Bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree - cho mẹ hút sữa kín đáo, lịch sự không cần cởi bỏ áo ngực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không cần phụ kiện hút sữa, không cần áo hút sữa rảnh tay lằng nhằng. Tất cả chỉ cần một bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree gắn với động cơ là bạn có thể rảnh rang hút sữa vừa kín đáo, vừa lịch sự thậm chí không cần phải cởi bỏ áo ngực mà vẫn không ai biết bạn đang hút sữa.

Bạn đang nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ? Bạn cần kích sữa khi không ai hỗ trợ ? Bạn đang bán hàng online bận rộn hay làm việc nơi công sở phải di chuyển nhiều đặc biệt hay phải di chuyển trên ô tô? Không cần phụ kiện hút sữa, không cần áo hút sữa rảnh tay lằng nhằng. Tất cả chỉ cần một bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree gắn với động cơ là bạn có thể rảnh rang hút sữa vừa kín đáo, vừa lịch sự thậm chí không cần phải cởi bỏ áo ngực mà vẫn không ai biết bạn đang hút sữa. Quá tiện lợi phải không nào?

Nguồn gốc xuất xứ của bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree

Bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree là sản phẩm phụ kiện mới chính hãng của thương hiệu Spectra. Thương hiệu Spectra là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng, dụng cụ cần thiết hỗ trợ mẹ trong quá trình mang thai và sinh nở. Sản phẩm được làm từ chất liệu BPA free, nên rất an toàn được các mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Nếu bạn đã từng sử dụng máy hút sữa Spectra thì việc sở hữu thêm cho mình một bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree là một việc hoàn toàn cần thiết và nên làm. Còn nếu bạn chưa rõ về nguồn gốc xuất xứ của bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree này thì nó được nhập khẩu nguyên bộ từ Hàn Quốc và được phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Nguồn gốc xuất xứ của bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree
Nguồn gốc xuất xứ của bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree

Các sản phẩm của Spectra đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao:

  • Chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE)
  • Chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ
  • Chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 / ISO 13485:2003

5 ưu điểm vượt trội của bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree đem lại

So với phương pháp hút sữa thông thường bạn phải dùng chai và phễu để hút đồng thời bạn phải dùng 2 tay để giữ hoặc mặc áo hút sữa rảnh tay chuyên dụng để hút sữa. Nhưng với bộ dụng cụ hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree này, bạn có thể úp nó trong bầu ngực của mình để hút sữa mà không cần phải cởi bỏ áo ngực. Từ đó bạn có thể hút sữa ngay tại nơi làm việc, tại nhà khi đang bế em bé ngủ hoặc đang di chuyển trên ô tô vừa rảnh tay, vừa lịch sự lại rất tiện lợi.

Những ưu điểm vượt trội mà bộ cup hút sữa rảnh tay speCtra Handsfree này đem lại bạn nên biết có thể kể đến như:

  • Có khả năng tương thích với hầu hết các dòng máy hút sữa đang có mặt trên thị trường như: máy hút sữa Spectra, Medela, Philips Avent, Unimom…từ loại hút điện đơn đến điện đôi.
  • Với thiết kế độc đáo, vừa vặn, ôm lấy bầu ngực của mẹ bộ dụng cụ hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree Cups cho phép mẹ úp trong bầu ngực dễ dàng mà không cần cởi bỏ áo ngực đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi hút sữa ngay cả trong lúc trông em bé hay làm việc tại nhà, phải di chuyển hay làm việc tại cơ quan. Mỗi cup sẽ giữ được đến 250ml sữa/lần như vậy một bộ 2 cup sẽ hút được 500ml sữa/lần hút. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tháo ra khi bị gián đoạn hút sữa và lắp lại nhanh chóng không ảnh hưởng tới công việc hút sữa.  
  • Bộ hút sữa rảnh tay Handsfree Spectra không làm giảm lực hút của máy hút sữa sau gắn mà ngược lại còn mang tới cho mẹ cảm giác êm ái với đệm silicon giáp massage bầu ngực để kích thích sữa ra nhanh hơn và đều hơn.
  • Bộ dụng cụ hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree Cups được làm từ chất liệu an toàn không chứa BPA nên các mẹ yên tâm không ảnh hưởng tới bé cũng như mẹ đồng thời cho hiệu quả làm sạch và vệ sinh cốc dễ dàng, nhanh chóng.
  • Đặc biệt, bộ dụng cụ hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree Cups có thêm thiết bị chặn sữa đi kèm nằm bên trong cup không gây mất thẩm mỹ ngăn cho cốc không bị bật tung mặt nạ khi dùng ở level cao của các dòng máy hút sữa, nên các mẹ không phải bận tâm sữa sẽ vào động cơ máy khi hút.

