ tẩy tế bào chết Wonmom

Có thành phần chính gồm tinh nghệ, dầu dừa, Jojoba, cám gạo, hạt jojoba, tẩy tế bào chết Wonmom giúp làm sạch da chết trên da mà không gây tổn thương cho da. Đồng thời Scrub nghệ Wonmom này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trắng mịn, hồng hào. Trọng lượng mỗi tuýp là 70g.

3.5. Cách sử dụng trọn bộ dưỡng da mụn cho mẹ bầu và sau sinh Wonmom

Để sử dụng trọn bộ chăm sóc da trị mụn cho mẹ bầu và sau sinh Wonmom này có hiệu quả bạn làm như sau:

  • Bước 1: Tẩy da chết nhẹ nhàng với Scrub nghệ Wonmom. Lưu ý: tuần dùng 2 lần, nếu có dùng kem chống nắng thì trước khi tẩy da chết cần dùng tẩy trang để làm sạch da trước.
  • Bước 2: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt hữu cơ không tạo bọt Wonmom
  • Bước 3: Lau khô mặt bằng khăn mềm rồi bôi serum trị mụn Wonmon toàn mặt và vỗ nhẹ.
  • Bước 4: Bôi kem dưỡng ẩm, tái tạo da Wonmom sau khi serum đã thấm xong. Dùng 2 tay vỗ nhẹ cho kem dưỡng thẩm thấu vào da mặt là được.

Trên đây là trọn bộ 3 bí kíp Wonmom giúp mẹ bầu và mẹ sau sinh chăm sóc an toàn cho làn da, vóc dáng của mình một cách hiệu quả nhất mà bất cứ chị em nào cũng có thể làm được. Hiện cả 3 combo chăm sóc sức khỏe an toàn trên đều đang được ưu đãi giá tới 22%. Theo đó:

  • Trọn bộ giảm eo sau sinh Wonmom cho mẹ gồm 1 gel gừng nóng + 1 gen nịt bụng Wonmom đang sale 22% từ 510.000 vnđ xuống còn 399.000 vnđ/bộ.
  • Trọn bộ chăm sóc da mặt cơ bản hữu cơ Wonmom gồm 1 sữa rửa mặt + 1 kem nghệ + 1 serum vitamin C Wonmom đang sale 22% từ 799.000 vnđ xuống còn 620.000 vnđ/ bộ.
  • Trọn bộ dưỡng da mụn cho mẹ bầu và sau sinh Wonmom + Tặng Scrub nghệ tẩy tế bào chết Wonmom đang sale 11% từ 790.000 vnđ xuống còn 700.000 vnđ/ bộ.

Để mua được các bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn trên với mức giá giảm đến 22% bạn có thể truy cập https://babylovevn.com/ để biết thêm chi tiết. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 phương pháp thai giáo dạy trẻ thông minh ngay trừ trong bụng mẹ

3 phương pháp thai giáo dạy trẻ thông minh ngay trừ trong bụng mẹ

Ngay từ tuần thứ 23, em bé đã bắt đầu có những nhận thức cơ bản về thế giới xung quanh, về âm thanh, hình ảnh hay những va chạm nhỏ nhất. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để bố mẹ thực hiện các cách thai giáo phù hợp giúp con thông minh hơn trong tương lai.

Tin tức về Mẹ và Bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!