Bộ dụng cụ hút sữa rảnh tay Handsfree Spectra gồm những gì ?

Một bộ dụng cụ hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree Cups đầy đủ sẽ bao gồm::

  • Spectra Handsfree Cups: 1 bộ gồm 2 chén
  • Dung tích : 250 ml / 1 cup; 500 ml / 1 bộ
  • Phễu chụp ngực size 25mm: 2 cái
  • Phễu kết nối với cup: 2 cái
  • Phễu kết nối với bình trữ sữa cổ rộng: 2 cái
  • Valves silicon 1 chiều: 2 cái
  • Protector (van chống sặc): 2 cái
  • Dây khí: 2 cái

Do đó bạn cần chú ý kiểm tra thật kỹ xem bộ mình mua có đủ các bộ phận trên không để tránh mua phải hàng đã qua sử dụng hoặc hàng giả, hàng nhái.

Hướng dẫn lắp Spectra Handsfree Cups

Hướng dẫn lắp Spectra Handsfree Cups
Hướng dẫn lắp Spectra Handsfree Cups

Mặc Spectra Handsfree Cups như thế nào ?

Mặc Spectra Handsfree Cups như thế nào ?
Mặc Spectra Handsfree Cups như thế nào ?

Hướng dẫn tách Spectra Handsfree Cup ra khỏi ngực sau khi hút đúng cách

Hướng dẫn tách Spectra Handsfree Cup ra khỏi ngực sau khi hút đúng cách
Hướng dẫn tách Spectra Handsfree Cup ra khỏi ngực sau khi hút đúng cách

Hiện bộ dụng cụ hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree Cup nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc đang được bán trực tiếp tại Siêu thị mẹ & bé babylovevn.com. Với những ưu điểm vượt trội cùng giá thành hợp lý bộ sản phẩm này đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt.

Được thành lập từ năm 2005, siêu thị mẹ & bé babylovevn.com – chuyên cung cấp nhập khẩu và phân phối các loại máy hút sữa & phụ kiện chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn. Babylovevn.com cam kết các sản phẩm không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn đảm bảo được hiệu quả và công suất của máy. Khi mua các sản phẩm & phụ kiện máy hút sữa tại babylovevn.com các mẹ sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng và cách vệ sinh máy đúng cách để tăng tuổi thọ máy. Hơn thế nữa, các mẹ còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua máy hút sữa và chế độ hậu mãi sau khi bán hàng.

Siêu thị mẹ & bé babylovevn.com – chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: https://babylovevn.com/

Địa chỉ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Điện thoại: (08) 35116084 – 097.555.68.58 – 0982.33.66.79

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh cup hút sữa rảnh tay và áo hút sữa rảnh tay - Nên chọn mua cái nào thì tiện lợi hơn khi hút sữa với máy hút sữa ?

So sánh cup hút sữa rảnh tay và áo hút sữa rảnh tay - Nên chọn mua cái nào thì tiện lợi hơn khi hút sữa với máy hút sữa ?

Áo hút sữa rảnh tay đã là gì ? Thời này phải dùng cup hút sữa rảnh tay mới là tiện nhưng mà giá đắt đấy. Tỉ lệ một chín một mười các mẹ bỉm sữa nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định mua. Cùng Websosanh tiến hành so sánh nhanh 2 sản phẩm hỗ trợ mẹ hút sữa này ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!